Thương ngày nắng về 2 Phim truyền hình Việt Nam nối sóng Lối về miền hoa

10/10 (2) Lượt xem: 351 Phát hành: VTV Năm: 4/4/2022 Đạo diễn: Bùi Tiến Huy – NSƯT Vũ Trường Khoa

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thương ngày nắng về là bộ phim truyền hình Việt Nam sắp lên sóng VTV3 nối sóng bộ phim 11 tháng 5 ngày đang rất hot của VTV. Phim Thương ngày nắng về với sự xuất hiện của dàn diễn viên truyền hình đình đám phía Bắc như: Lan Phương, Huyền Lizzie, Hồng Đăng, Đình Tú, Doãn Quốc Đam, Ngọc Huyền, NSND Lan Hương, NSND Trung Anh, NSND Minh Hoà, NSUT Bá Anh, NSND Tiến Đạt, vv. Phim được đạo diễn bởi cặp đôi Bùi Tiến Huy – NSƯT Vũ Trường Khoa.

Thương ngày nắng về 2 là sẽ tiếp tục xoay quanh cuộc sống của bà Nga và 3 người con Khánh - Trang - Vân. Trong đó, Vân Trang là người con thứ 2 của bà nhưng chỉ là con nuôi, bà Nhung mới là mẹ ruột của cô. Trong đoạn trailer phim Thương ngày nắng về phần 2, bà Kim Nhung đã nhận ra Vân Trang, bà đã khóc hết nước mắt, xin bà Nga cho nhận lại con và bà Kim Nhung còn quỳ gối trước mặt Vân Trang để van xin cô tha thứ.

Ngoài ra gia đình Vân Khánh và Đức cũng đã xảy ra những hiểu lầm, thậm chí có phân cảnh còn quyết định đi đến ly hôn. Rất nhiều tình huống hấp dẫn sẽ tiếp tục diễn ra ở phần 2 của phim Thương ngày nắng về 2 nối sóng Lối về miền hoa.

Lịch phát sóng Thương ngày nắng về phần 2

Theo đó, bộ phim Lối về miền hoa đã kết thúc ở tập 24 và sẽ nhường chỗ để bộ phim Thương ngày nắng về tiếp tục phần 2 của mình vào thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu công chiếu từ ngày 4/4/2022.

Trailer phim Thương ngày nắng về 2

Thông tin thêm phim Thương ngày nắng về 2

Thời lượng:24 tập
Diễn viên:Lan Phương, Huyền Lizzie, Hồng Đăng, Đình Tú, Doãn Quốc Đam, Ngọc Huyền, NSND Lan Hương, NSND Trung Anh, NSND Minh Hoà, NSUT Bá Anh, NSND Tiến Đạt
Nhà sản xuất:VTV
Đạo diễn:Bùi Tiến Huy – NSƯT Vũ Trường Khoa
Năm phát hành:4/4/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Thương ngày nắng về 2

Poster Thương ngày nắng về
Poster Thương ngày nắng về

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.643 lượt xem