Kaiju Universe 5.51.0 Game PvP lấy cảm hứng từ Godzilla Minus One

Tải về

5 (2) Prometeo Games Miễn phí 197 Ngày: Yêu cầu: Windows

Kaiju Universe là một trò chơi phiêu lưu hành động PvP kết hợp Sandbox trên nền tảng Roblox. Game lấy cảm hứng từ bộ phim đang hot hiện nay Godzilla Minus One, nơi bạn có thể chiến đấu với những người chơi khác, phá hủy các tòa nhà, mở khóa, tăng cấp, tùy chỉnh điểm mạnh và điểm yếu của Kaiju của mình.

Kaiju Universe là game PvP kết hợp Sandbox lấy cảm hứng từ Godzilla Minus One
Kaiju Universe là game PvP kết hợp Sandbox lấy cảm hứng từ Godzilla Minus One

Giới thiệu game Kaiju Universe

Kaiju là một thuật ngữ tiếng Nhật, chỉ những con quái vật khổng lồ trong tự nhiên. Trong game Kaiju Universe Roblox, Kaiju có thể được mở khóa theo nhiều cách khác nhau. Chúng là những sinh vật mà người chơi sẽ sử dụng để phá hủy các tòa nhà và chiến đấu với các quái vật của người chơi khác. Bắt đầu từ Gojira cổ điển năm 1954, hãy tiến tới Monster Zero hoặc Godzilla Ultima hùng mạnh!

Chiến đấu với người chơi khác, phá hủy các tòa nhà và tăng cấp cho Kaiju của bạn
Chiến đấu với người chơi khác, phá hủy các tòa nhà và tăng cấp cho Kaiju của bạn

Trong game, người chơi có thể mua các Kaiju khác nhau bằng loại tiền tệ chính là G-Cell. Mỗi Kaiju sẽ có chỉ số cụ thể và khả năng đặc biệt riêng. Thông thường, quái vật càng đắt thì chỉ số của nó càng cao. Kaiju cũng có thể được đánh dấu là quái vật yêu thích trong menu chính bằng cách chọn biểu tượng Ngôi sao bên cạnh ảnh của chúng. Điều này sẽ đưa nó lên đầu danh sách Kaiju khi sắp xếp mặc định và biến nó thành Kaiju đầu tiên được tự động chọn mỗi khi bắt đầu một cuộc chiến.

Mỗi Kaiju sẽ có chỉ số cụ thể và khả năng đặc biệt riêng
Mỗi Kaiju sẽ có chỉ số cụ thể và khả năng đặc biệt riêng

Khi phá hủy các tòa nhà hoặc tấn công, mỗi Kaiju sẽ có những khả năng mạnh mẽ riêng. Chúng bao gồm Roar, Attack và Utility. Roar có thể được sử dụng bằng phím R hoặc T, các đòn Attack có thể được sử dụng bằng phím số, tùy thuộc vào số lần tấn công mà Kaiju có. Các Utility thường có thể truy cập được bằng phím V, nhưng có thể dao động tùy thuộc vào loại Kaiju.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.51.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 281
  • Lượt tải: 197
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế