Ex Astris cho iOS Pre-Order Game nhập vai theo lượt khoa học viễn tưởng

Tải về

3 (1) GRYPH FRONTIER Tính phí 29

Ex Astris là một game nhập vai khoa học viễn tưởng góc nhìn thứ ba theo lượt đưa bạn đến một tương lai xa, nơi loài người đã xâm chiếm một số hành tinh nhưng đã từ bỏ Astrum - hành tinh quay đồng bộ với ngôi sao của nó. Điều này có nghĩa là có những khu vực trên hành tinh luôn là đêm và những khu vực khác luôn là ngày.

Ex Astris là game nhập vai theo lượt thời gian thực hấp dẫn
Ex Astris là game nhập vai theo lượt thời gian thực hấp dẫn

Khám phá hành tinh Astrum và lịch sử của nó trong Ex Astris

Câu chuyện trong Ex Astris bắt đầu với việc nhân vật chính tỉnh dậy trong một chiếc hộp rơi xuống Astrum và không còn ký ức về quá khứ của mình. Vì vậy, cô phải phải khám phá hành tinh này để tìm ra các bí ẩn của nó và tìm hiểu tại sao và bằng cách nào mình lại lạc tới đây.

Phần tối tăm của hành tinh là một vùng lãnh thổ chưa được khám phá, là nơi bạn sẽ gặp phải những mối nguy hiểm chưa từng biết đến. Tiến bộ trong quá trình chơi, bạn sẽ gặp cả người ngoài hành tinh và con người, những người sẽ tiết lộ thêm thông tin về hành tinh này và mở ra cốt truyện.

Giải phóng các đòn tấn công đặc biệt để tiêu diệt kẻ thù
Giải phóng các đòn tấn công đặc biệt để tiêu diệt kẻ thù

Chiến đấu trong các trận đánh theo lượt

Hành động trong Ex Astris diễn ra với góc nhìn của người thứ 3, với đồ họa 3D theo phong cách anime sẽ khiến gamer ngạc nhiên về chất lượng cũng như mức độ chi tiết của hình ảnh trong trò chơi. Các trận chiến trong Ex Astris diễn ra theo lượt và bạn sẽ phải sử dụng những kỹ năng tốt nhất của mình để đánh bại kẻ thù cản đường.

Lập team và đồng hành cùng nhau trong cuộc phiêu lưu
Lập team và đồng hành cùng nhau trong cuộc phiêu lưu

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi khoa học viễn tưởng có cốt truyện hấp dẫn, thì Ex Astris là một game đáng thử. Hiện game mới đang ở giai đoạn đăng ký trước tại Mỹ và dự kiến được phát hành vào 27/2/2-24 với giá $9.99.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 4 GB
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ex Astris

Liên quan, thay thế