Điệu nhạc tình yêu Soundtrack #1 (2022)

6.9/10 (7) Phát hành: Disney Năm: 2022 Đạo diễn: Kim Hee Won

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Điệu nhạc tình yêu (Soundtrack No.1) là phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc sẽ chính thức được phát sóng độc quyền trên Disney+. Phim Điệu nhạc tình yêu với sự tham gia của cặp đôi Park Hyung Sik, Han So Hee với câu chuyện thú vị về đôi bạn thân sau đó chuyển sang tình yêu.

Phim Điệu nhạc tình yêu là câu tình chuyện tình đôi bạn thân khác giới 20 năm Han Sun Woo và Lee Eun Soo, cả hai vốn là đôi bạn thân và chỉ có sự chuyển biến mối quan hệ khi ở cùng nhà trong hai tuần.

Han Sun Woo là một nhiếp ảnh gia đang lên rất đam mê công việc nhưng rất kiệm lời, dù vậy nhờ vào tính cách ấm áp, ần cần lại khiến cho mọi cô gái đều phải siêu lòng. Cô gái là Lee Eun Soo một nhà thơ trữ tình đầy dí dỏm. Eun Soo là người bạn thân khác giới suốt 20 năm của Han Sun Woo.

Thông tin thêm phim Soundtrack #1

Thời lượng:4 tập
Diễn viên:Han So Hee, Park Hyung Sik
Đạo diễn:Kim Hee Won
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Điệu nhạc tình yêu

Poster Điệu nhạc tình yêu
Poster Điệu nhạc tình yêu

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.376 lượt xem
Link xem Điệu nhạc tình yêu
Đang cập nhật