Kingsoft Office Flip 1.0.2 Tiện ích mở rộng cho Kingsoft Office

Tải về

3 (1) FlipBuilder Miễn phí 320 Dung lượng: 29,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Kingsoft Office Flip là một tiện ích mở rộng hiệu quả và đơn giản, giúp người dùng tạo ra sách flipbook đẹp mắt với hiệu ứng lật trang chuyên nghiệp từ ngay các tài liệu của Kingsoft Office.

Để mở rộng thêm tính năng cho Kingsoft Office, tiện ích này sẽ cho phép bạn xuất và lưu tệp Office sang sách flipbook. Đồng thời, người dùng cũng có thể chỉnh sửa nội dung sắp xếp bố cục tài liệu theo phong cách Kingsoft Office và xuất tài liệu sang flipbook trực tuyến với hiệu ứng lật trang.

Những ấn bản kỹ thuật số này có thể được tự động xuất sang định dạng Flash hoặc HTML5.

Kingsoft Office Flip

Một số tính năng chính của Kingsoft Office Flip:

Tạo ebook dạng lật chỉ với một cú nhấp chuột:

Kingsoft Office Flip giúp bạn tạo ra sách điện tử dạng lật từ ngay từ các tệp Kingsoft Office. Tất cả những gì người dùng cần làm là viết nội dung và thiết kế sách trong cửa sổ soạn thảo của Kingsoft Office và nhấn tùy chọn chuyển đổi sang flipbook để tạo sách điện tử dạng lật một cách nhanh chóng.

Tạo ebook đọc được trên di động:

Kingsoft Office Flip hỗ trợ tạo sách Flash để giúp người đọc thưởng thức sách trên máy tính đồng thời hỗ trợ cả định dạng HTML5, cho phép đọc sách ngay cả trên di động.

Chia sẻ sách lên Facebook và Twitter:

Flipbook do Kingsoft Office Flip tạo ra có tích hợp một tính năng hiện đại, chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội. Người đọc không chỉ có thể chia sẻ liên kết sách lên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter và một số trang khác mà còn có thể gửi URL sách đó qua email, hay thậm chí còn có thể nhúng sách trực tiếp vào website của mình.

Hỗ trợ xuất bản sách dạng HTML, ZIP hoặc EXE:

Kingsoft Office Flip hỗ trợ bạn tạo ra các ấn bản tạp chí, sách hướng dẫn, sách giới thiệu sản phẩm dạng số hóa một cách dễ dàng. Người dùng có thể xuất các cuốn sách này dưới dạng HTML, có thể xuất dưới dạng file ZIP và gửi kèm trong email hoặc có thể ghi sách ra đĩa U Flash Disk dưới định dạng EXE.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29,4 MB
  • Lượt xem: 480
  • Lượt tải: 320
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: WPS Office

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm