Princess Little Helper cho Android 1.0.2 Game làm việc nhà vui nhộn cho bé

Tải về

3 (1) TabTale Miễn phí 09 Dung lượng: 37 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 and up

Princess Little Helper cho Android là một game mô phỏng vô cùng thú vị dành cho trẻ em với nhiều hoạt động vui nhộn cùng đồ họa hoạt hình dễ thương, nhiều màu sắc, nhất định sẽ là một sân chơi chia sẻ nhiều niềm vui cho con bạn.

Giao diện chơi game Princess Little Helper cho Android

Các bé gái thường ưu thích những nhân vật công chúa dễ thương trong các bộ phim hoạt hình, thích chơi búp bê, giờ đây bố mẹ có thể yên tâm vì các bé sẽ không còn phải vòi bố mẹ bật kênh này hay kênh kia để xem phim hoạt hình nữa, hãy cùng bé tham gia những hoạt động thú vị giúp đỡ nàng công chúa trong game Princess Little Helper, một sân chơi vui nhộn đến từ nhà sản xuất TabTale.

Công chúa đáng yêu này chính là người trợ giúp nhỏ tuổi nhất trong cung điện. Hãy giúp công chúa nhỏ xoay xở với vô số hoạt động vui nhộn khác trong cung điện hoàng gia tại 6 địa điểm tuyệt vời trong game. Sắp xếp các đôi tất với nhau, giặt quần áo, trồng và chăm sóc cây, dọn dẹp phòng ngủ, vv hãy thức hiện tất cả những công việc này theo phong cách của bạn.

Các cấp độ chơi trong game

Bước vào thế giới vui nhộn của game Princess Little Helper, chọn nàng công chúa mà bạn yêu thích và bắt đầu những công việc của hoàng gia. Game được tích hợp 6 vòng chơi cho các bé lựa chọn. Ở vòng chơi đầu tiên, các bé sẽ cùng giúp cô công chúa nhỏ phân loại quần áo bẩn, quần áo màu và quần áo trắng được phân loại riêng ra, sau đó cho vào máy giặt và chờ đợi kết quả. Ở vòng chơi thứ hai, các bé sẽ bước vào một không gian mới, đó là khu vườn tuyệt đẹp trong cung điện hoàng gia. Khu vườn sẽ càng đẹp và lấp lánh hơn nếu các bé hoàn thành xong nhiệm vụ trồng những cây hoa trong vườn. Cùng hoàn thành các nhiệm vụ để cùng mở khóa các vòng chơi còn lại nhé.

Giúp công chúa nhỏ giặt quần áo

Video giới thiệu game Princess Little Helper trên Android

Tính năng chính của game Princess Little Helper trên Android

  • Sắp xếp lại phòng ngủ: Thu gom đồ chơi trong hộp và sắp xếp lại sao cho mọi thứ đặt đúng vị trí của nó. Sử dụng vô số màu sắc để vẽ nên kiệt tác của riêng bạn.
  • Dọn dẹp phòng khách: Bạn sở hữu tất cả các công cụ cần thiết để dọn dẹp cung điện giúp cô công chúa nhỏ. Hãy làm sạch và thu dọn căn phòng sạch bong sáng bóng.
  • Giặt quần áo hoàng gia: Trước tiên, bạn cần phải tách riêng quần áo bẩn, để riêng quần áo trắng ra một nơi và quần áo màu ra một nơi, sau đó chọn các chất tẩy rửa thích hợp cho các loại quần áo và bắt đầu giặt giũ thật thơm tho.
  • Phơi quần áo: Vận dụng khả năng nhớ lâu của bạn để phơi quần áo vào hình dạng phù hợp với nó.
  • Phân loại bít tất: Hãy chắc chắn không để lẫn các loại tất với nhau. Bạn có thể phân loại chúng chứ?
  • Trồng những bông hoa đẹp nhất: Làm đất, đào hố nhỏ, đặt những hạt giống vào trong đất và lấp lại. Sau đó, tưới nước cho những hạt giống và chăm sóc chúng để chúng lớn thật nhanh. Những bông hoa bạn trồng trong những khu vườn trong cung điện hoàng gia sẽ là những đóa hoa đẹp nhất, chúng thậm chí còn cười khúc khích khi bạn chơi với chúng.

Giúp công chúa trồng và chăm sóc hoa trong vườn

Download game Princess Little Helper trên Android

  • Đã sửa một số lỗi nhỏ và nâng cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn.
  • Gửi thông tin phản hồi để sửa chữa và cập nhật trò chơi nhanh nhất.
  • Tham gia ngay vào cộng đồng của TabTale để cập nhật những sân chơi mới nhất

Giúp công chúa dọn dẹp căn phòng hoàng gia

Thông tin về nhà sản xuất TabTale

TabTale được biết đến là nhà phát triển game và ứng dụng hàng đầu Google Play, với phương châm cung cấp cho người dùng những sản phẩm tiên tiến, chất lượng cao trên Android nhằm phục vụ tốt nhất cho mục đích giáo dục. Với hơn 850 triệu lượt tải, TabTale đã trở thành nhà sáng lập và đi tiên phong cho những cuộc phiêu lưu ảo được trẻ em và các bậc phụ huynh trên thế giới vô cùng yêu thích. Các ứng dụng của TabTale luôn hướng tới việc giáo dục và phát triển trí tưởng tượng cho trẻ em, đồng thời truyền cảm hứng cho chúng để có lối suy nghĩ và tư duy tích cực, sáng tạo nhưng vẫn tràn ngập niềm vui.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp, ý kiến đóng góp cho nhà sản xuất hay cần hỗ trợ về mặt kỹ thuật, vui lòng liên hệ tại địa chỉ WeCare@TabTale.com để được tư vấn và giải đáp kịp thời.

Thông điệp gửi tới các bậc phụ huynh

  • Princess Little Helper là một sân chơi hoàn toàn miễn phí dành cho các bé, tuy nhiên một số vật phẩm nhất định trong game có thể yêu cầu trả phí. Bạn có thể hạn chế gói mất phí IAP bằng cách vô hiệu hóa chúng trong thiết lập cài đặt trên thiết bị của bạn.
  • Việc download trò chơi này đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của TabTale tại http://tabtale.com/privacy-policy/http://tabtale.com/terms-of-use/.
  • Vui lòng cân nhắc thật kỹ vì trò chơi này có thể bao gồm các dịch vụ của bên thứ ba nhằm mục đích giới hạn quyền hạn hợp pháp.

Hy vọng Princess Little Helper sẽ là một sân chơi bổ ích dành cho các bé thỏa sức sáng tạo, vui đùa và có thêm thật nhiều niềm vui. Bố mẹ cũng có thể chơi cùng các bé trò chơi này để cùng nhân đôi niềm vui với bé. Ngoài ra, bố mẹ có thể lựa chọn một số trò chơi vui nhộn khác dành cho bé cũng đến từ hãng ứng dụng TabTale như game chăm sóc thú cưng Dog Walker, game kỳ nghỉ hè vui nhộn cho bé Summer Vacation, game giải trí cho trẻ em Cutie Patootie hoặc game giúp bố làm việc nhà Daddy's Little Helper.

Cao Thanh Nhàn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 37 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm