Kawaii Hotspring cho Android Game quản lý khu nghỉ dưỡng suối nước nóng

Tải về

3 (1) Imba Global Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android

Bạn đã bao giờ mơ ước được quản lý một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng của riêng mình chưa? Hãy hiện thực ước mơ đó ngay bây giờ bằng cách đắm mình vào thế giới của trò chơi mô phỏng quản lý thời gian nhịp độ nhanh hấp dẫn Kawaii Hotspring. Trong game, mục tiêu của bạn là phát triển một thiên đường suối nước nóng hưng thịnh, giúp khách hàng tận hưởng sự thư giãn tối đa.

Quản lý khu nghỉ dưỡng suối nước nóng trong mơ của bạn trong game Kawaii Hotspring
Quản lý khu nghỉ dưỡng suối nước nóng trong mơ của bạn trong game Kawaii Hotspring

Người chơi Kawaii Hotspring sẽ thể hiện năng lực của mình với tư cách là người quản lý khu nghỉ dưỡng suối nước nóng, đầu tư khôn ngoan vào việc nâng cao nhân viên và cơ sở vật chất, đồng thời phấn đấu không mệt mỏi để trở thành ông trùm trong ngành kinh doanh nghỉ dưỡng.

Tải game Kawaii Hotspring cho Android

Tiến bộ tới đỉnh cao: Bạn bắt tay vào trò chơi trong vai một người phục vụ khiêm tốn, xử lý các công việc như duy trì hồ yên tĩnh, chào đón khách ở lối vào, xử lý các khoản thanh toán và tiền thưởng, đồng thời đảm bảo các khu vực thư giãn luôn có đủ đồ.

Khi số tiền thu được tăng lên, hãy dùng nó để nâng cấp cơ sở vật chất và tiện nghi, đồng thời thuê thêm nhân viên để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng tại khu nghỉ dưỡng suối nước nóng. Trong khi những vị khách đang đắm mình trong sự yên tĩnh và thoải mái thì bạn không có thời gian để nghỉ ngơi trong vai một ông trùm đầy tham vọng.

Mở rộng thiên đường của bạn: Trong quá trình chơi, gamer còn có thể khám phá và mở rộng nhiều nơi nghỉ dưỡng suối nước nóng khác nhau, mỗi nơi đều có nhiều nâng cấp đặc biệt để đạt được đỉnh cao của sự yên tĩnh.

Xây dựng những nơi chữa lành dọc theo bờ biển, giữa những ngọn núi ngoạn mục và sâu trong khu rừng thanh bình. Thể hiện sự khéo léo trong quản lý của bạn tại mỗi địa điểm, kiếm được tài sản lớn hơn và tiếp tục hành trình trở thành ông trùm suối nước nóng đích thực. Mỗi địa điểm nghỉ dưỡng đều có phong cách và bầu không khí độc đáo của riêng mình.

Kiên trì: Trong ngành công nghiệp có tính rủi ro cao này, nếu làm việc thong dong sẽ không mang lại hiệu quả. Hãy nâng cao tốc độ làm việc của mình và nhân viên để cung cấp dịch vụ nhanh chóng, thúc đẩy cả sự hài lòng của khách hàng và tăng cường doanh thu.

Phục vụ các vị khách để họ cảm thấy thư giãn

Tiện ích tạo nên sự khác biệt: Để làm có được lợi nhuận cao và đảm bảo nhiều tài nguyên hơn, bạn cần đảm bảo những thiên đường suối nước nóng của mình đủ tiện nghi. Chẳng hạn, bạn có thể trang bị thêm bán hàng tự động, khu ăn uống, khu vực đỗ xe và hồ bơi. Khách sẵn sàng trả thêm tiền cho mỗi tiện nghi, nâng cao tổng doanh thu của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mỗi cơ sở đều cần có nhân sự nên hãy tuyển dụng kịp thời để tránh sự bất bình của khách khi phải chờ đợi từng tiện nghi.

Quản lý nhân viên: Việc vận hành mỗi cơ sở đều đòi hỏi người chơi phải nỗ lực, chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất, chẳng hạn dự trữ giấy vệ sinh trong phòng tắm, quản lý lối vào bãi đậu xe, phục vụ khách hàng trong nhà hàng và duy trì sự sạch sẽ tại hồ bơi. Với vô số nhiệm vụ trước mắt, việc thuê thêm nhân viên trở nên cần thiết để ngăn chặn những vị khách khó tính, thiếu kiên nhẫn.

Nâng cấp trang nhã: Nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách bằng cách nâng cấp chỗ ở và chọn từ nhiều thiết kế phòng đa dạng tùy từng địa điểm. Lúc này, bạn không chỉ là người quản lý mà còn là nhà thiết kế nội thất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kawaii Hotspring

Liên quan, thay thế