Vầng trăng máu Phim chiếu rạp của Robert De Niro và Leonardo DiCaprio

6/10 (7) Lượt xem: 317 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 20/10/2023 Đạo diễn: Martin Scorsese

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vầng trăng máu, Killers of the Flower Moon, là bộ phim tội phạm bí ẩn Mỹ năm 2023 của Martin Scorsese, nhà đồng sản xuất của bom tấn Maestro cũng ra mắt trong năm 2023. Bộ phim Vầng trăng máu dựa trên tác phẩm văn học cùng tên năm 2017 của David Grann.

Phim Killers of the Flower Moon (2023) xoay quanh hàng loạt vụ giết người ở Oklahoma, Osage vào những năm 1920, sau khi dầu được phát hiện trên vùng đất thuộc sở hữu của bộ lạc. Các thành viên của bộ lạc đã giữ được quyền khai thác khoáng sản trong khu bảo tồn của họ, nhưng 1 ông trùm chính trị địa phương đã tìm mọi cách để đánh cắp tài sản của họ, từ đó gây ra những cuộc chiến và cuộc sống bất ổn trên vùng đất vốn dĩ yên bình này. Đan xen với cuộc chiến tranh giành dầu mỏ cam go, là mối tình cũng đầy sóng gió của Ernest Burkhart (Leonardo DiCaprio) - cựu chiến binh Thế chiến thứ nhất và vợ anh Mollie Kyle (Lily Gladstone).

Điểm nhấn của Vầng trăng máu phải kể đến dàn diễn viên nổi tiếng gồm Robert De Niro (Amsterdam - Vụ Án Mạng Kỳ Bí), Leonardo DiCaprio (Titanic, Điệp vụ Boston, Kẻ cắp giấc mơ), Lily Gladstone cùng với Jesse Plemons, Tantoo Cardinal, John Lithgow và Brendan Fraser. Bộ phim đánh dấu sự hợp tác lần thứ 6 giữa Scorsese và DiCaprio và lần thứ mười giữa Scorsese và De Niro.

Dự án phim Vầng trăng máu được khởi động từ đầu năm 2016 sau khi hãng Imperative Entertainment giành được bản quyền chuyển thể phim từ sách. Nhưng do những yếu tố khách quan và chủ quan, bộ phim phải kéo dài thời gian sản xuất và đến với khán giả hâm mộ vào nửa cuối năm 2023. Phim được đầu tư kinh phí khá lớn, khoảng 200 triệu USD.

Killers of the Flower Moon được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 ngày 20/5/2023 và nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình. Ngoài kế hoạch chiếu rạp với định dạng IMAX, tác phẩm cũng được phát sóng độc quyền trên Apple TV+.

Phim thu về hơn 156 triệu USD trên toàn thế giới và nhận được nhiều lời khen ngợi cho phần chỉ đạo, kịch bản, sản xuất, kỹ thuật quay phim, âm nhạc và diễn xuất của dàn diễn viên chính và phụ. Bộ phim đã đoạt giải Phim hay nhất tại National Board of Review và được American Film Institute vinh danh là 1 trong 10 bộ phim hay nhất năm 2023. Tác phẩm được đề cử 7 giải Quả cầu vàng, bao gồm hạng mục Phim điện ảnh - chính kịch hay nhất, trong đó, Gladstone đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho thể loại phim điện ảnh - chính kịch.

Trailer phim Vầng trăng máu

Thông tin thêm phim Vầng trăng máu

Thời lượng:206 phút
Diễn viên:Leonardo DiCaprio, Robert De Niro, Lily Gladstone
Nhà sản xuất:Dan Friedkin, Bradley Thomas, Martin Scorsese, Daniel Lupi
Đạo diễn:Martin Scorsese
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:15

Một số Poster, hình ảnh phim Killers of the Flower Moon (2023)

Poster phim Vầng Trăng Máu - Killers of the Flower Moon (2023)
Poster phim Vầng Trăng Máu - Killers of the Flower Moon (2023)
Bộ 3 nhân vật chính trong phim Killers of the Flower Moon
Bộ 3 nhân vật chính trong phim Killers of the Flower Moon
Một cảnh của Leonardo DiCaprio và Lily Gladstone trong bộ phim Vầng Trăng Máu
Một cảnh của Leonardo DiCaprio và Lily Gladstone trong bộ phim Vầng Trăng Máu
  • 1.152 lượt xem