Thám tử Holmes Mr. Holmes (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 05 Phát hành: Entertainment One Năm: Tháng 7 năm 2015 Đạo diễn: Bill Condon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thám tử Holmes (Mr. Holmes) là bộ phim trinh thám dựa trên tiểu thuyết A Slight Trick of the Mind của Mitch Cullin. Phim Thám tử Holmes đem tới cho khán giả hình tượng mới mẻ về nhân vật thám tử huyền thoại Sherlock Holmes. Phim được đạo diễn bởi Bill Condon và có sự tham gia của các diễn viên: Ian McKellen, Laura Linney, Milo Parker, Hiroyuki Sanada.

Phim Thám tử Holmes sẽ mang đến cho người xem hình tượng khác xa hoàn toàn với Sherlock Holmes mạnh mẽ, nhiệt huyết phá án vốn rất quen thuộc trong cả điện ảnh lẫn truyền hình. Mr. Holmes sẽ là vị thám tử ở tuổi 93, không sống ở London náo nhiệt cũng không có những vụ án ly kỳ mà thay vào đó là ông lão Sherlock Holmes lui về ở ẩn tại một nông trang hẻo lánh vùng Sussex của Anh. Cuộc sống của Sherlock Holmes với rất nhiều thay đổi khi không có 2 người bạn đồng hành quen thuộc là bác sĩ Watson và bà chủ nhà phúc hậu Hudson.

Bên cạnh Sherlock Holmes lúc này là bà Munro - người phụ nữ góa chồng giúp việc và đứa con trai nhỏ Roger của bà. Sherlock Holmes giờ chỉ có thú nuôi ong và sống cô độc với những ký ức hào quang về quá khứ. Tuy nhiên một số điều tốt đẹp đó cũng sắp bị quên lãng bởi ông đang dần mất đi trí nhớ. Để có thể sống tiếp phần đời còn lại Sherlock Holmes buộc phải giải quyết một vụ án nhờ vào sự trợ giúp của 2 người bên cạnh ông hiện tại là Munro và cậu bé Roger.

Trailer phim Thám tử Holmes - Mr. Holmes

Thông tin thêm phim Thám tử Holmes

Thời lượng:104 phút
Diễn viên:Ian McKellen, Laura Linney, Milo Parker, Hiroyuki Sanada
Nhà sản xuất:Aviv Giladi, Amy Nauiokas
Đạo diễn:Bill Condon
Năm phát hành:Tháng 7 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Mr. Holmes

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 73 lượt xem
Link xem Thám tử Holmes
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: