Memory Booster - RAM Optimizer cho Android Tăng tốc RAM trên Android

Tải về

3,6 (30) AIO Software Technology Miễn phí 4.513 Ngày: Yêu cầu: Android

Memory Booster - RAM Optimizer cho Android là ứng dụng tăng tốc RAM mạnh mẽ, tương thích với hầu hết các thiết bị Android và miễn phí sử dụng.

Tính năng tăng tốc nhanh của Memory BoosterTính năng quản lý bộ nhớ của Memory Booster

Memory Booster - RAM Optimizer cho Android sở hữu khá nhiều tính năng mạnh mẽ như quản lý tình trạng sử dụng RAM trong thời gian thực, tăng tốc độ hoạt động của thiết bị (được cải tiến từ tính năng Task Killer trong các phiên bản cũ), dọn dẹp cache, tăng tốc tự động (phiên bản Pro), kiểm soát các ứng dụng "miễn dịch" trong danh sách trắng hay cung cấp thông tin hệ thống.... Phiên bản mới nhất của tiện ích này cũng đã được bổ sung tính năng tăng tốc tự động, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo hơn nữa.

Tính năng chính của Memory Booster - RAM Optimizer for Android

Cung cấp biểu đồ về tình trạng sử dụng bộ nhớ và trạng thái bộ nhớ

Dung lượng bộ nhớ trống nhiều hay ít là nhân tố chính tác động tới tốc độ hoạt động của hệ thống. Với Memory Booster, người dùng sẽ nắm được mức pin có thể sử dụng trong thời gian thực và theo dõi sự thay đổi của dung lượng bộ nhớ thông qua các biểu đồ chi tiết.

Tính năng tăng tốc nhanh với một chạm

Tính năng Quick Boost cho phép người dùng tăng dung lượng RAM trống bằng cách tiêu diệt các tác vụ không cần thiết, dọn dẹp cache và rác hệ thống.

Tính năng phân tích bộ nhớ của Memory BoosterTính năng quản lý danh sách trắng của Memory Booster

Tính năng Speed Boost cải tiến

Bằng việc nâng cấp tính năng Task Killer lên Speed Boost, Memory Booster giúp người dùng kiểm soát các ứng dụng tự động khởi chạy lại sau khi bị dừng.

Tính năng Startup Boost

Thông thường, một vài ứng dụng tự động khởi chạy sau khi thiết bị được reboot. Tính năng Startup Boost sẽ giúp bạn nắm được đó là các chương trình nào và ngăn chặn chúng ngay lập tức.

Tính năng Auto Boost có thể tùy biến

Tính năng Auto Boost bao gồm nhiều cấp độ tăng tốc khác nhau (General, Optimum và Ultimate boost) đi kèm các lựa chọn như: Auto boost at regular interval (Tăng tốc tự động sau những khoảng thời gian định kỳ), when memory drops down to a certain level (tăng tốc tự động khi bộ nhớ trống xuống dưới một mức nhất định) hay when device is locked (khi khóa máy).

Whitelist Manager / Ignore List

Quản lý danh sách trắng (Whitelist Manager) giúp người dùng bảo vệ các tác vụ hệ thống tránh khỏi việc bị tạm dừng một cách "vô tình" do áp dụng tính năng Speed Boost. Ngoài ra, bạn cũng có thể di chuyển các tác vụ ra khỏi danh sách trắng dễ dàng.

Widget màn hình chủ, lối tắt và biểu tượng trên thanh trạng thái (tùy chọn)

Memory Booster cũng hỗ trợ widget trên màn hình chủ, lối tắt và biểu tượng trên thanh trạng thái, giúp người dùng nhanh chóng nắm được trạng thái bộ nhớ và dễ dàng kích hoạt các tùy chọn tăng tốc.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Các ngôn ngữ hỗ trợ: Anh, Hàn, Nhật, Trung giản thể, Trung phồn thể, Ý, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Đức, Ba Lan, Ả Rập, Hy Lạp, Indonesia, Sloval và Albania.

Vân Anh

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.647
  • Lượt tải: 4.513
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm