Hoa Hồng Cho Sớm Mai Phim tình cảm Việt Nam trên THVL1

7.2/10 (15) Lượt xem: 771 Phát hành: THVLi Năm: 05/06/2023 Đạo diễn: Võ Việt Hùng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hoa Hồng Cho Sớm Mai là một bộ phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại chính kịch, tâm lý, tình cảm của đạo diễn Võ Việt Hùng. Bộ phim này, sẽ đem đến cho người xem những câu chuyện gay cấn với câu chuyện đời đầy kịch tính, lãng mạn cùng mối tình oan gia. Trong phim sẽ có sự tham gia của các dàn diễn viên gồm: Đàm Phương Linh, Tim, Tường Vi, Lê Minh Thành, Ngân Quỳnh, Phương Dung,...

Nội dung phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai kể về câu chuyện xoay quanh cô gái Hằng là một đứa trẻ mồ côi, chịu bất hạnh từ khi còn thơ bé, sự an ủi chở che của cậu hàng xóm tên Thanh đã trở thành phép màu trong cuộc đời Hằng. Vì lẽ đó, cô không ngần ngại hy sinh mọi điều tốt đẹp mà mình có để vun đắp cho mối tình này kể cả khi phải nhận lại nhiều bất công, tủi hờn bởi sự hà khắc của bà Lê - mẹ Thanh. Khi đang hạnh phúc vì sắp được kết hôn với Thanh, thì Hằng bất ngờ gây ra tai nạn chết người và phải trả giá bằng 3 năm tù giam. Để rồi sau khi ra tù, thứ mà Hằng đối mặt không chỉ là sự ghẻ lạnh của người đời, sự thay lòng của người tình một thuở mà còn là quyết tâm trả thù của anh trai nạn nhân.

Mất đi em gái, nỗi đau dường như càng nhân đôi với Trung khi phải chứng kiến bà Nga suy sụp, héo mòn vì mất con. Càng đau thương, Trung lại càng quyết tâm trả thù kẻ đã gây ra bi kịch cho gia đình mình. Trung bám theo Hằng từ giây phút đầu tiên cô được trả tự do và nhiều lần nung nấu ý định đòi mạng. Nhưng rồi khi quyết định kéo dài thời gian khiến kẻ thù “từ từ nếm trải” đau khổ thì chính Trung lại tạo cơ hội để bản thân “từ từ nhận ra” nét đẹp của một đóa hồng rạng ngời mà kiên định. Chấp nhận mọi bất hạnh đổ xuống cuộc đời và không ngừng vươn lên, nhưng thứ khiến Hằng luôn canh cánh trong lòng là câu hỏi vì sao bản thân lại gây ra tai nạn thương tâm đó?

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 05/06/2023.

Trailer phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai

Thông tin thêm phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai

Thời lượng:15 tập
Diễn viên:Đàm Phương Linh, Tim, Tường Vi, Lê Minh Thành, Ngân Quỳnh, Phương Dung,...
Đạo diễn:Võ Việt Hùng
Năm phát hành:05/06/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai

Poster phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai
Poster phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai
  • 12.303 lượt xem
Link xem Hoa Hồng Cho Sớm Mai