Mộ Sắc Tâm Ước Twilight - Phim mới của Nhậm Gia Luân, Angela Baby

10/10 (1) Lượt xem: 11 Phát hành: WeTV Năm: 29/06/2023 Đạo diễn: Lý Ngang

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mộ Sắc Tâm Ước (Twilight) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, lãng mạn của đạo diễn Lý Ngang được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Chỉ Vì hoàng Hôn Khó Tìm của tác giả Ngự Tịnh Phanh Hương. Đây là một bộ phim do Nhậm Gia Luân và Angela Baby tham gia đóng chính.

Nội dung của phim Mộ Sắc Tâm Ước xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn sâu sắc giữa tiểu thuyết gia ưu tú Kỳ Liên Sơn và cô cố vấn tâm lý Lưu Hà. Gặp nhau trong một lần tình cờ, Kỳ Liên Sơn đang đau đầu vì tiểu thuyết chuyển thể thành phim của mình, anh bắt gặp nhà tư vấn tâm lý Lưu Hà đã cứu giúp một cô gái có ý định tự tử. Vậy là Liên Sơn đã mời Lưu Hà cùng hợp tác, làm cố vấn tâm lý cho bộ phim chuyển thể của anh. Một cô gái luôn hết lòng giúp đỡ người khác khôi phục tinh thần tìm thấy màu sắc trong cuộc sống. Qua thời gian tiếp xúc, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” Kỳ Liên Sơn nào tránh được sức hút mạnh mẽ từ cô gái Lưu Hà xinh đẹp giỏi giang.

Bộ phim này, sẽ được phát sóng trên ứng dụng WeTV, bắt đầu từ ngày 29/06/2023.

Trailer phim Mộ Sắc Tâm Ước

Thông tin thêm phim Mộ Sắc Tâm Ước

Thời lượng:40 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:Nhậm Gia Luân, Angela Baby, Tôn Giai Vũ, Khương Triều, Lý Tuấn Dật, Lý Nghi Nho, Giả Cảnh Huy,...
Đạo diễn:Lý Ngang
Năm phát hành:29/06/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Mộ Sắc Tâm Ước

Poster phim Mộ Sắc Tâm Ước
Poster phim Mộ Sắc Tâm Ước
  • 285 lượt xem