Counter War: The Future cho Android Pre-register Game bắn súng khoa học viễn tưởng từ Tencent

Tải về

3 (1) Tencent Miễn phí 30 Ngày: Yêu cầu: Android

Counter War: The Future, hay Reverse War: The Future (Nizhan Future)game bắn súng khoa học viễn tưởng sắp ra mắt của Tencent Games, hiện đang mở đăng ký trước tại Trung Quốc. Dưới sự phát triển của TiMi Studios, trò chơi sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu tương lai với nhiều chế độ chơi hấp dẫn.

Counter War: The Future lấy bối cảnh tương lai vào năm 2071
Counter War: The Future lấy bối cảnh tương lai vào năm 2071

Counter War: The Future mang đến những trận chiến hành động gay cấn

Game bắn súng Counter War: The Future lấy bối cảnh tương lai vào năm 2071. Đây được coi là phần tiếp theo của phiên bản Assault Fire/Counter War (Nizhan) phát hành năm 2017. Game có nhiều chế độ chơi khác nhau như khám phá, thử thách ngục tối, trận chiến máy móc, săn bắn và phòng thủ tháp.

Trong game, bạn vào vai một anh hùng du hành thời gian, khám phá thế giới mở này, hợp tác để chinh phục các ngục tối và sử dụng vũ khí cũng như kỹ năng tiên tiến để đánh bại quái vật. Gamer có thể tham gia vào các trận chiến gay cấn trên không và trên mặt đất, điều khiển những cỗ máy khổng lồ và thậm trí trải nghiệm khám phá không gian.

Bắn súng chiến đấu phong cách khoa học viễn tưởng
Bắn súng chiến đấu phong cách khoa học viễn tưởng

Từ đoạn giới thiệu dài 3 phút, dễ dàng nhận thấy hình ảnh tuyệt đẹp của Counter War: The Future sẽ khiến bạn đắm chìm trong thế giới năm 2071. Bảng màu quyến rũ làm tăng thêm trải nghiệm tổng thể.

Nhìn chung, tất cả những gì chúng ta được biết đến nay về Counter War: The Future hứa hẹn đây là một cuộc phiêu lưu viễn tưởng đầy hành động, cho phép bạn thực hiện những trận đánh giả tưởng trong tương lai và bắt tay vào khám phá vũ trụ.

Hợp tác để chinh phục các ngục tối và sử dụng vũ khí cũng như kỹ năng tiên tiến
Hợp tác để chinh phục các ngục tối và sử dụng vũ khí cũng như kỹ năng tiên tiến

Hiện tại, bạn có thể đăng ký trước Counter War: The Future trên cửa hàng ứng dụng Haoyou Kuaidao. Chỉ cần quét mã QR để hoàn tất quy trình, sau đó chờ đợi vì game dự kiến sẽ tiến hành nhiều đợt thử nghiệm trong năm nay.

Mặc dù chưa có thông tin cụ thể về việc phát hành toàn cầu nhưng nhiều khả năng Tencent sẽ hướng tới việc cung cấp trải nghiệm toàn cầu cho một trò chơi quy mô cao như thế này. Game có sẵn trên cả nền tảng di động và PC.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế