Deus Ex: Mankind Divided Game bắn súng với người biến đổi gen

Tải về

3 (3) Square Enix Tính phí 847 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Deus Ex: Mankind Divided là tựa game hành động nhập vai lén lút lấy bối cảnh trên thế giới mạng tiếp nối phiên bản trước đó cùng với sự quay trở lại của nhân vật Adam Jensen và những đặc điểm mới thú vị.

Game bắn súng Deus Ex: Mankind Divided
Game bắn súng góc nhìn thứ nhất Deus Ex: Mankind Divided

Là sản phẩm được phát triển bởi Eidos Montreal và ra mắt thông qua nhà phát hành Square Enix trên hệ thống Steam, Deus Ex: Mankind Divided lấy bối cảnh 2 năm sau phiên bản trước (Deus Ex: Human Revolution), mang đến sự trở về của Adam Jensen và các công nghệ mới cùng với yếu tố biến đổi con người. Bất kì game nào mang tên Deus Ex đều sẵn sàng đảm bảo cho người chơi và Mankind Divided không phải là ngoại lệ. Vẫn giữ lại gameplay hấp dẫn từ bản trước với những pha hành động lén lút dựa vào lựa chọn của người chơi cùng yếu tố của game RPG đã khẳng định của series game, phiên bản này còn mang lại bản đồ xuất sắc, thiết kế các nhiệm vụ hấp dẫn, đưa nó lên 1 tầm cao mới.

Nhân vật Adam Jensen
Nhân vật chính Adam Jensen

Video giới thiệu game hành động nhập vai Deus Ex: Mankind Divided

Deus Ex: Mankind Divided được chơi từ góc nhìn thứ nhất với hệ thống cover ở góc nhìn thứ 3 (hệ thống cover là một cơ chế trong video game cho phép ẩn avatar ảo khỏi các nguy hiểm). Game kết hợp các yếu tố của game bắn súng góc nhìn thứ nhất với hệ thống nâng cấp nhân vật của game nhập vai và cây hội thoại. Cốt truyện game có thể không quá hấp dẫn nhưng gameplay sẽ là 1 trong những gameplay hay nhất series. Người chơi sẽ phải giải quyết các tình huống trong game bằng nhiều cách khác nhau, từ chiến đấu, hack, hành động lén lét cho tới các tương tác xã hội với người khác.

Nhân vật biến đổi gen
Nhân vật trong game không hẳn là người

Một vài đặc điểm mới đáng chú ý trong game là khả năng tùy biến cho súng linh hoạt, hack từ xa, radar hiển thị trên bản đồ và hệ thống năng lượng cũng thay đổi. Các cuộc đánh boss cũng thay đổi để giết chóc không phải là cách duy nhất giúp bạn dành chiến thắng. Điều đó có nghĩa là bạn có thể thắng trong game mà không cần phải giết 1 ai. Hệ thống XP cũng thay đổi khiến cho các hành động lén lút không còn là lợi thế cho XP.

Các nhân vật biến đổi gen
Adam sẽ phải chọn người để tin tưởng trong thế giới những nhân vật "nửa người"

Video gameplay demo của Deus Ex: Mankind Divided

Bối cảnh lần này của game diễn ra tại Prague vào năm 2029, 2 năm sau sự kiện trong Human Revolution và "Aug Incident" - 1 sự kiện mà những người bị biến đổi trở nên mất kiểm soát và vô cùng hung bạo. Công chúng không hề biết rằng những người này được cấy vào người công nghệ của nhóm Illuminati. Nhân vật chính Adam Jensen trước đây là một nhân viên an ninh cũng đã bị biến đổi, giờ làm việc cho Task Force 29 (tổ chức của Interpol) để bắt giữ các nhóm khủng bố và người bị biến đổi. Anh cũng bí mật làm việc cho Juggernaut Collective - một nhóm hacker giúp đối phó với Illuminati.

Lựa chọn quyết định câu chuyện
Game thủ có nhiều lựa chọn ở rất nhiều đoạn trong game

Prague được thiết kế lại theo hướng mở cho phép người chơi tự do khám phá, giao tiếp với các nhân vật NPC. Bạn sẽ tiếp xúc với nhiều nhóm người, phần tử khủng bố tại Prague, Dù cốt truyện chính của Mankind Divided cũng đi theo những gì được vạch sẵn nhưng rất nhiều yếu tố trong game sẽ phụ thuộc vào quyết định của người chơi. Game còn mang tới các đoạn subplot (cốt truyện phụ) mà bạn có thể trải qua hoặc không, phụ thuộc vào hành động của trong game.

Thành phố Prague
Bối cảnh game diễn ra tại thành phố Prague - thủ đô của Cộng hòa Séc

Khám phá các khu vực của Prague
Theo chân nhân vật khám phá những khu ổ chuột của Prague

Không chỉ được trang bị vũ khí hạng nặng, Jensen cũng là 1 "siêu nhân" bị biến đổi gene nên cũng sở hữu các khả năng đặc biệt (gọi là "augmentation" hay "aug" trong game) như ném đối thủ về sau, khả năng di chuyển teleport và các năng lực có sẵn từ phiên bản trước như ngụy trang tàng hình, nhìn xuyên tường... Ban đầu thì những khả năng của Jensen sẽ tiêu thụ năng lượng khá nhiều nhưng sau khi hoàn thành các nhiệm vụ, kiếm điểm Praxis thì các khả năng này có thể được sử dụng hiệu quả hơn, khám phá nhiều khả năng mới và cho phép người chơi sử dụng những khả năng này để tạo ra Jensen theo lối chơi của riêng mình.

Các cuộc bắn súng hấp dẫn
Vũ khí bình thường chỉ là 1 phần trong Deus Ex: Mankind Divided

Bộ phận chi tiết của súng
Các bộ phận chi tiết trên trên khẩu súng của Adam Jensen

Adam sở hữu các khả năng đặc biệt
Adam Jensen sở hữu nhiều khả năng đặc biệt

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Windows 7 trở lên (64-bit).
  • Bộ vi xử lý Intel Core i3-2100 hoặc AMD (khuyến nghị Intel Core i7-3770K hoặc AMD FX 8350).
  • Bộ nhớ RAM 8GB (khuyến nghị 16GB).
  • Đồ họa AMD Radeon HD 7870 (2GB) hoặc NVIDIA GeForce GTX 660 (2GB), khuyến nghị AMD Radeon RX 480, độ phân giải màn hình 1920x1080 hoặc NVIDIA GTX 970 độ phân giả màn hình 1920x1080. .
  • Ổ cứng trống 45GB (khuyến nghị 55GB).

Đồ họa chi tiết

Hình ảnh đồ họa đẹp mắt
Mankind Divided sở hữu hình ảnh đồ họa được thiết kế vô cùng chi tiết

Deus Ex: Mandkind Divided có thể chưa đạt tới thành công như người tiền nhiệm nhưng số điểm chung cuộc vẫn tương đối cao trên các trang đánh giá game. Deus Ex: Mankind Divied có các yếu tố của hacker mà bạn có thể tìm thấy trong Invisible, Inc hay Watch Dogs, những yếu tố của game nhập vai có thể tìm thấy ở rất nhiều game cùng thể loại. Tuy thế, sự kết hợp của chúng làm nên 1 sản phẩm game mà bạn sẽ phải hài lòng nếu đã yêu thích phần trước của game. Đồ họa đẹp cũng là 1 trong những điểm cộng cho Deus Ex: Mankind Divided.

Game sở hữu đồ họa đẹp mắt
Deus Ex: Mankind Divided sở hữu đồ họa đẹp mắt

Câu chuyện với nhiều tổ chức bí mật
Các tổ chức với những âm mưu và mục tiêu khác nhau

Cuộc đấu trực tiếp trong game
Các cuộc chiến trong game vẫn là 1 phần vô cùng hấp dẫn

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.187
  • Lượt tải: 847
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm