TOP kỹ năng thiết yếu trong Mount & Blade II: Bannerlord

  • 1 Đánh giá

Mount & Blade II: Bannerlord, cho phép người chơi thực hiện ước mơ của mình với tư cách là một quý tộc trong thời trung cổ, loại bỏ các phe phái của kẻ thù, đồng thời giải quyết các âm mưu chính trị và bệnh dịch thường xuyên xảy ra.

Cuộc sống trong trò chơi giả lập thời Trung cổ thực sự khó khăn và yêu cầu game thủ cần có kỹ năng để tồn tại hoặc phát triển. Rất may Mount & Blade 2 cho phép người chơi bắt đầu khi trưởng thành với tất cả các kỹ năng cần thiết để sẵn sàng sử dụng.

Bài viết này đề xuất TOP kỹ năng nên ưu tiên trong Mount & Blade II: Bannerlord mà người chơi nên lựa chọn và phát triển nếu muốn trở thành một lãnh chúa hiệu quả một cách tàn bạo, bởi vì hòa bình không bao giờ là một con đường được yêu thích.

TOP kỹ năng thiết yếu trong Mount & Blade II: Bannerlord

Medicine

Kỹ năng này nên được ưu tiên ngay từ đầu trò chơi, do tính hiệu quả của nó khi đối phó với việc các thành viên trong bang hội bị thương. Người chơi rất dễ bị thất bại do chấn thương, đặc biệt là trong những trận giao tranh lớn khốc liệt.

Kỹ năng y học Medicine đảm nhận vai trò của bác sĩ và cho phép người chơi xử lý các vết thương như chảy máu, xương bị gãy hoặc dịch chuyển và thậm chí ngăn ngừa nhiễm trùng. Điều quan trọng để chiến thắng là đội quân phải ở trạng thái tốt nhất có thể, vì vậy mọi người nên sớm có được kỹ năng Medicine.

Charm

Thật bất ngờ khi kỹ năng Charm lại rất quan trọng trong một game bối cảnh trung cổ. Nói một cách đơn giản, nó cực kỳ hữu ích khi đàm phán và phát triển bang hội.

Có khả năng quyến rũ mọi người sẽ cho phép họ tin tưởng, từ đó khiến họ có nhiều khả năng đi theo sự dẫn dắt của mình hơn. Game thủ có thể có được kỹ năng này bằng cách nói chuyện với càng nhiều công dân khác nhau càng tốt. càng học cách tương tác với người khác, trình độ của người chơi sẽ càng cao, từ đó dẫn đến kỹ năng Charm.

Riding

Trở lại thời trung cổ, người bạn tốt nhất của con người chắc chắn là ngựa. Những con chiến mã dũng cảm này sẽ mù quáng đi cùng con người vào chỗ tử thần. Có một con ngựa cũng là sự khác biệt giữa việc trở thành lãnh chúa và vô sản.

Đây là một trong những kỹ năng cần thiết nhất từng có trong Mount and Blade 2. Bởi vì 4 chân luôn tốt hơn 2 chân và thực tế người chơi sẽ nhân đôi HP của mình với một con ngựa.

Polearm

Việc lựa chọn vũ khí bằng hai tay không phải là điều gì đó dễ dàng trong Mount & Blade 2. Greatswords đơn giản là tuyệt vời, nhưng sau nhiều lần tính toán thực tế thì Polearm mới là lựa chọn tốt nhất.

Đó là một loại vũ khí mà tất cả các lựa chọn đều có thể khiến toàn đội phải tự hào. Kết hợp vũ khí này với chiến đấu gắn kết, và mọi người sẽ nhận ra Polearm tuyệt vời như thế nào trước khi súng được phát minh.

Cập nhật: 11/01/2024
  • 107 lượt xem
Xem thêm: Mount and Blade