Survivalcraft cho iOS 1.29.21.0 Game sinh tồn phong cách Minecraft

Tải về

Nếu yêu thích game mô phỏng những khối vuông kỳ diệu Minecraft nhưng muốn trải nghiệm 1 phiên bản mới mẻ hơn thì Survivalcraft for iOS chính là thứ bạn cần. Survivalcraft mở ra 1 thế giới đầy sáng tạo để người chơi xây dựng đế chế mới theo phong cách của riêng mình.

Game mô phỏng những khối vuông kỳ diệu
Game mô phỏng theo phong cách Minecraft đầy sáng tạo

Survivalcraft có các phiên bản dành cho iOS, AndroidWindows. Game mang nhiều nét tương đồng với siêu phẩm Minecraft tuy nhiên giá còn rẻ hơn (chỉ $3.99 so với giá $6.99 của Minecraft). Đồ họa của 2 game này khá giống nhau và cách chơi cũng tương tự - bạn sẽ sử dụng hệ thống nguyên vật liệu, vật phẩm và công cụ phong phú trong game để xây dựng đế chế từ thủa sơ khai đến khi trở thành 1 vùng đất rộng lớn với nhiều công trình, sản phẩm. Survivalcraft cho iOS không chỉ thể hiện phong cách mô phỏng quen thuộc mà còn đầy sáng tạo, cho phép bạn tùy biến đế chế của mình tùy ý.

Video giới thiệu game mô phỏng Survivalcraft

Survivalcraft mở ra thế giới của những khối vuông kỳ diệu trên nền đồ họa cổ điển nhưng đầy mê hoặc. Nhiệm vụ của bạn là khám phá thế giới mới, khai thác tài nguyên dầu mỏ, chế tạo công cụ và vũ khí, tạo bẫy và trồng cây... Cuộc sống trong đế chế mới cũng rất đa dạng, từ việc may quần áo cho nhân vật tới săn bắt động vật, kiếm thức ăn và tài nguyên để đế chế ngày một phát triển hơn. Bối cảnh trong game Survivalcraft for iOS khá đa dạng, trải dài từ ngày sang đêm, mùa hè sang đông cùng các điều kiện thời tiết khác nhau. Hãy bắt tay vào xây dựng nơi trú ẩn để sống sót qua những đêm đông lạnh giá rồi chia sẻ thế giới đó với cộng đồng người chơi Survivalcraft.

Xây dựng đế chế mới
Xây dựng đế chế mới từ bãi đất hoang

Survivalcraft tái hiện khá chân thực cuộc sống đời thường, từ hoạt động cưỡi ngựa, lạc đà, bảo vệ động vật khỏi các mối nguy hiểm... Không chỉ chế tạo dụng cụ thô sơ, bạn còn làm được những công việc cao siêu hơn như sản xuất thiết bị điện... Với Survivalcraft, sự sáng tạo là không giới hạn trong chuỗi nhiệm vụ xây dựng đế chế cũng như tìm cách sống sót bằng chính đôi bàn tay mình.

Phiêu lưu khám phá
Khám phá hang động, rừng rậm và nhiều nguồn tài nguyên mới

Đây là phiên bản thứ 30 của game Survivalcraft với nhiều bộ áo giáp và vũ khí mới. Người chơi có thể sơn cầu thang, hàng rào, biển báo, lắp ổ điện trên sàn nhà hay trần nhà... Cuộc sống trong Survivalcraft thường gắn liền với thiên nhiên hoang dã, buộc bạn phải bảo vệ nhà cửa và các công trình khỏi các mối nguy hiểm rình rập từ rừng sâu núi cao. Cùng nhau khám phá hang động lớn, tìm kiếm các nguồn tài nguyên quý giá... để phát triển cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Bối cảnh phong phú
Khám phá nhiều bối cảnh và điều kiện thời tiết, thời gian biến đổi không ngừng

Phiên bản Survivalcraft trên di động sở hữu đầy đủ những tính năng trên bản PC và là trò chơi với những khối vuông cực kỳ thú vị. Người chơi sẽ cùng khám phá những thế giới mới mẻ, hang động, công nghệ, thời tiết, thuyền bè, động vật, quần áo, áo giáp, vũ khí... Mọi yếu tố đều có ảnh hưởng ít nhiều đến việc tái hiện thế giới Survivalcraft và phát triển nó ngày một đa dạng hơn.

Chế tạo công cụ
Chế tạo công cụ, vũ khí và nhiều sản phẩm khác

Download game Survivalcraft phiên bản 1.29.21.0

  • Bổ sung thêm nhiều loại giáp, công cụ và vũ khí bằng đồng.
  • Có thể lắp ráp thiết bị điện trên sàn nhà và trần nhà.
  • Hiển thị 8 màu đèn LED, 4-LED và 7 màu sắc trong 1.
  • Các loại đèn có cường độ chiếu sáng khác nhau.
  • Cho phép sơn cầu thang, biển báo, hàng rào và các khối màu.
  • Thêm hàng rào bazan và gạch xây.
  • Khám phá hang động và hố Magma rộng hơn.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.29.21.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 42 MB
  • Lượt xem: 1.140
  • Lượt tải: 822
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Survivalcraft

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm