Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 4 Please Don't Spoil Me Season 4 - Phim tình cảm Trung Quốc

10/10 (1) Lượt xem: 15 Phát hành: WeTV Năm: 2023 Đạo diễn: NA

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 4 (Please Don't Spoil Me Season 4) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý tình cảm, xuyên không. Hiện tại, bộ phim này sẽ được phát sóng vào lúc 11 giờ thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên ứng dụng xem phim trực tuyến WeTV.

Nội dung phim Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 4 kể về sự việc hư cấu, khi 1 tác giả nữ tên Nhan Nhất Nhất (Trương Miểu Di thủ vai) đang cố tìm cảm hứng để viết tiếp câu truyện đang giang dở của mình, thì bất ngờ 1 người đàn ông bước ra từ trong chính truyện mang của cô nàng đang viết. Điều bất ngờ là anh ấy chính là Tân Ngự (Kim Hiền Chính thủ vai) là một nhan vật mỹ nam cổ trang, đang đi tìm ái phi Nhất Nhất của mình.

Sau khi, Tần Ngự xuất hiện thì đã làm đảo lôn mọi thứ, gây náo loạn trật tự của 2 thế giới. Nhưng một phần nguyên nhân dẫn đến việc này là do Nhât Nhất, vì thế mà cô đã tìm cách để khắc phục đó là khởi động một cuộc tác chiến “Chia tay khéo léo”, kéo dài khoảng 100 ngày với Tần Ngự.

Trailer phim Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 4

Thông tin thêm phim Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 4

Thời lượng:24 tập
Diễn viên:Trương Miểu Di, Kim Hiền Chính, Phổ Phổ, Vương Tử Phi, Đường Hạo,Vương Long, Hàn Giai Hủy, Uông Dĩnh Phi, Chu Thiên Tiêu, Mã Thiến Thiến, Vu Bỉnh Trì
Đạo diễn:#Đang cập nhật
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 4

Poster phim Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 4
Poster phim Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 4
  • 148 lượt xem