Perfect CRM là giải pháp giúp công ty quản lý quan hệ khách hàng. Sản phẩm với nhiều tính năng và qui trình nghiệp vụ mà có thể cải tiến hiệu quả Marketing, tạo điều kiện bán hàng, cải thiện lòng tin khách hàng và cung cấp một giải pháp hiệu quả cho hoạt động kinh doanh. Hỗ trợ và khả năng quản trị hệ thống có thể tùy biến theo điều hành của doanh nghiệp.

Perfect CRM là giải pháp giúp công ty quản lý quan hệ khách hàng với nhiều tính năng và quy trình nghiệp vụ giúp cải tiến hiệu quả Marketing, tạo điều kiện bán hàng, cải thiện lòng tin khách hàng và cung cấp giải pháp hiệu quả cho hoạt động kinh doanh.
Perfect CRM có các tính năng chính bao gồm quản lý hệ thống, quản lý danh mục khách hàng, nghiệp vụ như quản lý lịch làm việc, quản lý sản phẩm, đơn hàng, hợp đồng, kết nối hệ thống ERP và thực hiện các chương trình Marketing như Email và SMS.
Perfect CRM hỗ trợ quản lý, phân quyền và theo dõi người dùng, sao lưu và phục hồi dữ liệu, thiết lập cấu hình ban đầu và thiết lập mật khẩu cho hệ thống.
Perfect CRM quản lý danh mục khách hàng, phân loại khách hàng, ngành nghề, danh mục nguồn khách hàng, danh mục tình huống và mục đích.
Perfect CRM quản lý lịch làm việc, cuộc gọi, cuộc hẹn, ghi chú, khách hàng và người đại diện, sản phẩm cơ hội bán hàng, đơn hàng, hợp đồng, đồng thời kết nối với hệ thống ERP và thực hiện các chương trình Marketing như Email và SMS.
Perfect CRM cung cấp các báo cáo doanh thu bán hàng, tình hình tiến độ công việc, tổng hợp hợp đồng, cơ hội bán hàng và tình hình hoạt động của nhân viên.
Có, Perfect CRM hỗ trợ và có khả năng quản trị hệ thống có thể tùy biến theo điều hành của doanh nghiệp.