Xin gọi tôi là tổng giám Phim ngôn tình ngược Trung Quốc

10/10 (1) Lượt xem: 36 Phát hành: VieON Năm: 29/4/2022 Đạo diễn: Diêu Đình Đình

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Xin gọi tôi là tổng giámphim ngôn tình Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hồng Cửu. Phim Xin gọi tôi là tổng giám là câu chuyện tình ngược của nàng thư ký và tổng tài bá đạo. Phim Xin gọi tôi là tổng giám có sự tham gia của các diễn viên: Đàm Tùng Vận, Lâm Canh Tân, Lưu Sướng, Tô Hâm, Vương Tú Chúc, Bạch Băng, Cung Bội Tất, Vương Lệ Na, Lưu Ân Giai.

Phim Xin gọi tôi là tổng giám kể về cặp đôi oan gia ngõ hẹp giữa nàng thư ký đầy cá tính Ninh Mông và chàng tổng tài khó tính Lục Ký Minh. Ninh Mông là cô gái có cá tính và muốn trở thành một nhà đầu tư, số phận lại để cô trở thành thư ký nhưng Lục Ký Minh lại không nghĩ Ninh Mông hợp với công việc đó. Chính vì vậy Ninh Mông đã nghỉ việc để làm công việc mà cô đam mê. Sau đó đã có rất nhiều chuyện xảy ra khiến cho Ninh Mông và Lục Ký Minh dần họ hiểu và đồng cảm với nhau hơn.

Lịch chiếu phim Xin gọi tôi là tổng giám

  • Xin gọi tôi là tổng giám được phát sóng lúc 18h (giờ Trung Quốc, tức 17h Việt Nam) trên Youku. Bạn có thể xem Vietsub trên kênh Youtube của Youku.
  • Đối với tài khoản VIP: Bắt đầu từ ngày 26/4 sẽ xem được 2 tập vào các tối thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.
  • Đối với tài khoản thường: Bắt đầu từ ngày 27/4 sẽ xem được 1 tập vào các tối thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần.

Trailer phim Xin gọi tôi là tổng giám

Thông tin thêm phim Xin gọi tôi là tổng giám

Thời lượng:32 tập
Diễn viên:Đàm Tùng Vận, Lâm Canh Tân, Lưu Sướng, Tô Hâm, Vương Tú Chúc, Bạch Băng, Cung Bội Tất, Vương Lệ Na, Lưu Ân Giai
Đạo diễn:Diêu Đình Đình
Năm phát hành:29/4/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Xin gọi tôi là tổng giám

  • 226 lượt xem
Link xem Xin gọi tôi là tổng giám