Perfect CRM là giải pháp giúp công ty quản lý quan hệ khách hàng. Sản phẩm với nhiều tính năng và qui trình nghiệp vụ mà có thể cải tiến hiệu quả Marketing, tạo điều kiện bán hàng, cải thiện lòng tin khách hàng và cung cấp một giải pháp hiệu quả cho hoạt động kinh doanh. Hỗ trợ và khả năng quản trị hệ thống có thể tùy biến theo điều hành của doanh nghiệp.
Tính năng chính của phần mềm Perfect CRM
Hệ thống
- Quản lý, phân quyền và theo dõi người dùng trong hệ thống.
- Sao lưu và phục hồi dữ liệu, giúp hệ thống ổn định và an toàn.
- Thiết lập thông tin cấu hình ban đầu của hệ thống..
- Thiết lập mật khẩu.
Danh mục
- Quản lý danh mục khách hàng, phân loại khách hàng, ngành nghề…
- Danh mục nguồn khách hàng.
- Danh mục tình huống, mục đích
Nghiệp vụ
- Quản lý lịch làm việc, cuộc gọi, cuộc hẹn, ghi chú.
- Quản lý khách hàng, người đại diện.
- Quản lý sản phẩm cơ hội bán hàng, thiết lập đơn hàng.
- Quản lý đơn đặt hàng, hợp đồng.
- Quản lý khách hàng.
- Kết nối hệ thống ERP (phân hệ khác quản lý kho, quản lý bán hàng...)
- Thực hiện các chương trình Marketing như Email hay gởi SMS cho khách hàng.
Báo cáo
- Báo cáo doanh thu bán hàng.
- Báo cáo tình hình tiến độ công việc.
- Báo cáo tình hình, tổng hợp hợp đồng.
- Báo cáo cơ hội bán hàng.
- Báo cáo tình hình hoạt động của nhân viên.