Grammar Check Công cụ kiểm tra chính tả online của Grammarly

Truy cập

5 (2) Grammarly Miễn phí 1.677

Tìm lỗi ngữ pháp, chính tả và dấu câu trong văn bản tiếng Anh của bạn bằng trình kiểm tra chính tả và ngữ pháp miễn phí của Grammarly - Grammar Check!

Grammar Check là trình kiểm tra chính tả và ngữ pháp miễn phí của Grammarly
Grammar Check là trình kiểm tra chính tả và ngữ pháp miễn phí của Grammarly

Bạn đã từng thử qua các trình sửa ngữ pháp tiêu chuẩn nhưng vẫn còn bỏ sót ngay cả các lỗi ngữ pháp và chính tả cơ bản? Hãy dùng thử ngay Grammar Check! Trình kiểm tra ngữ pháp trực tuyến của Grammarly này sẽ quét văn bản của bạn để tìm tất cả các loại lỗi, từ lỗi chính tả cho đến các vấn đề về cấu trúc câu và hơn thế nữa.

Tính năng chính của Grammar Check

Loại bỏ lỗi ngữ pháp

Với phần mềm kiểm tra ngữ pháp miễn phí Grammar Check, bạn có thể quét bài viết của mình để tìm hàng trăm loại lỗi ngữ pháp tiếng Anh. Công cụ này sẽ đề xuất cách sửa đổi ngay lập tức để bạn tự tin tin khi biết bài viết của mình đã được chỉnh sửa và không còn lỗi.

Công cụ này sẽ đề xuất cách sửa đổi để bài viết của bạn hoàn chỉnh hơn
Công cụ này sẽ đề xuất cách sửa đổi để bài viết của bạn hoàn chỉnh hơn

Sửa các lỗi chính tả khó hiểu

Việc kiểm tra chính tả thường xuyên có thể phát hiện những từ viết sai chính tả, nhưng Grammar Check còn làm được hơn thế. Ngoài lỗi chính tả, trình kiểm tra câu của Grammarly còn phát hiện các từ thường bị nhầm lẫn khi chúng được sử dụng sai ngữ cảnh.

Nói lời tạm biệt với lỗi dấu câu

Một dấu phẩy đặt sai vị trí có thể thay đổi ý nghĩa của cả câu. Trình kiểm tra câu của Grammar Check đảm bảo rằng tất cả các dấu phẩy, dấu nháy đơn, dấu chấm và dấu chấm phẩy của bạn được sử dụng đúng nơi vào đúng thời điểm.

Bạn có thể quét bài viết của mình để tìm lỗi chính tả và ngữ pháp tiếng Anh
Bạn có thể quét bài viết của mình để tìm lỗi chính tả và ngữ pháp tiếng Anh

Nâng cao khả năng viết

Grammarly Premium cung cấp các đề xuất nâng cao về lựa chọn từ, từ vựng, đặt câu, giọng điệu và hơn thế nữa. Với Grammarly Premium, bạn sẽ có quyền truy cập vào mọi thứ đi kèm với hơn một trăm tính năng bổ sung.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.036
  • Lượt tải: 1.677
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Grammarly

Tham khảo thêm