Top Gear: Caravan Crush cho iOS 1.4 Game tốc độ kết hợp hành động trên iPhone/iPad

Tải về

4,5 (2) BBC Worldwide Miễn phí 11 Dung lượng: 84,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Top Gear: Caravan Crush for iOS là tựa tốc độ mới nhất trong seri Top Gear của hãng BBC Worldwide, trong đó nhiệm vụ của người chơi là điều khiển một chiếc xe để đâm va vào thật nhiều xe lưu động khác và hoàn thành mục tiêu.

Bạn là fan cuồng của dòng game tốc độ và đua xe trên di động? Bạn nghiện chơi CSR Racing, Real Racing 3 hay Asphalt 8: Airborne...? Bạn đam mê xe đua nhưng muốn "đổi gió" bằng một phong cách chơi game mới? Hãy thử nghiệm ngay Top Gear: Caravan Crush - game tốc độ kết hợp hành động đặc sắc và miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch.

Nhiệm vụ của bạn trong Top Gear: Caravan Crush chỉ đơn giản là khởi động động cơ bằng cách dùng ngón tay vuốt ngược chiếc xe về phía sau (phía trái màn hình) để lấy đà rồi di chuyển tới chiếc đòn bẩy di động, đòn bẩy sẽ giúp xe của bạn bay trên không trung và rơi xuống các điểm khác nhau trên con đường phía trước. Chạm để phá hủy từng chiếc xe Caravan (dạng xe lưu động cỡ lớn) và hoàn thành nhiệm vụ của từng bàn chơi.

Top Gear: Caravan Crush cho iOS

Top Gear: Caravan Crush là phiên bản mới nhất trong seri game Top Gear, trong đó trò chơi khuyến khích các tay lái va chạm thật nhiều với những chiếc xe tải lưu động được xếp thành hàng dọc trên đường đua. Âm thanh sôi động và hiệu ứng cháy nổ hoành tráng thật "đã" mắt sẽ giúp bạn có những giờ giải trí vui nhộn và sảng khoái cùng game hành động này.

Top Gear: Caravan Crush sẽ đưa bạn bước vào những vòng đua Top Gear Test Track để thử tài điều khiển xe trên một trục đường thẳng hoặc bay lượn trên không, "hạ cánh" trúng những chiếc xe tải có mui để phá hủy chúng. Số lượng xe bị va đâm càng nhiều thì thành tích bạn đạt được càng cao và tương ứng với số điểm thưởng khủng. Sau mỗi lần hoàn thành thử thách, bạn sẽ kiếm được tiền vàng thưởng để nâng cấp xe hoặc mua xe mới để tiếp tục phô diễn những màn bay lượn và đâm xe hoành tráng. Game cũng cho phép người chơi mở khóa các chế độ chơi game một ngón tay khác nhau để tìm ra kiểu chơi phù hợp nhất, giúp bạn phá hủy thật nhiều xe tải trong một lần xuất phát. Xe tải được sắp xếp theo chuỗi ngẫu nhiên - chỗ san sát chỗ thưa thớt, vì vậy bạn cần tính toán lấy đà sao cho hợp lý để phá hủy số lượng xe tối đa!

Lối chơi chính của Top Gear: Caravan Crush

Khởi động xe tại bãi đáp Top Gear rồi đâm vào thật nhiều xe tải để hoàn thành mục tiêu. Nên tận dụng những chiếc xe được xếp nối đuôi nhau, sử dụng thao tác chạm liên tục vào màn hình để phá hủy hàng loạt xe trước khi tiếp tục bay trên không và hạ cánh ở lần kế tiếp.

Tuy nhiên, sự tính toán chỉ mang tính tương đối vì bạn còn phải trông cậy vào may rủi. Chiếc đòn bẩy chuyển động chậm trong game chính là yếu tố giúp chiếc xe bay cao hay thấp. Hãy căn sao cho đòn bẩy ở mức phù hợp khi chiếc xe tiếp xúc với nó và tạo đà cho xe bay cao hoặc xa hơn. Có những màn chơi, xe bay cao sẽ phá hủy được nhiều xe lưu động, ngược lại, đôi khi bay là là ở phía dưới lại là yếu tố giúp bạn ghi điểm dễ dàng hơn.

Đừng quên trang bị add-on trong game để mở khóa nhiều chế độ chơi game một ngón tay mới. Cân nhắc và lựa chọn kiểu chơi phù hợp với phong cách của bạn để tạo ra hiệu ứng cháy nổ tối đa. Những mẫu xe mới, các gói nâng cấp luôn sẵn sàng chờ bạn chi tiền ra mua để trải nghiệm game theo nhiều cách khác nhau!

Ngoài ra, những chiếc xe lưu động ở bên dưới cũng chứa nhiều ẩn số mà bạn cần khám phá! Chúng có thể là dạng xe đua đang chuẩn bị cho các cuộc cạnh tranh trên đường đua chuyên nghiệp. Nhưng hãy cẩn thận với loại xe có chứa thuốc nổ, chúng có thể khiến bạn bị tiêu hủy và màn chơi kết thúc ngay tại đó.

Lưu ý:

Game Top Gear: Caravan Crush cho phép tải và chơi miễn phí nhưng có chứa một số vật phẩm mất phí. Người chơi phải dùng tiền thật để mua các gói IAP này, chúng sẽ hỗ trợ bạn chơi game tốt hơn. Tuy nhiên, nếu không quan tâm tới tính năng này và muốn chơi game bằng chính khả năng của mình, hãy tắt IAP trong phần Giới hạn < Thiết lập chung.

Game có chứa:

  • Đường dẫn tới các trang mạng xã hội liên kết với game.
  • Các tùy chọn mất phí.
  • Thông báo đẩy để người chơi cập nhật nội dung và tính năng mới trong game.
  • Quảng cáo.

Đánh giá game Top Gear: Caravan Crush

Ưu điểm:

  • Lối chơi hành động đan xen khéo léo trong game tốc độ, tạo ra trải nghiệm game mới lạ.
  • Đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng cháy nổ hoành tráng.
  • Hệ thống điều khiển trực quan.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ.
  • Cho phép chơi game offline mà không cần kết nối Internet.

Nhược điểm:

  • Hiệu ứng âm thanh chưa tương xứng với bối cảnh và hình ảnh.
  • Có chứa quảng cáo, các gói IAP mất phí yêu cầu người chơi phải dùng tiền thật để mua.
  • Số lượng xe và add-on để nâng cấp còn hạn chế.

Download Top Gear: Caravan Crush phiên bản 1.4

  • Hỗ trợ thêm một số ngôn ngữ.
  • Sửa nhiều lỗi nhỏ khác.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Một số thủ thuật chơi game Top Gear: Caravan Crush

Nhiệm vụ cơ bản của người chơi là sử dụng ngón tay kéo xe về phía sau (bên trái màn hình) để khởi động xe. Xe của bạn sẽ xuất phát từ bãi đỗ xe, di chuyển đến đòn bẩy chuyển động rồi bay lên không trung, rơi xuống các điểm tiếp đất và phá hủy xe xuất hiện tại đó. Sau khi đâm va phải hàng loạt xe lưu động, chiếc xe của bạn sẽ tự động dừng lại và màn chơi kết thúc.

Điều kiện lý tưởng nhất là khởi động xe từ bãi đỗ xe Top Gear, sử dụng đòn bẩy di động để hỗ trợ xe bay trên không và đâm va thật nhiều xe lưu động, chúng sẽ nổ tung và giúp xe của bạn tiếp tục di chuyển về phía trước.

Sự kết hợp của Nitro và TNT trong xe tải sẽ giúp xe của bạn bay cao hơn trên không. Ngược lại, những chiếc xe được treo trên khinh khí cầu sẽ tạo ra mô men chuyển động tiến về phía trước.

Trong khi xe đang bay lơ lửng trên không, hãy chạm vào màn hình để sử dụng loại thiết bị bất kỳ có gắn vào xe. Thao tác này sẽ tạo ra một chiếc mỏ neo để tăng sức mạnh va đâm cho xe. Ngoài ra, người chơi còn có thể thêm nhiều loại vật phẩm tăng cường, bao gồm cả động cơ máy bay để hỗ trợ hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn.

Những thử thách trong game sẽ giúp bạn kiếm vàng, số vàng này tương ứng với số lượng xe bị phá hủy và quãng đường mà bạn đi được. Nếu rủng rỉnh hơn, bạn có thể mua các gói vàng bằng tiền thật để hỗ trợ nâng cấp xe, mua xe mới...

Xem video giới thiệu game Top Gear: Caravan Crush

Minh Lộc

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 84,2 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm