War of Evolution cho Android 70079 Game tiến hóa sinh vật độc đáo

Tải về

3 (1) ONEMT HONG KONG Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

War of Evolutiontrò chơi mô phỏng tiến hóa cho bạn kiểm soát sự phát triển của một loài sinh vật từ lúc khởi đầu hành trình tiến hóa của chúng trong hình dạng một sinh vật cực nhỏ, tới thời điểm nó trở thành một sinh vật thông minh và có tính xã hội, rồi tới khi nó làm chủ hành tinh và cuối cùng tiến tới cuộc thám hiểm các vì sao với tư cách là một loài du hành trong không gian.

Phát triển và tiến hóa sinh vật của bạn từ một sinh vật đơn bào cực nhỏ trong game  War of Evolution
Phát triển và tiến hóa sinh vật của bạn từ một sinh vật đơn bào cực nhỏ trong game War of Evolution

Tính năng nổi bật của game War of Evolution cho Android

Kẻ mạnh nhất sống sót

Bạn sẽ bắt đầu hành trình tiến hóa này trong dạng một sinh vật đơn bào, tự do quyết định cách tốt nhất để phát triển và sống sót bằng cách ăn các sinh vật nhỏ hơn và chạy trốn khỏi những kẻ săn mồi khác.

Tiến hóa sinh vật của bạn

Sự tiến hóa diễn ra dần dần và trải qua nhiều giai đoạn: Tế bào, sinh vật, bộ lạc, nền văn minh và không gian. Hãy giúp sinh vật của bạn sống sót trong hồ thủy triều khi nó tiến hóa thành thứ gì đó sống động và độc đáo, có thể đại diện cho chính nó và loài của nó

Vô số cách tùy chỉnh sinh vật tiến hóa khác nhau
Vô số cách tùy chỉnh sinh vật tiến hóa khác nhau

Tùy chỉnh sinh vật

Thay đổi hình dạng, khả năng và diện mạo cho sinh vật của bạn. Sử dụng trí tưởng tượng của mình để tạo ra sinh vật độc đáo nhất, sau đó giới thiệu nó với thế giới.

Phát triển gia tộc

Các hồ thủy triều nguyên thủy không phải là kết thúc của cuộc hành trình trong War of Evolution. Săn kẻ thù bằng sức mạnh vượt trội hoặc chiến lược khôn ngoan và giành được các trang thiết bị có thể nâng cấp. Bắt đầu với một bào tử khiêm tốn và xây dựng đế chế của riêng bạn trong thiên hà.

Tạo ra các nhân vật độc đáo, kỳ dị
Tạo ra các nhân vật độc đáo, kỳ dị

Xây dựng, mở rộng và chinh phục

Tạo ra các tòa nhà có thể tùy chỉnh cho bộ tộc của bạn, mở rộng chúng từ một thị trấn nhỏ yên bình thành một đô thị bận rộn và thậm chí vươn tới các vì sao.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 70079
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: War of Evolution

Liên quan, thay thế