Chạy đến bên em với vận tốc 493km Phim Hàn Quốc - Love All Play

7/10 (8) Phát hành: KBS Năm: 20/04/2022 Đạo diễn: Heo Sung Hye

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chạy Đến Bên Em Với Vận Tốc 493km - Love All Play là phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc đang được chiếu trên kênh KBS. Phim Chạy Đến Bên Em Với Vận Tốc 493km là câu chuyện tình cảm lãng mạn của cặp đôi vận động viên cầu lông đầy đam mê. Phim Chạy Đến Bên Em Với Vận Tốc 493km có sự tham gia của các diễn viên: Chae Jong Hyeop, Park Joo Hyun, Kwon So Hyun, Seo Ji Hye, Kim Moo Joon, Jo Soo Hyang.

Phim Chạy Đến Bên Em Với Vận Tốc 493km là câu chuyện về Park Tae Joon - bén duyên với thế giới cầu lông nhờ công việc kinh doanh thiết bị cầu lông của cha mẹ anh. Park Tae Joon tuy bắt đầu coi môn thể thao này như là công việc nhưng anh vô cùng yêu thích và đặc biệt đam mê khi có tình cảm với một cô gái cũng yêu thích bộ môn này. Park Tae Yang - cựu vận động viên cầu lông chuyên nghiệp nhưng đã phải rời bỏ làng cầu lông thế giới trong 3 năm vì một vụ bê bối hối lộ.

Trailer phim Chạy đến bên em với vận tốc 493km

Thông tin thêm phim Chạy đến bên em với vận tốc 493km

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Chae Jong Hyeop, Park Joo Hyun, Kwon So Hyun, Seo Ji Hye, Kim Moo Joon, Jo Soo Hyang
Đạo diễn:Heo Sung Hye
Năm phát hành:20/04/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Chạy đến bên em với vận tốc 493km

Poster phim Chạy đến bên em với vận tốc 493km
Poster phim Chạy đến bên em với vận tốc 493km
  • 1.651 lượt xem
Link xem Chạy đến bên em với vận tốc 493km
Đang cập nhật