Knives Out cho iOS 5.4 Game Vùng đất hoang dã bản tiếng Anh giống hệt PUBG

Tải về

Knives Outgame bắn súng kết hợp với sinh tồn có tên tiếng Việt là Vùng đất hoang dã. Game được đánh giá giống hệt siêu phẩm PlayerUnknown’s Battleground (PUBG) mang tới trải nghiệm tuyệt vời.

Game bắn súng sinh tồn tuyệt hay
Game bắn súng sinh tồn tuyệt hay trên di động, ăn theo game PUBG

Cách đây vài năm, các game thủ đang chơi Vùng đất hoang dã của ông lớn Trung Quốc NetEase vô cùng bất ngờ và không hiểu tại sao game lại bị gỡ khỏi store Việt Nam mặc dù đang độc chiếm vị trí top 1 trên bảng xếp hạng App Store Trung Quốc và rất được lòng game thủ Việt. Nhưng đến hôm nay thì đã có câu trả lời cho những thắc mắc này. Thì ra, NetEase đã nhận thấy tiềm năng lớn hơn của game nên gỡ bỏ ở App Store Việt Nam và thay bằng bản phát hành toàn cầu với tên tiếng Anh là Knives Out. Vậy thì ngay bây giờ hãy tiếp tục cuộc vui của bạn trên điện thoại thôi nào!

Được đánh giá là một bản sao hoàn hảo của game PlayerUnknown’s Battleground (PUBG), bạn sẽ vào vai một chiến binh chiến đấu tầm xa trong một đấu trường rộng tới 6400x6400 m. Tất cả 100 người sẽ cùng nhảy dù xuống một hòn đảo và tham gia vào cuộc bắn súng sinh tồn khốc liệt. Chỉ một người may mắn nhất, tài giỏi nhất trong số đó sống sót tới cuối cùng. Liệu đó có phải là bạn?

100 người bước vào chiến trường, chỉ 1 người trong số đó bước ra
100 người bước vào chiến trường, chỉ 1 người trong số đó bước ra

Ngay sau khi đặt chân lên đảo, game thủ phải nhanh chóng thu thập các trang thiết bị cần thiết cho quá trình sinh tồn gồm súng ống, đạn dược, bom mìn và giáp trước khi chiến đấu đến chết.

Knives Out for iOS có hai chế độ gồm đấu đơn và chiến đấu trong tổ đội 4 người. Sử dụng tính năng Voice chat để lên kế hoạch tác chiến cùng đồng đội. Chính điều này khiến cho các màn chơi kịch tính và hấp dẫn hơn nhiều. Đuổi, bắn và giết chết kẻ thù. Bạn đã sẵn sàng chiến đấu chưa?

Chiến đấu trong tổ đội 5 người
Chiến đấu trong tổ đội 5 người

Tính năng nổi bật của game Knives Out cho iOS

100 người bước vào cuộc chiến, chỉ 1 người sống sót bước ra

100 người được thả rải rác vào một khu vực bỏ hoang rộng tới 6400x6400 m (tương đương 41 km2). Khám phá những địa điểm khác nhau, thu thập vũ khí, nhắm mục tiêu kẻ thù và bóp cò. Hãy nhớ, người cuối cùng còn tồn tại cũng là người chiến thắng.

Sinh tồn bằng bất cứ giá nào

Phục kích hoặc tấn công. Bắn tỉa hoặc xả đạn. Chờ đợi hoặc di chuyển ra ngoài. Mọi quyết định hành động đều tùy thuộc vào người chơi. Bạn chỉ có một mục đích duy nhất là sống sót bằng bất cứ giá nào!

Nắm chắc vũ khí và luôn có đồng đội hỗ trợ phía sau
Nắm chắc vũ khí và luôn có đồng đội hỗ trợ phía sau

Lập team, tăng tốc và tăng hỏa lực

Chế độ Duo và chế độ Squad có sẵn trong game. Hợp tác và lên kế hoạch hành động với bạn bè thông qua hệ thống thoại, thực hiện các kỹ thuật chưa được khai thác của bạn và áp dụng chiến thuật khôn ngoan, đập tan tất cả trở ngại.

Một kho khí giới đang ở trong tay bạn

Knives Out cung cấp một kho vũ khí với nhiều loại vũ khí, phụ kiện, thuốc men và cả xe quân sự để người chơi lựa chọn. Thu thập, lựa chọn và trang bị để tăng sức mạnh.

Sống sót bằng bất cứ giá nào
Sống sót bằng bất cứ giá nào

Về đồ họa, Knives Out cho iOS được xây dựng với đồ họa 3D cực kỳ cân thực. Chiến trường chiến đấu được thiết kế vô cùng chi tiết từ nhà cửa, cây cối, đường xá, núi non cho tới nhân vật, hiệu ứng cháy nổ. Nó tạo cảm giác như bạn đang chiến đấu trong một chiến trường thực sự ngoài đời thực chứ không phải trong game. Thêm nữa, các yếu tố như độ giật của súng, góc khuất tầm nhìn hay độ cản gió càng giúp cho trải nghiệm game thêm tuyệt vời.

Game Knives Out đang được cung cấp miễn phí cho người chơi toàn cầu tải về trên các thiết bị chạy nền tảng iOS 10.0 trở lên. Đừng bỏ lỡ một trò chơi tuyệt hay như thế này! Hãy tải Knives Out cho iPhone, iPad và bắt đầu cuộc chiến ngay bây giờ!

Nội dung mới nhất của game Knives Out

Thưởng thức Season 11 hoàn toàn mới

5 người chơi hợp lại thành một nhóm, chiến đấu trong trận chiến 100 người.Hãy phối hợp với đồng đội để giành chiến thắng cuối cùng.

Nắm chắc vũ khí và đồng đội luôn ở phía sau

Hãy tin tưởng đồng đội và giành chiến thắng bằng khẩu súng trong tay. Mọi thử thách đều có thể vượt qua nếu có những người đồng đội đáng tin cậy.

Bạn có thể sống sót đến cuối cùng?

Tiến bước chân ngày một gần, tiếng súng vang lên bên tai và khủng hoảng ở khắp mọi nơi. Liệu bạn có thể sống sót?

Đối đầu dữ dội trong cuộc chiến khốc liệt

Đụng độ với kẻ thù, các phương tiện. Sống sót chỉ trong một khoảnh khắc.

Gameplay giải trí sáng tạo và mới mẻ

Chiến đấu bắn tỉa, trận đấu 50v50, đấu tổ đội... rất nhiều lối chơi giải trí sáng tạo được cập nhật liên tục và bạn có thể tìm được kiểu chơi phù hợp nhất cho mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,2 GB
  • Lượt xem: 1.493
  • Lượt tải: 630
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Knives Out

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm