Real Racing 3 cho iOS 11.7.1 Game đua xe chân thực trên iPhone/iPad

Tải về

3,9 (128) Electronic Arts Miễn phí 21.508

Cùng với Asphalt 8: Airborne, Rogue Racing... Real Racing 3 for iOS là một trong những tựa game đua xe được yêu thích nhất trên App Store. Sở hữu đồ họa đẹp mắt, lối chơi tốc độ chân thực và bộ sưu tập siêu xe khổng lồ, Real Racing 3 có thể chinh phục được mọi người chơi khó tính nhất.

Chào mừng tới trải nghiệm đua xe đích thực

Hãy Ngồi vào ghế của tay đua

Logo game Real Racing 3 cho iOS

Download Real Racing 3 cho iOS

ô tô thật trong Real Racing 3 cho iOS

Ô tô thật

Nắm tay lái của hơn 140 phương tiện được thiết kế tỉ mỉ đến từ các nhà sản xuất hàng đầu như Ford, Ferrari, Lamborghini... và kiểm tra kỹ năng của bạn trên đường đua 43 xe chân thực, mang tới trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Đường đua thật trong Real Racing 3 cho iOS

Đường đua thật

“Đốt cháy” lốp xe trên 17 cung đường đua khác nhau, hoàn toàn giống thực tế từ các địa điểm hàng đầu thế giới, bao gồm Silverstone, Hockenheimring, Le Mans, Dubai Autodrome…

Người thật trong Real Racing 3 cho iOS

Người thật

Tiếp tục thu hút sự chú ý của bạn bè và đối thủ trong cuộc thi đa nền tảng lên tới 8 người, đua tại thời gian thực bằng kỹ thuật núp gió hoặc tham gia bất kỳ chặng đua thách thức AI trong Time-Shifted Multiplayer.

Chân thực

Real Racing 3 là thương hiệu game đua xe đoạt giải thưởng đạt chuẩn mobile thế hệ mới - nó thực sự là tựa game mà mọi tín đồ mê tốc độ nên trải nghiệm một lần trong đời.

Real Racing 3 cho iOS có gameplay chân thực

Real Racing 3 trên iPhone/iPad - game đua ô tô hàng đầu cho di động

Siêu xe thực

Real Racing 3 được đặc trưng bởi những mẫu xe đời mời và cá tính, đến từ các nhà sản xuất tên tuổi như Porsche, Lamborghini, Dodge, Bugatti, và Audi. Hãy thi đấu cùng 45 mẫu xe mới tuyệt đẹp và kiểm tra kỹ năng lái xe điêu luyện của mình trên 22 vòng đua đầy thử thách - lần đầu xuất hiện trên di động.

Vòng đua thách thức

Trong những vòng đua đầu của chuỗi ngày thi đấu trên Real Racing 3, người chơi sẽ thỏa sức thể hiện tay lái điệu nghệ của mình tại những địa điểm hàng đầu trên thế giới như Mazda Raceway Laguna Seca, Circuit de Spa-Francorchamps, Silverstone, Hockenheimring...

Thi đấu với người chơi thật

Không giống những tựa game đua xe trước đây, tính năng cải tiến mới Time Shifted Multiplayer (TSM) độc quyền của Real Racing cho phép người chơi đua xe mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi offline. Mọi sự kiện đều được cung cấp khả năng tương tác toàn diện, các phiên bản thay đổi thời gian và kiểm soát AI của Game Center hoặc với bạn bè Facebook cũng như những game thủ khác trên toàn thế giới.

Sở hữu hàng trăm siêu xe trong mơ

Thêm nhiều lựa chọn

Thi đấu trong hơn 900 sự kiện như các giải đua tranh cúp, thử thách sức bền, đấu loại trực tiếp... Nâng cấp phụ tùng xe để tối ưu hóa sức mạnh.

Trải nghiệm đua xe cao cấp

Được trang bị động cơ MintTM 3 mới và mạnh mẽ, Real Racing 3 được đặc trưng bởi những cuộc đua nguy hiểm nhưng đầy lôi cuối, phản ánh mạnh mẽ và chân thực những cuộc đua siêu cấp. Trải nghiệm trò chơi phong phú thế hệ mới với nền tảng mạng mã hội cải tiến và cộng đồng đua xe hùng mạnh.

Real Racing 3 mới nhất bổ sung hàng loạt sự kiện và mẫu siêu xe mới
Real Racing 3 mới nhất bổ sung hàng loạt sự kiện và mẫu siêu xe mới

Cập nhật Real Racing 3 cho iOS mới nhất

Real Racing 3 cho iOS 9.7.5:

Vòng 2 Bắt đầu! Thu thập Victory Point để nhận được hai huyền thoại đua xe mới cho bộ sưu tập của bạn: Chevrolet Corvette Grand Sport 1962  và cỗ xe chiến thắng năm lần trong giải đấu 24 Hours of Nürburgring - BMW M3 (E30). Trong bản cập nhật Real Racing 3 9.7.5, nơi bạn có thể:

  • Tiếp tục cuộc đua để giành chiến thắng trong Mùa giải F1 202. Chọn một đội và tay đua và tham gia hai sự kiện Race Day tại Singapore và Monza.
  • Thêm vào bộ sưu tập xe của bạn với phiên bản mới nhất, tuyệt vời nhất của thiết kế 911 bất khả chiến bại của Porsche.
  • Kiểm tra dũng khí của bạn trong Cuộc thi giới hạn Thời gian NASCAR tại Daytona Road Course.
  • Chuẩn bị cho cơ hội duy nhất để kiếm được Porsche 911 Turbo S và Porsche 935 (2019) mới trong hai sự kiện Limited-Time Series.
  • Nâng cấp hoàn toàn Lamborghini Sián FKP 37 và Audi RS 5 Coupé để mở khóa hai Series Exclusive mới.
  • Ngoài ra, bạn có thể xem các video mới trong Real Racing TV.

Real Racing 3 cho iOS 9.6.0:

Formula 1 Season 3 mang đến cho bạn tất cả các đội và tay đua mới nhất, cùng với một cách chơi hoàn toàn mới. Và đừng bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng lớn trong F1 R3 Esports Global Challenge. Trong bản cập nhật này có nhiều nội dung mới thú vị, bạn có thể:

  • Tham gia cuộc đua để tranh Giải thưởng lớn F1 đáng kinh ngạc! Để có cơ hội giành chiến thắng, hãy giành lấy F1 R3 Esports Challenger trong F1 R3 Esports Global Challenge. Sau đó, sử dụng nó trong F1 R3 Esports Time Trial Competition để tạo mốc thời gian nhanh nhất.
  • Đến Silverstone để bắt đầu mùa giải Formula 1 2021. Chọn tay đua của bạn và tham gia cuộc thi tại Giải đua xe công thức 1 Pirelli British Grand Prix năm 2021.
  • Thực hiện trải nghiệm Real Racing 3 hoàn toàn mới với các sự kiện mới và kiếm phần thưởng độc quyền - bao gồm những chiếc xe mới.
  • Kiếm Victory Point khi bạn tham gia các sự kiện trong Round Hub. Thu thập đủ VP để nhận được phần thưởng độc quyền bao gồm xe Audi RS 5 Coupé 2020 mới.
  • Nhận được siêu xe mạnh mẽ từ Bologna - Lamborghini Sián ở Sự kiện đặc biệt Hybrid Highway trong 7 ngày.
  • Trải nghiệm phiên bản mới nhất của giải đua xe huyền thoại Le Mans. Dành chỗ trong gara của bạn cho chiếc Porsche 911 RSR 2021 đời mới.
  • Chuẩn bị cho cơ hội duy nhất để kiếm được Porsche 911 RSR 2021 và McLaren Senna 2019 tuyệt đẹp trong hai sự kiện Limited-Time Series.
  • Nâng cấp đầy đủ Lotus Evija để mở khóa Dòng sản phẩm Độc quyền mới này.
  • Ngoài ra, bạn có thể xem các video mới trong Real Racing TV.

Real Racing 3 cho iOS 8.6.0:

Nhà sản xuất xe hơi mới Brabham đã góp mặt trong Real Racing 3 game. Tiếp tục đồng hành với tay đua yêu thích, cùng nhau làm chủ mùa giải Endurance and Formula E trong bản cập nhật này.

  • Ngồi vào ghế lái trong Brabham BT62 và chinh phục sự kiện đặc biệt kéo dài 7 ngày để nhận thưởng.
  • Lái các mẫu xe 2019 Aston Martin Vantage GTE, 2020 Porsche 911 RSR hoặc 2020 Chevrolet Corvette C8.R. Chọn tay đua và chinh phục giải 2020 GT Endurance Championship. Chiến thắng sự kiện và chọn mẫu xe bất kỳ làm phần thưởng.
  • Chinh phục Formula E New York City E-Prix 2020 Race Day Special Event với đồng đội và tay đua yêu thích. Chiến thắng giúp bạn làm chủ 1 trong 12 mẫu xe 2020 Formula huyền thoại.
  • Team Principals giúp bạn nâng cấp dòng xe Motorsports. Kiếm XP cho Team Principal thông qua Tuning in Special Events. Nghiên cứu để tăng chỉ số xe khi Principal lên cấp.
  • Nhận Lamborghini Diablo SV và vàng trong Limited-Time Series mới.
  • Nâng cấp lên Porsche 911 GT3 R để mở khóa Exclusive Series mới.

Real Racing 3 cho iOS 6.4.2:

Hồi tưởng về cuộc đua tốc độ của 3 chiếc Mercedes huyền thoại ở những năm 90. Hãy sẵn sàng trở thành tay đua hạng E trên đường đua công thức tại thành phố New York hoa lệ. Bạn đã có những gì để trở thành tay đua chuyên nghiệp? Hãy tải Real Racing 3 cho iOS và chứng minh khả năng của mình.

Những cập nhật khác:

  • 3 chiếc Mercedes cổ điển trong nhà xe: 1991 Mercedes C11, 1998 Mercedes CLK LM, 1990 Mercedes-Benz 190 EVO II.
  • Nhập vai tay đua công thức E ở cuộc thi 9 ngày hấp dẫn cho lần ra mắt đường đua công thức E tại thành phố New York.
  • Lái xe đua công thức E 2017 và 2018 trên đường đua.
  • Tiếp tục kỷ niệm 70 năm Porsche bằng cách kiếm 1986 Porsche 959 Sport.

Ngoài ra, Real Racing TV còn mang tới bạn nhiều phần Game Team và Real Cars với Dario Franchitti cùng nhiều bất ngờ thú vị khác.

Game đua xe tốc độ

Real Racing 3 cho iOS 4.6.3:

  • Game đua xe chân thực Real Racing 3 đã có mặt tại sự kiện đua siêu xe cao cấp của Úc với tên gọi Supercheap Auto Bathurst 1000. Hãy nhảy vào ghế lại để sẵn sàng cho sự kiện đua xe quy mô lớn này và xem bạn sẽ nhận được những gì?
  • Giới thiệu 1 số mẫu xe đua mới như 2016 Ferrari F12tdf, 2016 Ford Falcon FG X và 2016 Nissan Altima.
  • Tham gia giải đua Supercheap Auto Bathurst 1000 đặc biệt để có cơ hội làm chủ siêu xe 2016 Ford Falcon FG X.
  • Giới thiệu siêu phẩm mới Ferrari V12tdf vô cùng mạnh mẽ. Bạn có cơ hội lái thử loại xe này trong sự kiện Tour Auto Speciale kéo dài 7 ngày.
  • Trở lại giải đấu The Gauntlet mùa thứ 9 với siêu xe Nissan Altima Supercar.
  • Cơ hội chiến thắng xe đua Koenigsegg Regera hoặc nhận giải vàng trong chuỗi sự kiện thời gian mới.
  • Tham gia 3 giải đấu độc quyền với phần thưởng là mở khóa 3 siêu xe cực đẹp: bản nâng cấp của Koenigsegg Regera, Lamborghini Gallardo và Ferrari F12tdf.

Download Real Racing 3 miễn phí cho Android.

Download Real Racing 3 miễn phí cho iPhone và iPad - game được phát triển bởi Firemonkeys và do EA Mobile Games phát hành. Không giống các phiên bản trước đó, EA quyết định giới thiệu Real Racing 3 ra thị trường dưới hình thức chơi miễn phí. Real Racing 3 for iOS được xếp hạng là ứng dụng miễn phí hàng đầu tại hơn 90 quốc gia trên thế giới. Trò chơi đã tạo nên một tiêu chuẩn mới cho dòng game đua xe trên di động với những trải nghiệm người dùng sinh động.

Real Racing 3 for iOS được thiết kế với hình ảnh hiển thị ấn tượng và tương tác vật lý đẹp mắt. Phiên bản mới này sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm chế độ chơi Multiplayer, 26 loại xe, đường đua 22 xe, bảng xếp hạng trực tuyến, 8 loại sự kiện với hàng trăm sự kiện phụ cùng tùy chọn mua các mặt hàng, nâng cấp trong Shopcash.

Real Racing 3 for iOS được đánh giá là một trong những game đua xe hấp dẫn nhất trên các thiết bị iDevice, đặc trưng bởi đồ họa cũng như các hiệu ứng hình ảnh rất đẹp mắt, đường đua được tái hiện rất giống với thực tế và nhiều chế độ chơi đa dạng. Trên Real Racing 3, đồ họa tiếp tục là mục tiêu được nâng cấp và thực sự mang lại sự khác biệt so với Real Racing 2 for iOS. Đây được đánh giá là sản phẩm nặng ký thuộc dòng Real Racing trên iOS vận hành kiểu miễn phí + IAP nối tiếp sau Dungeon Hunter 3 của Gameloft.

Đua xe vòng quanh thế giới

Trong Real Racing 3 for iOS, người chơi sẽ bắt gặp hàng trăm mẫu xe nổi tiếng trên thế giới của các hãng Porsche, Dodge, Audi, Lamborghini, Bugatti... được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết, một mạng lưới xe mở rộng thêm 22 loại mới. Tất cả đều mang lại cho người chơi cảm giác đua xe chân thực từ âm thanh đến hình ảnh, những tay đua, những trận đấu đầy kịch tính. Bất cứ lúc nào người chơi cũng có thể cùng bạn bè online đua top trong game với đồ họa rất đẹp và gameplay hấp dẫn trên nền tảng iOS. Cụ thể, người chơi sẽ thi đấu với những đối thủ được tạo ra dựa trên bạn bè từ Game Center, Facebook, và người chơi trên toàn thế giới thông qua chế độ Time Shifted Multiplayer.

Real Racing 3 for iOS mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết. Hơn 900 sự kiện đủ để thách thức tài lái xe của bạn. Người chơi sẽ phải nâng cấp phụ tùng xe của mình để tối đa hóa hiệu suất, xem hành động thông qua một loạt các góc quay camera và tinh chỉnh kiểu điều khiển theo sở thích cá nhân. Điểm đáng lưu ý chính là các loại xe đều rất bền, cung cấp gương xem đầy đủ cả phía sau và phản ánh được sức đua thực tế.

Bước đầu, người chơi sẽ tậu một chú xế, chờ đến khi được thông báo “Shipped” để bước vào cuộc đua. Sau mỗi chặng đua, người chơi sẽ chờ đợi để tham gia vào những sự kiện khác để đảm bảo tính công bằng cho mọi game thủ. Thiệt hại trên mỗi đường đua là điều không thể tránh khỏi. Đôi khi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ của chiếc xe, nếu muốn sửa nó càng nhanh càng tốt thì người chơi sẽ phải trả tiền và chờ đợi.

Đua xe với game thủ thực

Nhìn chung, Real Racing 3 for iOS hỗ trợ điều khiển cực kỳ xuất sắc và phản hồi gần như ngay lập tức, sở hữu nền tảng đồ họa vào hàng bậc nhất trên điện thoại smartphone và hỗ trợ AI tốt hơn bao giờ hết thông qua ý tưởng “Time Shifted Multiplayer”.

Nếu bạn yêu thích đua xe, yêu thích sự lồng ghép khéo léo của đồ họa tinh xảo và những bản nhạc nổi tiếng thì Real Racing 3 là một ứng dụng dành cho bạn. Real Racing 3 for iOS là một trò chơi được thiết kế chi tiết với chất lượng hình ảnh siêu nét. Người chơi cần đảm bảo bộ nhớ trống tối thiểu 1,9 GB trên thiết bị của mình.

Tùy biến xe không giới hạn

Lưu ý: Real Racing 3 cho phép người chơi từ 13 tuổi trở lên cùng với việc chấp thuận quy định về thỏa thuận cấp phép, điều khoản quyền riêng tư và điều khoản dịch vụ cần thiết khi chơi.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Trung Quốc, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: hỗ trợ iOS 9.0 hoặc cao hơn. Tương thích với iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPad 2 Wi-Fi, iPad 2 Wi-Fi + 3G, iPad Wi-Fi (thế hệ thứ 3), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 3), iPad Wi-Fi (thế hệ thứ 4), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 4), iPad mini Wi-Fi, iPad mini Wi-Fi + Cellular, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini với màn hình Retina, iPad mini với màn hình Retina và Wi-Fi + Cellular, iPod touch (thế hệ thứ 4) và iPod touch (thế hệ thứ 5). Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

3,9 (128) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 11.7.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 642 MB
  • Lượt xem: 22.103
  • Lượt tải: 21.508
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm