- Facebook Business Suite, tên cũ Facebook Pages Manager là nơi người dùng có thể truy cập và quản lý hàng loạt công cụ mà doanh nghiệp/tổ chức cần để quản lý cả Facebook và Instagram.
- Xếp hạng: 4 15 Phiếu bầu
- Sử dụng: Miễn phí
- 8.531
- Tải về
- DMS.ONE cho Android là hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến dành cho cho công ty, cửa hàng, đại lý, nhà phân phối, vv.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Android App Manager là ứng dụng thông tin hệ thống chung. Các thông tin về ứng dụng, thẻ nhớ SD, thiết bị và hệ thống đều được quản lý dễ dàng ở một nơi duy nhất.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Sử dụng: Miễn phí
- 1.162
- Tải về
- ASTRO File Manager sẽ giúp quản lý dữ liệu của bạn trên thiết bị di động. ASTRO sẽ nhanh chóng trở thành ứng dụng quản lý di động tốt nhất cho hệ thống Android.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- KiotViet Quản lý cho Android là một ứng dụng doanh nghiệp dành cho các quản lý của những chủ cửa hàng bán lẻ như tạp hóa, nhà hàng, tiệm thuốc,... giúp cho người dùng có thể nắm bắt được hiệu quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
- Xếp hạng: 5 2 Phiếu bầu
- TrackCC cho Android là công cụ quản lý lớp học hiệu quả dành cho giáo viên, cho phép điểm danh và ghi điểm bài tập của học sinh một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Tín hiệu mạng wifi của bạn mạnh tới mức nào? Người dùng có thể sử dụng ứng dụng NETGEAR WiFi Analytics for Android để có được phân tích chuyên sâu, sẽ giúp bạn tối ưu hóa mạng wifi hiện tại hoặc mới mở rộng.
- Xếp hạng: 1 1 Phiếu bầu
- FOTO Gallery là một công cụ quản lý ảnh tuyệt vời dành cho Android, giúp trình chiếu, tìm kiếm ảnh nhanh hơn, dễ dàng hơn, đồng thời đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật tối đa.
- Xếp hạng: 4 2 Phiếu bầu
- 3C Toolbox là bộ công cụ "must-have" (bắt buộc phải có), giúp quản lý toàn diện thiết bị Android (2.3 trở lên, kể cả Lollipop 5.0; sử dụng ROM hoặc KERNEL) và miễn phí sử dụng. Hiện tại, ứng dụng này đã hỗ trợ Tiếng Việt.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Wrike (https://www.wrike.com) là một phần mềm điện toán đám mây mạnh mẽ để quản lý dự án, lập kế hoạch và làm việc nhóm. Đây là ứng dụng tin cậy được hơn 15.000 tổ chức sử dụng.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- GitHub là một dịch vụ lưu trữ đám mây và quản lý mã nguồn phần mềm, giúp các nhà phát triển lưu trữ và quản lý các dự án, cũng như theo dõi và kiểm soát các thay đổi trong dự án đó.
- Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
- Planner Plus cho Android là ứng dụng lập kế hoạch và quản lý công việc cá nhân rất đơn giản khi sử dụng. Với Planner Plus, bạn sẽ kiểm soát tiến độ thực hiện mục tiêu trong năm 2016 này hiệu quả hơn.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu