Vietnamese Road cho Android 1.0 Game mô phỏng giao thông Việt Nam

Tải về

3 (1) Bluebird Miễn phí 19 Dung lượng: 33 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Vietnamese Road là tựa game di động lấy bối cảnh đường phố Việt Nam, được phát triển cho cả nền tảng Android và iOS. Tham gia vào game bạn có nhiệm vụ điều khiển nhân vật băng qua đường thật khéo léo, để không va chạm với các phương tiện đang lao vun vút.

Giao diện chính của game Vietnamese RoadChơi game Vietnamese RoadTạm dừng chơi game Vietnamese Road

Những phương tiện gặp trong game rất quen thuộc với người chơi từ xe máy, xe đạp, xích lô, ô tô, xe chở lợn, xe chở gà, thậm chí cả xe bán bóng bay. Tất cả đang rầm rập lao về phía trước với tốc độ khác nhau, có những xe đang đi nhanh lại dừng đột ngột, nên bạn phải thật nhanh tay nhanh mắt để không bị chúng đâm phải. Còn nếu không may bị đâm phải thì nhấn liên tiếp lên màn hình hoặc mua đặc sản để giảm bớt thời gian ngất.

Các loại phương tiệnSắp hết thời gian chơi game Vietnamese RoadNhấn vào màn hình liên tiếp để hồi sinh nhân vật

Xuyên suốt cuộc hành trình bạn phải vượt qua 4 Stage, tương ứng với 4 địa danh nổi tiếng của Việt Nam như: Hà Nội, Huế, Phú Quốc và Sài Gòn. Game sẽ không giới hạn cấp độ ở mỗi màn chơi, nhưng độ khó sẽ tăng dần theo thứ tự từ Bắc vào Nam, mỗi thử thách sẽ có những chướng ngại vật, tốc độ xe, cũng như mật độ giao thông khác nhau cho người chơi chinh phục.

Stage 2 trong game Vietnamese RoadStage 3 trong game Vietnamese RoadStage 4 trong game Vietnamese Road

Trong cuộc hành trình bạn còn phải nhớ chụp ảnh những phương tiện đang lao tới nữa nhé, chỉ cần nhấn vào phương tiện đang di chuyển là máy ảnh tự động chụp lại. Những phương tiện lần đầu tiên chụp được sẽ có icon New bên cạnh, phương tiện đã chụp có màu đen trong suốt cho người chơi dễ phân biệt. Càng tiến xa về phía trước cơ hội gặp những phương tiện mới càng cao, nên đừng ngại di chuyển bạn nhé!

Tuy nhiên, mỗi màn chơi sẽ giới hạn 20s, bạn có thể tăng thời gian chơi lên tối đa 120s bằng cách dùng những quà lưu niệm mua được trong Shop. Chú ý thu thập những cánh hoa sen nằm rải rác trên đường để mua đặc sản trong shop nhé. Thêm một cách nữa để kiếm thật nhiều cánh hoa sen là bấm vào quảng cáo sau mỗi ván để xem.

Album ảnhShop hàng hóa

Nhiệm vụ tưởng chừng đơn giản nhưng không hề dễ chút nào đâu. Với những hình ảnh vô cùng thân thuộc, mang đậm bản sắc dân tộc, cùng âm thanh chân thực đến sống động, bạn có thể nghe thấy những tiếng còi inh ỏi hay tiếng ồn của các loại phương tiện càng hấp dẫn người chơi. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy chinh phục thử thách ngay thôi!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 33 MB
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm