TOP vũ khí LEGO Fortnite hữu ích nhất

  • 1 Đánh giá

Cuốc và rìu sẽ là những công cụ cần thiết nhất khi người chơi bắt đầu khám phá thế giới LEGO Fortnite. Những thứ này có thể dùng để đập vỡ đồ đạc, tài nguyên và gây sát thương cho những con nhện nhỏ khó chịu ở giai đoạn đầu trò chơi. Tuy nhiên, tới cuối cùng, mọi người sẽ cần thứ gì đó tốt hơn để đối phó với những con sói có thể phát hiện ra mình ở khoảng cách xa cả một dặm.

Game thủ có thể mở khóa vũ khí bằng Crafting Bench, được chế tạo trong menu Utility. Mọi người càng nâng cấp Crafting Bench thì càng có quyền truy cập vào các công thức chế tạo vũ khí và công cụ tốt hơn. Dưới đây là những vũ khí có độ hiếm cao nhất sẽ gây sát thương nhiều nhất, cũng như một số cách sáng tạo để tiêu diệt kẻ thù trong LEGO Fortnite.

TOP vũ khí LEGO Fortnite mạnh mẽ nhất

Epic Recurve Crossbow

Nỏ là vũ khí tốt nhất để sử dụng vì sức sát thương tầm xa của chúng thật sự tuyệt vời. Game thủ có thể tránh xa kẻ thù trong khi gây ra một lượng sát thương lớn. Chắc chắn, khiên là một cách tuyệt vời để ngăn chặn thiệt hại kết hợp với né tránh nhanh chóng, nhưng giết kẻ thù trước khi chúng tiếp cận mình là điều tốt nhất. Epic Crossobow yêu cầu các nguyên liệu sau:

  • 8 Frostpine Rod
  • 1 Drawstring
  • 3 Iron Bar

Ở phiên bản thường, Common Recurve Crossbow đã gây ra 5 sát thương nhưng với Epic Recurve Crossbow sát thương tạo ra lên tới 14. Để có được công thức chế tạo Epic Recurve Crossbow, người chơi sẽ phải nâng cấp Crafting Bench của mình lên Epic. Sau đó sẽ cần phải tìm thấy tất cả các nguyên liệu cần thiết để chế tạo nỏ trước đó để có thể mở khóa công thức.

Epic Longsword

Ngay cả khi có thể chế tạo một thanh kiếm ngắn thông thường, mọi người sẽ thấy nó bị hỏng rất nhanh. Sói sẽ chỉ chết sau khi chịu một lượng sát thương nhất định và Brute gần như không thể bị giết nếu không có sự giúp đỡ. Đó là lý do tại sao mọi người nên nắm trong vào thanh kiếm gây sát thương nhiều nhất - Epic Longsword, yêu cầu 12 Iron Bar để chế tạo.

Common Shortsword gây ra 3 sát thương, trong khi thanh kiếm này gây ra 9 sát thương. Giống như bất kỳ thứ gì có mức độ Epic ở phía trước tên của nó, mọi người sẽ phải nâng cấp Crafting Bench lên độ hiếm đó để có quyền truy cập vào công thức chế tạo.

Enchanted Weapons

Loại vũ khí hiếm nhất, Epic, là thứ bắt buộc phải có. Một khi người chơi có được thanh kiếm và nỏ Epic thì sẽ không thể chế tạo được loại vũ khí nào tốt hơn nữa. Để tăng cường sát thương cho vũ khí Epic, game thủ có thể cường hóa vũ khí.

Với Essence Table, người chơi có thể áp dụng Essence of Durability và Essence of Damage cho vũ khí Epic của mình. Essence Table có thể được mở khóa bằng cách thu thập các nguyên liệu cần thiết để chế tạo nó ít nhất một lần, đồng thời phải tìm thấy Flexwood và Cut Amber.

Cập nhật: 27/12/2023
  • 16 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite