Trinka Kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp online

Truy cập

5 (1) Crimson AI Miễn phí 16

Không chỉ có Grammarly hay QuillBot, Trinka cũng là 1 lựa chọn không tồi nếu bạn muốn kiểm tra chính tả, ngữ pháp bằng công cụ AI thông minh.

Trinka AI được sử dụng rộng rãi trong trường học, văn phòng... và phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau
Trinka AI được sử dụng rộng rãi trong trường học, văn phòng... và phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau

Trinka AI là ứng dụng AI hỗ trợ kiểm tra ngữ pháp và sửa lỗi chính tả trực tuyến, được sử dụng rộng rãi trong văn bản học thuật và kỹ thuật. Truy cập Trinka Free để hỗ trợ học tập, công việc và hơn thế.

Trinka app giúp kiểm tra hơn 3.000 hạng mục ngữ pháp, cải thiện văn phong, cung cấp các mẹo viết luận và bao quát hầu hết các chủ đề, ngành nghề phổ biến. Trinka là lựa chọn của sinh viên, nhân viên văn phòng, nhà văn… hay bất cứ ai cần cải thiện bài viết, khóa luận của mình theo chuẩn ngữ pháp quốc tế.

Giao diện Trinka AI khá trực quan và dễ sử dụng
Giao diện Trinka AI khá trực quan và dễ sử dụng

Trinka là gì?

Trinka là trợ lý đắc lực khi bạn viết luận và kiểm tra ngữ pháp, chính tả tiếng Anh dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo. Trinka giúp sửa lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp cơ bản và đề xuất phương án trong thời gian thực. Bạn có thể dùng công cụ này để sửa lỗi trong các văn bản chính thống, hợp đồng quan trọng. Đây chính là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp với khả năng truy cập không giới hạn và tùy chỉnh mạnh mẽ.

Dùng trong văn bản học thuật và kỹ thuật

Ứng dụng Trinka có thể phát hiện toàn bộ lỗi trong văn bản học thuật, bao gồm cả lỗi mà các công cụ kiểm tra ngữ pháp quen thuộc không làm được. Đó là hơn 3.000 lỗi ngữ pháp nâng cao và phức tạp, lỗi về văn phong, câu từ…

Trinka phát hiện toàn bộ lỗi về ngữ pháp, chính tả, văn phong, cách dùng từ... trong văn bản
Trinka phát hiện toàn bộ lỗi về ngữ pháp, chính tả, văn phong, cách dùng từ... trong văn bản

Bao quát toàn bộ lỗi trong văn bản

Từ lỗi dùng chủ ngữ/động từ, đại từ cho đến lỗi cú pháp, chọn từ, cách dùng mạo từ, chính tả cho đến lỗi phức tạp hơn về văn phong, dấu câu. Sau khi sử dụng Trinka AI 1 thời gian, người dùng sẽ hạn chế được kha khá lỗi về ngữ pháp và chính tả.

Đề xuất sửa lỗi trong thời gian thực

Với kho dữ liệu khổng lồ về văn bản chính thống và tiêu chuẩn, Trinka Free sẽ gợi ý cho bạn cách dùng từ, văn phong, kiểu câu cho từng chủ đề và ngành nghề.

Cho dù bạn đang soạn thảo văn bản về ngành y tế, sinh học, khoa học xã hội, vật lý, kỹ thuật, hóa học, địa lý hay công nghệ thông tin và kinh tế, Trinka đều có thể hỗ trợ tối đa, giúp cải thiện cả ngữ pháp và câu từ trong văn bản chuyên nghiệp.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Trinka

Tham khảo thêm