Quy Lộ Xem Road Home trên VieON

7.9/10 (23) Lượt xem: 349 Phát hành: iQiyi Năm: 01/2023 Đạo diễn: Dư Thúy Hoa

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quy Lộ (hay Đường Về Nhà, Road Home) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại tình cảm, đô thị hiện đại của đạo diễn Dư Thúy Hoa và được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo.

Nội dung của phim Quy Lộ kể về Quy Hiểu (Đàm Tùng Vận đóng) khi còn niên thiếu là một nữ sinh đơn thuần, ngoan ngoãn, lớn lên trong sự bao bọc của gia đình, còn Lộc Viêm Thần (Tỉnh Bách Nhiên đóng) là một cậu nam sinh ngông cuồng, lớn lên dưới đòn roi của người cha vad sự nhu nhược của mẹ. Họ là hai thái cực trái ngược nhau nhưng lại yêu nhau say đắm cho đến khi Lộ Viêm Thần quyết định vào quân ngũ để thực hiện ước mơ của mình, vì vậy đã trở thành rào cản lớn cho tình yêu của họ. Bởi vì khoảng cách quá xa khiến cho họ không thấu hiểu cho đối phương và cũng như gia đình của Quy Hiểu xảy ra biến cố, vì vậy cô đã nói lời chia tay trong nước mắt và sự níu kéo của Lộ Viêm Thần.

Sau đó, mười năm sau, Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần gặp lại nhau và tái hợp, hai người đều nhận ra họ không thể kìm chế được sự khát khao trong tình yêu dành cho nhau. Thế nên cha mẹ của Lộ Viêm Thần đã sắp đặt hôn ước cho anh và rồi hai người đã kết hôn với nhau. Sau khi kết hôn, Viêm Thần bị thương trong một lần làm nhiệm vụ và hôn mê. Quy Hiểu mang thai chạy đến bên và sinh cho anh một đứa con gái, ở thành phố biên giới nơi anh làm nhiệm vụ suốt mười năm. Một gia đình ba người hạnh phúc bên nhau.

Trailer phim Quy Lộ

Thông tin thêm phim Quy Lộ

Thời lượng:30 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:Đàm Tùng Vận, Tỉnh Bách Nhiên
Biên kịch:Mặc Bảo Phi Bảo
Đạo diễn:Dư Thúy Hoa
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Quy Lộ

Poster phim Quy Lộ
Poster phim Quy Lộ
  • 7.680 lượt xem
Link xem Quy Lộ