CSR Racing cho iOS 3.0.0 Game đua xe đường phố trên iPhone/iPad

Tải về

CSR Racing for iOS nằm trong seris game đua xe bán chạy nhất trên cửa hàng App Store với hơn 100 triệu lượt tải, miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Download game CSR Racing phiên bản 3.0.0

  • Thắt chặt dây an toàn và sẵn sàng cho những đường đua mang tầm vóc quốc tế.
  • Trong CSR Racing, bạn sẽ được coi như một ngôi sao đua xe thực thụ. Kênh tin tức Channel CSRN đã có mặt trong cuộc đua xe đầy kỹ thuật này để chứng kiến khả năng lái xe cự phách của bạn!
  • Thêm 4 mẫu xe mới và đây đều là những chiếc siêu xe tốt nhất thị trường hiện nay, bao gồm Lamborghini Veneno, Jaguar C-X75, Koenigsegg One:1 và Mazda Furai.
  • Chiến thắng trong những đường đua khắc nghiệt nhất: chinh phục cúp vàng bằng cách về nhất và sở hữu siêu xe Ferrari FXX K cực chất.
  • Sự kiện mới: làm chủ tay lái và hạ gục thật nhiều đối thủ cạnh tranh với bạn trong sự kiện nóng nhất mùa hè này - Relay!

Tải CSR Racing miễn phí để đắm chìm trong nền tảng đồ họa đẹp mắt và gam màu tươi sáng, là thế giới xe hơi lớn nhất thế giới với nhiều mẫu xe cao cấp trên đường đua công thức 1 danh giá!

Đây là một game đua xe vui nhộn, đơn giản nhưng có khả năng gây nghiện mạnh mẽ. Ngồi trước vô lăng của chiếc siêu xe mơ ước và tham gia vào một cuộc thử nghiệm tuyệt vời: cuộc đua xe ô tô xuyên qua nhiều con phố, vùng hoang mạc xa xôi và nhiều môi trường chơi độc đáo khác. CSR Racing kết hợp nền tảng đồ họa sắc nét với lối chơi gây nghiện, chế độ nhiều người chơi online hấp dẫn, tạo nên một cuộc đua xe thực thụ và mới lạ.

Game đua xe đường phố cực hot

Đừng quên nâng cấp chiếc Audi R8, BMW M3 hay Chevy Corvette của bạn với động cơ mạnh mẽ, hệ thống phun Ni tơ mới, nâng cấp khí động học để đánh bại những đối thủ ngang tài ngang sức trên đường đua. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy thách thức cả đội để thống trị toàn thành phố!

Download game CSR Racing miễn phí - game đua ô tô hấp dẫn

Cuộc đua vòng quanh thế giới

Bạn đạt đến Tier 5? Hãy sẵn sàng cho cuộc đua thế giới. Chiến thắng nhiều chiếc siêu xe và đề can độc đáo, nhận điểm Respect (danh dự) từ bạn bè... Bạn có thể làm chủ thành phố, nhưng đã đến lúc vươn xa hơn trên những đường đua toàn cầu!

Đồ họa đẹp mắt

Sở hữu nền tảng đồ họa mang tính đột phá, CSR Racing phá vỡ mọi tiêu chuẩn hình ảnh trên thiết bị di động hay máy chơi game khác. Đồ họa Retina và ánh sáng thế hệ mới kết hợp tạo nên một hiệu ứng hình ảnh sinh động và chân thực hơn bao giờ hết!

Thử lái những mẫu xe đình đám

Các mẫu xe chính thức từ Audi, BMW, Chevrolet, Ford, GM, Mini và Nissan, bao gồm Audi R8, Ford GT, Chevrolet Camaro, Nissan GT-R, BMW M3 và một vài cái tên bí mật khác. Bổ sung thêm một vài mẫu hiếm như Bentley Continental Supersports, Dodge Charger, SLR McLaren...

Hơn 95 mẫu xe đua

Thử thách tối ưu

Cuộc đối đầu của R8 với GT-R, Continental Supersports với SLR McLaren. Đối thủ của bạn sẽ là những dòng xe hiện đại và vô cùng mạnh mẽ. Đây là những con chiến mã mạnh mẽ, đầy kỹ năng và chiến thuật.

Nâng cấp xe

Chọn động cơ và chu kỳ máy, nâng cấp ECU, lớp xe và nhiều yếu tố khác để chiếc xe phù hợp với phong cách lái của bạn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý: không có 2 mẫu xe giống hệt nhau, không sử dụng động cơ quá mạnh cho loại lốp nhỏ và ngược lại.

CSR Racing nổi bật với những đường đua trong thành phố với thế giới của 70 chiếc xe đua nổi tiếng, dẫn dắt người chơi bước vào cuộc chiến online cùng nhiều đoàn đua khác đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể lựa chọn vòng đua nhanh trong một vài phút hoặc đường đua dài hơi với những tay lái số một trên bảng xếp hạng Leader Board toàn cầu.

Phiên bản mới của CSR Racing bổ sung thêm nhiều đội đua mới. Hãy hoàn thành Tier 5 để mở khóa vòng đua thế giới, tham gia vào những tổ đua quốc tế hoàn toàn mới. Bắt đầu với đội đua của Ý với dòng xe Ferrari đình đám và chiến thắng giải Ferrari LaFerrari mà bao tay đua mơ ước!

CSR Racing là cơ hội hiếm hoi để bạn thử nghiệm 70 mẫu xe đua quen thuộc trên những đường đua công thức 1, chẳng hạn như Hennessey Venom, Mustang Cobra Jet và Pagani Zonda R. Nhờ con “chiến mã” mạnh mẽ này, bạn sẽ có cơ hội hạ gục mọi tổ đội và thống trị toàn thành phố! Nhiệm vụ của bạn là qua mặt từng trên trùm trong thế giới ngầm và trở thành “ông vua” mới của đường đua CSR Racing!

Tham gia chuỗi sự kiện tầm cỡ quốc tế

Đừng quên sử dụng tiền vàng để nâng cấp cho động cơ, thay lốp và nhiều tùy biến khác để chiếc siêu xe của bạn luôn là số một trên đường đua! CSR Racing cho phép sơn màu xe tùy ý, thay các tấm biển hiệu quảng cáo và đề can trang trí để bạn có cảm giác thoải mái nhất khi ngồi trên xe!

Các cuộc đua online với game thủ trên toàn thế giới sẽ mang về cho bạn nhiều mẫu xe mới đặc biệt không hề xuất hiện trong các showrom. Đua xe cùng bạn bè Facebook và xem ai là người lái xe giỏi nhất, phần thưởng sẽ là chiếc Pagani Zonda S 7.3 mơ ước!

Lưu ý đối với người chơi:

  • Vui lòng kết nối mạng Internet để cập nhật những nội dung và tính năng mới nhất, đồng thời hồ sơ của bạn được sao lưu trực tuyến.
  • CSR Racing cho phép chơi miễn phí nhưng một số vật phẩm trong game được mua bằng tiền thật. Bạn có thể tắt tính năng này trong mục giới hạn trên thiết bị.
  • Đồ họa CSR Racing phát huy tối đa trên iPhone 5 trở lên. Yêu cầu iOS 6.0 hoặc cao hơn.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Chiến thắng sự kiện Relay

Hướng dẫn và thủ thuật chơi CSR Racing for iOS

Khởi động xe đúng cách:

Trong thời gian đồng hồ đếm ngược từ 3 về 1, nhấn và giữ nút chân ga để đèn chỉ thị chuyển sang màu xanh. Giữ trạng thái đèn màu xanh cho đến khi bộ đếm về 1 để có một màn khởi động hoàn hảo nhất.

Sang số:

Bạn cần sang số bất cứ khi nào bộ chỉ thị sang số chuyển sang màu xanh. Nếu thành công, nghĩa là bạn đã sang số tốt, việc thay đổi số quá nhanh hay quá chậm khi bộ chỉ thị chuyển sang đèn đỏ nghĩa là bạn đã bỏ lỡ cơ hội tăng tốc vừa qua.

Nâng cấp:

Chất Ni-tơ là chìa khóa dẫn đến thành công trên đường đua, nhưng đó không phải là lựa chọn duy nhất trừ khi bạn sử dụng Ni-tơ là yếu tố chính. Nhấn nút Nitrous bên trái để tăng tốc mạnh mẽ và bứt phá trên đường đua.

Thời gian sử dụng Ni-tơ tốt nhất phụ thuộc vào từng loại xe và vòng đua cụ thể. Tay lái giỏi nhất là người biết chờ đợi đến khi bộ chỉ thị bánh xe quay dừng nhấp nháy trước khi sử dụng Ni-tơ.

Đổi cấp chơi:

Trên màn hình bản đồ, khi chạm vào màn hình và kéo sang trái hoặc phải, bạn sẽ truy cập tới cấp độ chơi khác mà mình đã mở khóa. Bạn chỉ có thể truy cập cấp độ đã tham gia và chơi tiếp những màn bỏ lỡ.

Thử thách mỗi ngày:

Những vòng đua này thay đổi mỗi ngày và giúp bạn kiếm thêm thu nhập. Cụ thể, bạn có thể thuê chiếc xe tương tự của đối thủ và đẩy cấp độ chơi của mình lên tương đương.

Chế độ nhiều người chơi online

Vòng đua tiêu chuẩn:

Đây là phương pháp tốt nhất để nhận thêm tiền thưởng, bạn có thể chọn độ khó tùy ý. Khi chọn vòng đua tiêu chuẩn, bạn có thể xem các thông số như độ khó, độ dài vòng đua và mức độ thách thức đối với xe đang sử dụng.

Chọn độ khó cao hơn để có cơ hội nhận nhiều tiền thưởng hơn. Khi bạn bắt đầu một cấp độ đua xe mới, bạn phải tham gia vào các vòng đua khác trước khi mở khóa cấp độ khó hơn.

Vòng đua giới hạn:

Những vòng đua này yêu cầu người chơi tháo bớt một số bộ phận trên xe hoặc tuân theo công suất hay trọng lượng cụ thể. Với vòng đua tiêu chuẩn đã chọn trên bản đồ, hãy nhìn xuống góc dưới bên phải, tại đây bạn sẽ thấy yêu cầu chính xác của vòng đua này.

Nếu xe của bạn không phù hợp với giới hạn này, hãy gỡ bớt một số nâng cấp trước đó. Nếu vẫn chưa đạt yêu cầu, nghĩa là chiếc xe đã bị quá tải trong vòng đua chuẩn, vì vậy hãy thay xe mới hoặc lấy một xe khác trong gara.

Cách nạp thêm nhiên liệu:

Nhấn vào đồng hồ đo nhiên liệu ở trên cùng màn hình. Bạn có 4 cách để nạp nhiên liệu:

  • Mua một bình nhiên liệu mới bằng vàng.
  • Xin bạn bè nhiên liệu.
  • Chiến thắng trong giải đấu nhiều người chơi.
  • Nhiên liệu sẽ tự hồi chậm sau một khoảng thời gian nhất định.

Cách nhận vàng:

Vàng là đơn vị tiền tệ chính trong game, bạn có thể kiếm vàng bằng cách:

  • Lên cấp.
  • Hạ một vài đối thủ cụ thể.
  • Mua trong cửa hàng.
  • Chiến thắng trong giải đấu nhiều người chơi online.

Cách liên kết với Facebook:

Khi khởi chạy game, chọn để chia sẻ nội dung trên Facebook (ví dụ: giới thiệu xe mới mua, lên cấp...). Bạn sẽ được chuyển sang trang Facebook để CSR Racing sử dụng tài khoản Facebook khi đăng chia sẻ, chấp nhận yêu cầu này để sử dụng dưới dạng liên kết.

Xem video giới thiệu game CSR Racing

Minh Lộc

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 415 MB
  • Lượt xem: 6.690
  • Lượt tải: 6.570
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm