Bên cạnh Facebook hay Tumblr, X (tên cũ là Twitter) là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Truy cập Twitter từ iPhone, iPad hoặc iPod Touch để chia sẻ hình ảnh, video, trạng thái cảm xúc và tương tác với hàng triệu người dùng trên toàn cầu thông qua các hoạt động trao đổi thông tin hiện đại.
X (tên cũ là Twitter) là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay
Twitter đã xóa biểu tượng con chim xanh mang tính biểu tượng và sử dụng chữ X làm biểu trưng chính thức. Động thái này được đưa ra sau khi Elon Musk công bố thay đổi vào cuối tuần qua. Đáng chú ý, Musk đã tweet rằng x.com hiện cũng chuyển hướng đến twitter.com.
Giám đốc điều hành của công ty đã tweet rằng, trong khi Twitter thay đổi cách mọi người trò chuyện với nhau, X sẽ tiến xa hơn và sẽ có các tính năng tập trung vào âm thanh, video, nhắn tin, thanh toán/ngân hàng và biến nó thành thị trường toàn cầu về ý tưởng, hàng hóa , dịch vụ và cơ hội. Với X, bạn có thể:
Tweet, Retweet, trả lời Tweets, Chia sẻ hoặc Like - X là ứng dụng truyền thông xã hội hàng đầu dành cho các tin tức và cập nhật mới nhất.
Tìm kiếm các thẻ bắt đầu bằng # và các chủ đề thịnh hành để được cập nhật về bạn bè của bạn và những người theo dõi Twitter khác. Theo dõi các tweet của những người có ảnh hưởng mà bạn yêu thích, hàng trăm người dùng X for iOS thú vị khác và đọc các nội dung của họ.
Phát triển mạng xã hội của bạn bằng các liên kết, ảnh và video đáng chú ý. Nhắn tin cho bạn bè hoặc trả lời trong một chủ đề. Cho dù bạn trò chuyện riêng tư hay tuyên truyền, giọng nói của bạn sẽ tạo ra sự khác biệt.
X (Twiiter) cho phép bạn tìm những người thú vị hoặc xây dựng một nhóm những người quan tâm đến bạn. Ngoài trò chuyện với bạn bè, Twitter cho phép những người có ảnh hưởng xây dựng kết nối cá nhân với người hâm mộ của họ.
Khám phá các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành nhất và các tiêu đề tin nóng. Theo dõi các chủ đề truyền thông, chủ đề Tweet và video trực tiếp để luôn nắm bắt được những gì đang diễn ra. Cho dù bạn quan tâm đến tin tức nổi bật về thể thao, văn hóa đại chúng hay chính trị, X cho iOS là nguồn thông tin đáng tin cậy!
Tìm những người bạn có cùng chí hướng hoặc khám phá những sở thích mà bạn chưa từng biết mình có. Nhận thông tin về các chủ đề quan trọng với bạn. Bạn có thể chia sẻ nội dung hoặc là người theo dõi thầm lặng - dù bằng cách nào, bạn vẫn sẽ khám phá ra điều gì đó mới mẻ mỗi khi mở X (Twitter).
Giao diện ứng dụng đã chuyển sang màu đen
Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Bokmal. Na Uy, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Do Thái, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.
Dưới đây là một số cách đơn giản để sử dụng Twitter:
Lưu ý: Các hướng dẫn này áp dụng cho các phiên bản X dành cho iPhone hoặc iPad được sử dụng trên iOS 7 trở lên.
Bạn có thể giảm lượng dữ liệu được X sử dụng bằng cách bật chế độ tiết kiệm dữ liệu (Data Saver). Dưới đây là cách kiểm soát media mình muốn tải xuống theo thời gian thực để giúp tiết kiệm dữ liệu:
Ở chế độ Data Saver, hình ảnh sẽ tải ở chất lượng thấp hơn và video sẽ không tự động phát. Để xem hình ảnh ở chất lượng cao khi bật chế độ tiết kiệm dữ liệu, hãy nhấn và giữ hình ảnh hoặc chạm vào biểu tượng "thêm" và chọn Load high quality.
Đăng bài viết
Xóa bài đăng
Cùng với việc phát hành mô hình AI Grok 3 mới nhất, X cũng đã công bố hai tính năng tạo quảng cáo tự động mới trong ứng dụng - về cơ bản sẽ cho phép các hệ thống AI của X hỗ trợ định hướng các nỗ lực sáng tạo và nhắm mục tiêu của bạn.
Yếu tố mới đầu tiên hiện khả dụng cho các nhà quảng cáo được chọn trong X Ads Manager, được gọi là “Prefill with Grok”, thành phần này sẽ tạo các chương trình khuyến mãi cho doanh nghiệp của bạn dựa trên URL: "Chỉ cần nhập URL trang web của bạn và Grok sẽ tạo bản sao quảng cáo, hình ảnh và tiêu đề kêu gọi hành động (CTA) phù hợp với thương hiệu của bạn. Muốn chỉnh sửa? Bạn có thể chỉnh sửa bản sao hoặc hoán đổi hình ảnh để đạt được nội dung quảng cáo lý tưởng, giúp kiểm soát hoàn toàn mà không gặp rắc rối gì."
Yếu tố mới thứ hai cho phép người dùng phân tích chiến dịch của mình bằng AI của X để tối ưu hóa hiệu suất. “ Với "Analyze Campaign with Grok", bạn sẽ nhận được sự phân tích rõ ràng, do AI điều khiển về hiệu quả hoạt động của quảng cáo, giúp tinh chỉnh mục tiêu, điều chỉnh nội dung sáng tạo và tối đa hóa tác động - tất cả chỉ trong một phần nhỏ thời gian.”
Loc Nguyen