Câu chuyện hoa hồng Phim truyền hình mới của Lưu Diệc Phi

6/10 (1) Lượt xem: 250 Phát hành: WeTV Năm: 08/06/2024 Đạo diễn: Uông Tuấn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Câu chuyện hoa hồng (The Tale of Rose) là một bộ phim truyền hình dài tập của Trung Quốc, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Diệc Thư. Bộ phim xoay quanh cuộc đời thăng trầm của người phụ nữ thời đại mới Hoàng Diệc Mai, từ lúc còn tuổi đôi mươi đến khi trở thành mẹ đơn thân, cô nhận ra giá trị của bản thân và ý nghĩa của sự tự do.

Nội dung phim Câu chuyện hoa hồng

Sinh ra trong một gia đình trí thức, Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) lớn lên trong sự che chở cẩn thận, giống như một bông hoa trong nhà kính, nên cô còn có biệt danh là Rose (hoa hồng).

Ngay từ nhỏ cô đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và phát triển mạnh mẽ sau khi bước chân vào môi trường làm việc. Từ đó, cô gặp Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh) và họ yêu nhau. Nhưng do số phận, cuối cùng cả hai bị chia cắt bởi những áp lực của cuộc sống.

Sau khi trải qua giai đoạn đầy biến động của cả công việc và chuyện tình cảm, Hoàng Diệc Mai trưởng thành và dần hiểu ra con đường mà cô muốn đi trong cuộc đời. Cô quay trở lại trường học và tiếp tục sự nghiệp tiếp thu kiến thức và trau dồi bản thân.

Poster phim Câu chuyện của hoa hồng
Poster phim Câu chuyện của hoa hồng

Sau khi tốt nghiệp, cô kết hôn với người bạn cùng lớp đại học, Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân). Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không may sẽ kết thúc khi sự nghiệp đưa họ đi những con đường rất khác nhau. Cuối cùng, cả hai quyết định ly hôn.

Khi Hoàng Diệc Mai bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình trong lĩnh vực giám tuyển nghệ thuật, cô gặp được người bạn tâm giao, Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa). Tuy nhiên, Phổ Gia Minh bị bệnh nan y và chỉ còn sống được vài tháng. Sợi dây tình yêu màu đỏ giữa họ cuối cùng cũng bị cắt đứt bởi lưỡi hái của thần chết. Bất chấp sự đau buồn, Hoàng Diệc Mai cuối cùng vẫn chọn hướng tới tương lai, sống cuộc sống của mình một cách trọn vẹn và rực rỡ nhất.

Trailer phim Câu chuyện hoa hồng

Thông tin phim Câu chuyện hoa hồng

Thể loạiĐời thường, chính kịch, lãng mạn
Kịch bảnLý Tiêu, Vương Tư
Đạo diễnUông Tuấn
Diễn viênLưu Diệc Phi, Đồng Đại Vi, Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân, Lâm Nhất,...
Thời lượng38 tập, 45 phút/tập
Nhà sản xuấtTruyền thông Tân Lệ, Tencent Penbuin Pictures
Ngày phát hànhTừ 08/06/2024

Một số hình ảnh phim Câu chuyện hoa hồng

Các diễn viên trong Câu chuyện hoa hồng
Các diễn viên trong Câu chuyện hoa hồng
  • 612 lượt xem