Unknown Royal Battle cho iOS 1.0.2 Game bắn súng sinh tồn giống PUBG đồ họa Minecraft

Tải về

5 (1) Super Games Studio Miễn phí 695 Dung lượng: 230 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Unknown Royal Battle là game bắn súng sinh tồn mới có lối chơi giống hệt PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng đồ họa lại được xây dựng theo phong cách hình khối đậm chất Minecraft. Chắc chắn game sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ thú vị ngay trên di động.

Game bắn súng sinh tồn kết hợp giữa PUBG và Minecraft
Game bắn súng sinh tồn kết hợp giữa PUBG và Minecraft

Sự thành công vang dội của PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) và Minecraft là không thể phủ nhận. Dù mới chỉ ra mắt từ tháng 3/2017, PUBG nổi lên như một hiện tượng và có khi lượng người chơi cùng lúc cao tới mức không tưởng là hơn 1,3 triệu người. Trong khi đó, Minecraft cũng là một cái tên ấn tượng khi mang lại cho Microsoft doanh thu cực khủng (Microsoft mua lại thương hiệu Minecraft và cả nhà phát triển Mojang vào năm 2014).

Cũng chính vì thế mà rất nhiều nhà phát triển thay vì “vắt óc” nghĩ game độc lạ thì chuyển hướng sang làm các game ăn theo 2 hàng khủng này, điển hình các trò chơi mang phong cách Minecraft như ROBLOX, Survivalcraft, Gun Royale... Hay game giống PUBG như Knives Out, Rules of Survival...

Kho vũ khí đa dạng
Kho vũ khí đa dạng

Nhằm mang đến cho các fan PUBG và Minecraft một trải nghiệm mới mẻ hơn ngay trên di động, Super Games Studio đã tung ra Unknown Royal Battle. Bạn sẽ được chơi với các nhân vật vuông thành sắc cạnh trong thế giới hình khối y như của Minecraft và tham gia vào các trận chiến sinh tồn căng thẳng tột độ giống hệt đàn anh PUBG.

trở thành người chiến thắng và đứng top 1 thế giới
Trở thành người chiến thắng và đứng top 1 thế giới

Tải game Unknown Royal Battle cho iOS

Unknown Royal Battle là một đấu trường lớn, trực tuyến nhiều người chơi. Tại đây, bạn phải làm bất cứ điều gì để có thể sống sót và tồn tại.

Tối đa 40 người trong đó có bạn được thả dù xuống một hòn đảo xa xôi. Họ bước vào một cuộc chiến sinh tồn mà chỉ một người duy nhất được sống sót. Trong sân chơi này, chiến lược và kỹ năng bắn súng là hai yếu tố quan trọng như nhau.

Hãy bắt đầu thu thập các nguồn lực, vũ khí, trang thiết bị hỗ trợ để trở thành người chiến thắng cuối cùng. Bạn cũng có thể phối hợp với những game thủ khác để tạo thành đội tối đa 4 người, cùng nhau chiến đấu.

Khám phá thế giới game rộng lớn
Khám phá thế giới game rộng lớn

Lưu ý: Game cần kết nối Internet khi chơi, hãy sử dụng Wifi để chơi thoải mái nhất.

Nhận xu, mở thùng chứa để lưu trữ thiết bị của bạn. Đừng xóa game trước khi cập nhật, nếu không mọi thành tựu của bạn sẽ mất hết.

Tìm tới các địa điểm bí mật để thu thập vũ khí hiếm
Tìm tới các địa điểm bí mật để thu thập vũ khí hiếm

Tính năng mới ở phiên bản 1.0.2

  • Thay đổi âm thanh của tất cả vũ khí.
  • Giờ đây bạn có thể ném một vũ khí cho đồng đội.
  • Các vũ khí mới: Mac-10, Famas.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 230 MB
  • Lượt xem: 1.507
  • Lượt tải: 695
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm