Free Fire Advance Server Đăng ký bản thử nghiệm FF OB45

Truy cập

3,5 (31) Garena Miễn phí 41.619

Free Fire Advance Server là máy chủ đặc biệt mà nhà phát triển Garena sử dụng để kiểm tra nội dung cập nhật trước khi ra mắt. Về cơ bản, FF Advance Server là phiên bản beta của Free Fire, nơi game thủ tiến hành đăng ký chơi thử, trải nghiệm và tận hưởng những tính năng mới nhất của trò chơi trước khi bản cập nhật chính thức phát hành.

Tại đây, người chơi sẽ tìm thấy tất cả giao diện mới, mọi vũ khí chưa được phát hành và những thay đổi cuối cùng sẽ chuyển sang phiên bản tiêu chuẩn của Free Fire.

Tính năng nổi bật của Free Fire Advance Server

Giao diện Free Fire Advance Server
Giao diện Free Fire Advance Server

Free Fire Advance Server cho phép người chơi tận hưởng trải nghiệm battle royale quen thuộc như trong ứng dụng game chính thức nhưng với vô số tính năng mới, sẽ gây ngạc nhiên ngay cả những người chơi giàu kinh nghiệm nhất. Điều đó có nghĩa là tất cả tiến trình mọi người đạt được trong Free Fire Advance Server sẽ không được chuyển sang phiên bản Free Fire tiêu chuẩn.

Đăng ký chơi thử Free Fire OB45 Advance Server

Điều quan trọng cần lưu ý là để chơi Free Fire Advance, mọi người cần có mã kích hoạt. Để nhận mã này, hãy truy cập trang web chính thức, đăng nhập bằng địa chỉ email dùng để chơi FF và chờ nhận mã.

Nhập email để tiến hành đăng ký nhận Mã kích hoạt cho FF OB45 Advance
Nhập email để tiến hành đăng ký nhận Mã kích hoạt cho FF OB45 Advance

Người chơi cần lưu ý không được chia sẻ mã kích hoạt với bất kỳ ai vì nó là mã duy nhất và chỉ những người nhận được mã mới có thể đăng nhập vào FF OB45 phiên bản thử nghiệm.

Sau khi nhận được mã thông qua email đã đăng ký, người chơi có thể tham khảo Cách tải Free Fire OB45 phiên bản thử nghiệm để tìm hiểu chi tiết các bước trải nghiệm sớm FF OB45.

Thời gian đăng ký Free Fire OB45 Advance Server

Máy chủ Free Fire Advance Server OB45 sẽ hoạt động trong thời gian như sau:

  • Mở máy chủ: ngày 07 tháng 06 năm 2024
  • Đóng máy chủ: ngày 21 tháng 06 năm 2024

Người chơi cần lưu ý đăng ký tham gia Advance Server trước khoảng thời gian này để không bỏ lỡ cơ hội chơi sớm Free Fire phiên bản mới nhất.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49.805
  • Lượt tải: 41.619
  • Ngày:
Liên kết tải về