LEGO Fortnite: Hướng dẫn chế tạo và nâng cấp Crafting Bench

  • 1 Đánh giá

LEGO Fortnite là trò chơi sinh tồn hoàn toàn mới, nơi game thủ được thỏa sức thiết lập một thế giới được tạo ra hoàn toàn từ Lego. Khám phá, chiến đấu với kẻ thù và xây dựng các công trình trong chế độ trò chơi mới đầy màu sắc này. Một trong những việc đầu tiên cần làm khi chơi LEGO Fortnite là chế tạo Crafting Bench để mở khóa thiết bị và công thức chế tạo mới.

Ngoài ra, các công cụ thường trong LEGO Fortnite đều thực hiện công việc trong hầu hết các trường hợp, nhưng thiết bị tốt nhất chỉ có thể được tạo ra bằng Crafting Bench được nâng cấp ở mức cao nhất. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chế tạo và nâng cấp Crafting Bench trong LEGO Fortnite, giúp game thủ sở hữu được những công cụ mạnh mẽ nhất để khai thác những tài nguyên quý hiếm nhất.

Cách chế tạo Crafting Bench trong LEGO Fortnite

Thực hiện theo các bước bên dưới để chế tạo Crafting Bench LEGO Fortnite:

Thu thập tài nguyên

Để tạo Crafting Bench, người chơi cần thu thập 3 Wood và 5 Granite trong khi khám phá bản đồ Lego. Wood có thể được thu thập bằng cách phá hủy nhiều vật thể gỗ khác nhau trong môi trường, trong khi Granite xuất hiện dưới dạng những mảnh đá nhỏ màu xám nằm rải rác trên mặt đất. Mở kho đồ và kiểm tra xem đã có đủ tài nguyên cần thiết hay chưa trước khi tiếp tục.

Xây dựng Crafting Bench

Sau khi có đủ Wood và Granite cần thiết, hãy mở menu Building bằng cách nhấn nút build (B trên Xbox, Circle trên PlayStation hoặc Q trên PC). Điều hướng đến phần Utility và chọn Crafting Bench. Miễn là có đủ tài nguyên, mô hình ba chiều của Crafting Bench sẽ xuất hiện, hãy hoàn tất việc đặt nó bằng cách nhấn lại nút build một lần nữa.

Game thủ nên xây dựng Crafting Bench của mình theo cấu trúc hiện có hoặc xây tường xung quanh nó, đặt dưới một mái nhà vì nó sẽ không hoạt động nếu trời mưa.

Cách nâng cấp Crafting Bench trong LEGO Fortnite

Để nâng cấp Crafting Bench lên cấp Epic, người chơi phải thu thập 15 Copper Bar, 25 Obsidian Slab và 1 Brute Scale. Sau khi thu thập và thu thập tất cả những nguyên liệu này, game thủ có thể nâng cấp Crafting Bench của mình lên mức tối đa.

Tuy nhiên, tất cả những vật phẩm này tương đối khó thu thập. Để có được Copper Bar và Obsidian Slab, hãy tham khảo bài Cách thu thập các loại quặng trong LEGO Fortnite.

Nguyên liệu cuối cùng, Brute Scale, là một trong những mảnh khó kiếm nhất vì nó yêu cầu game thủ phải chiến đấu và đánh bại Brute đáng sợ. Những con quái vật này sẽ tung ra một loạt các cuộc tấn công khác nhau nhằm vào nhân vật và đồng đội.

Nếu có thể hoàn thành tất cả các nhiệm vụ khác nhau này mà không làm mất bất kỳ thiết bị nào của mình, thì người chơi có thể nâng cấp Crafting Bench lên cấp Epic.

Một điều quan trọng cần lưu ý ở đây là mặc dù game thủ có Crafting Bench được nâng cấp nhưng mọi người sẽ không nhận được tất cả các công thức chế tạo mới.

Mỗi lần nâng cấp Crafting Bench sẽ mở khóa những công cụ tốt nhất tiếp theo để khai thác hoặc thu thập những nguyên liệu tốt nhất tiếp theo. Điều này cung cấp cho người chơi những nguyên liệu cần thiết để mở khóa thêm các công thức nấu ăn cho cấp độ dự bị.

Người chơi chỉ có thể mở khóa các công thức nấu ăn mới trong Lego Fortnite bằng cách chế tạo các vật phẩm khác hoặc tìm nguyên liệu mới. Cách duy nhất để mở khóa công thức Garden Plot là chế tạo Shovel thông thường lần đầu tiên.

Crafting BenchNguyên liệuCông thức mới
Uncommon
  • 8 Plank
  • 3 Shell
Uncommon Forest Axe
Uncommon Pickaxe
Uncommon Shovel
Uncommon Recurve Crossbow
Uncommon Longsword
Uncommon Knight Shield
Uncommon Health Charm
Uncommon Hearty Totem
Uncommon Cool-Headed Charm
Rare
  • 12 Knotrood Rod
  • 15 Marble Slab
  • 6 Sand Claw
  • 3 Sand Shell
Rare Forest Axe
Rare Pickaxe
Rare Shovel
Rare Recurve Crossbow
Rare Longsword
Rare Knight Shield
Rare Cool-Headed Charm
Rare Hearty Totem
Rare Charm of Resilience
Rare Regeneration Charm
Rare Totem of Immortal
Rare Inner Fire Charm
Rare Goodluck Charm
Grappler
Glider
Dynamite
Epic
  • 15 Copper Bar
  • 25 Obsidian Slab
  • 1 Brute Scale
Epic Forest Axe
Epic Pickaxe
Epic Shovel
Epic Longsword
Epic Knight Shield
Epic Recurve Crossbow
Epic Health Charm
Epic Regeneration Charm
Epic Charm of Resilience
Epic Inner Fire Charm

Cách sử dụng Crafting Bench trong LEGO Fortnite

Khi Crafting Bench đã được đặt, hãy tương tác với nó để mở menu Crafting. Tại đây, game thủ có thể tạo các công cụ mới như Pickaxe để thu thập thêm tài nguyên, vũ khí tự vệ và các công trình để tạo nơi trú ẩn. Khi khám phá bản đồ sâu hơn, nhiều công thức chế tạo sẽ được mở khóa.

Xây dựng Crafting Bench là bước thiết yếu đầu tiên để làm quen với LEGO Fortnite. Sử dụng nó để chế tạo thiết bị, công cụ mình cần nhằm thu thập tài nguyên, chiến đấu với kẻ thù và cuối cùng là tận hưởng niềm vui với Fortnite trong thế giới mới đầy màu sắc này.

Cập nhật: 11/03/2024
  • 340 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite