QuillBot Kiểm tra ngữ pháp, chính tả, văn phong tiếng Anh

Truy cập

5 (1) QuillBot Miễn phí 305 Ngày: Yêu cầu: Windows

Tương tự Ginger Grammar Checker, QuillBot là một công cụ hỗ trợ cá nhân hiệu quả và hữu ích, giúp hàng triệu người nâng cao kỹ năng viết của mình trên bất kỳ khía cạnh nào như: câu, đoạn văn hoặc bài báo bằng cách sử dụng công nghệ AI hiện đại.

Giao diện thoáng va dễ sử dụng của QuillBot
Giao diện thoáng va dễ sử dụng của QuillBot

Giới thiệu QuillBot

Trình kiểm tra chính tả và ngữ pháp QuillBot được thiết kế để đảm bảo bạn có thể sử dụng những từ phù hợp trong bài viết của mình. Với 2 chế độ miễn phí và 5 chế độ premium để lựa chọn, QuillBot có thể diễn đạt lại bất kỳ văn bản nào theo nhiều cách khác nhau, đảm bảo bạn sẽ tìm thấy ngôn ngữ, giọng điệu và phong cách hoàn hảo cho bất kỳ trường hợp nào. Chỉ cần nhập văn bản của bạn vào hộp nhập liệu, AI của Quill Bot sẽ giúp bạn xây dựng cách diễn đạt tốt nhất từ văn bản gốc.

Nâng cao kỹ năng viết của bạn với trình chỉnh sửa văn phong QuillBot
Nâng cao kỹ năng viết của bạn với trình chỉnh sửa văn phong QuillBot

Cho dù bạn đang viết email, bài tiểu luận hay bài đăng trên mạng xã hội, QuillBot sẽ luôn hỗ trợ bạn. Bất kể bạn là ai hay bạn làm nghề gì, Quill Bot đều có các công cụ viết và nghiên cứu để hỗ trợ bạn trong công việc. Các tác giả, sinh viên, nhà nghiên cứu, nhà báo, luật sư và mọi người thuộc nhiều lĩnh vực khác đã sử dụng QuillBot để viết lại từ ngữ cho các bài tiểu luận ở trường, thư tín chuyên nghiệp, kể chuyện sáng tạo và các dự án cá nhân.

QuillBot đảm bảo bạn có thể sử dụng những từ phù hợp trong bài viết của mình
QuillBot đảm bảo bạn có thể sử dụng những từ phù hợp trong bài viết của mình

Viết với sự tự tin sẽ thay đổi cách bạn tương tác với thế giới và Quill Bot sẵn sàng giúp bạn nâng cao kỹ năng của mình!

Tính năng chính của QuillBot

Cải tiến từ vựng

  • Sử dụng mục Synonyms (Từ đồng nghĩa) để thay đổi nhiều hơn (hoặc ít hơn) bài viết của bạn.
  • Tìm từ đồng nghĩa phù hợp: Nhấp vào bất kỳ từ nào trong bài viết của bạn để tìm các từ đồng nghĩa phù hợp và chọn từ hoàn hảo cho bài viết.
  • Tích hợp các công cụ viết bạn đã sử dụng: QuillBot tích hợp trực tiếp vào Google Docs và Chrome Extension. Bạn không còn phải chuyển đổi cửa sổ mỗi khi bạn muốn sắp xếp lại văn bản nữa!
QuillBot sẽ quét bài viết của bạn và cảnh báo bạn về bất kỳ lỗi nào
QuillBot sẽ quét bài viết của bạn và cảnh báo bạn về bất kỳ lỗi nào

Kiểm tra ngữ pháp

  • Khi bản nháp của bạn đã hoàn tất và bạn đã loại bỏ được tất cả những khiếm khuyết trong nội dung của mình, hãy chỉnh sửa lần cuối cho tác phẩm viết của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng với Trình kiểm tra ngữ pháp mới của QuillBot là Grammar Checker.
  • Với một cú nhấp chuột, QuillBot sẽ quét bài viết của bạn và cảnh báo bạn về bất kỳ lỗi nào về ngữ pháp, chính tả, dấu chấm câu, sử dụng sai từ,… để bạn có thể dễ dàng xem những gì còn thiếu sót và sửa nhanh chóng.
Sử dụng mục Synonyms để thay đổi nhiều từ trong bài viết của bạn
Sử dụng mục Synonyms để thay đổi nhiều từ trong bài viết của bạn

Công cụ tóm tắt

  • Nếu muốn nhanh chóng nắm được ý chính của các bài viết dài dòng, hãy thử công cụ tóm tắt văn bản tức thì của QuillBot - hay còn gọi là Summarizer.
  • Hãy để AI của QuillBot sàng lọc các bài nghiên cứu, tin bài hoặc email dài dòng để xác định các điểm chính và cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về tài liệu mà bạn muốn tìm hiểu.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 674
  • Lượt tải: 305
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: QuillBot

Tham khảo thêm