Kaiju Commander Game chế tạo quái thú thống trị thế giới

Tải về

5 (1) Gameparic Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Project Wunderwaffe, Kaiju Commander là một game hành động chiến thuật mãn nhãn, trong đó nhiệm vụ chính của bạn là thống trị toàn thế giới. Để đạt được mục tiêu này, bạn sẽ quản lý một tập đoàn độc ác chuyên nuôi dưỡng những con quái vật mạnh mẽ được gọi là Kaiju.

Quản lý một tập đoàn chuyên nuôi dưỡng những con quái vật trong Kaiju Commander
Quản lý một tập đoàn chuyên nuôi dưỡng những con quái vật trong Kaiju Commander

Tập đoàn của bạn, sau hàng trăm thí nghiệm nguy hiểm khiến nhiều nhà khoa học hy sinh, cuối cùng đã tạo ra được mã DNA hoàn hảo cho phép bạn nhân giống những con thú nguy hiểm, độc ác không rõ nguồn gốc. Từ những loài bò sát thời tiền sử vĩ đại, cho đến những sinh vật chỉ được biết đến qua truyền thuyết và thần thoại - hãy phát triển căn cứ dưới nước của bạn, thu thập tài nguyên và thống trị thế giới trong Kaiju Commander Steam!

Phát triển căn cứ dưới nước của bạn, thu thập tài nguyên và thống trị thế giới
Phát triển căn cứ dưới nước của bạn, thu thập tài nguyên và thống trị thế giới

Tính năng chính của game Kaiju Commander

Phát triển cơ sở dưới nước

Quản lý trụ sở chính sẽ là một trong những yếu tố giúp bạn phát triển và giành được sự thống trị hoàn toàn trên thế giới! Trong game Kaiju Commander, bạn sẽ có một số căn cứ cho phép bạn tấn công các địa điểm khác nhau trên bản đồ. Nhờ hệ thống căn cứ phong phú, bạn sẽ phát triển được các loại Kaiju khác mạnh mẽ hơn để chiến đấu với đối thủ.

Thu thập tài nguyên

Thu thập tài nguyên là một trong những yếu tố quan trọng, cho phép bạn phát triển trụ sở chính của mình trong quá trình chơi game. Bạn sẽ phải tạo ra các nguồn tài nguyên từ những nơi có nguồn lực đặc biệt - tùy thuộc vào vị trí căn cứ của bạn. Khai thác và trao đổi tài nguyên cân bằng, hợp lý giữa các căn cứ là những khía cạnh quan trọng trong sự phát triển của bạn.

Nâng cấp quái vật và thay đổi mã DNA để chúng có sức mạnh hủy diệt khác nhau
Nâng cấp quái vật và thay đổi mã DNA để chúng có sức mạnh hủy diệt khác nhau

Phát triển các Kaiju mạnh mẽ

Phát triển căn cứ và thu thập nguyên liệu thô chỉ là một số nhiệm vụ bạn sẽ phải giải quyết. Mục tiêu chính của bạn là thống trị thế giới, và để làm được điều đó, bạn cần tạo ra các Kaiju hùng mạnh! Trong căn cứ, bạn có thể nâng cấp quái vật và thay đổi mã DNA để chúng có sức mạnh hủy diệt khác nhau. Ngoài ra, bạn sẽ có thể trang bị cho chúng những thiết bị đặc biệt. Việc kiểm soát chúng không đơn giản - những con thú đó sẽ muốn tiêu diệt và gây ra sự hỗn loạn. Bạn chỉ có thể làm hài lòng chúng bằng cách cử chúng đi chiến đấu với đối thủ của bạn. Hãy chăm sóc Kaiju đúng cách và bạn sẽ có được sự tận tâm và lòng trung thành của chúng.

Thống trị thế giới

Sự phát triển căn cứ của bạn và Kaiju hùng mạnh sẽ có tác động đến mức độ thống trị ở một khu vực cụ thể trên thế giới. Sự thống trị của bạn càng tăng cao thì tầm ảnh hưởng của công ty bạn trên thế giới càng lớn. Xây dựng nhiều căn cứ trên khắp các đại dương, chọn mục tiêu và tiêu diệt kẻ thù của bạn!

Xây dựng nhiều căn cứ trên khắp các đại dương, chọn mục tiêu và tiêu diệt kẻ thù
Xây dựng nhiều căn cứ trên khắp các đại dương, chọn mục tiêu và tiêu diệt kẻ thù

Tạo ra nỗi sợ hãi

Sự hủy diệt là mục tiêu của các Kaiju! Truyền bá nỗi sợ hãi và hoảng loạn cho kẻ thù là mục tiêu của bạn. Sử dụng những con quái vật này để tiêu diệt tất cả và thống trị thế giới trong Kaiju Commander game!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kaiju Commander

Liên quan, thay thế