Secured eFile 4.6 Gửi tập tin, thư mục an toàn

Tải về

4,3 (3) Cryptzone Dùng thử 48 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7

Bảo vệ sở hữu trí tuệ và những thông tin nhạy cảm là một mối quan tâm bảo mật hàng đầu cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Đồng nghiệp cần chia sẻ tài liệu và các tập tin với các đồng nghiệp khác, khách hàng và đối tác hàng ngày, và thường xuyên có những mục chứa thông tin bí mật. Mã hóa tập tin giúp bảo vệ các thông tin, giảm thiểu rủi ro khi bị truy cập trái phép. Phần mềm mã hóa tập tin Secured eFile của Cryptzone sẽ tạo ra một nền tảng an toàn cho đồng nghiệp và đối tác.

Secured eFile cho phép mọi người chia sẻ tập tin và thư mục an toàn với các cá nhân và nhóm bên trong hoặc ngoài tổ chức. Công cụ này rất dễ sử dụng, trao quyền cho người sử dụng để bảo mật thông tin và xác định chính xác những người khác trong tổ chức cần truy cập. Central Management Console cho phép các nhân viên IT triển khai các chính sách bảo mật trong tổ chức, trong khi tích hợp công nghệ quản ký quyền truy cập, xác thực người dùng và các phím mã hóa. Với Secured eFile, bảo đảm rằng người sử dụng, khách hàng và các đối tác có thể truy cập thông tin mà họ cần, trong khi bảo vệ chống lại những người không muốn.

Secured eFile

Lợi ích cho doanh nghiệp:

Bảo mật tập tin chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản

Secured eFile trao quyền cho người sử dụng để mã hóa các tập tin và thư mục thông qua những công cụ trực quan được tích hợp vào giao diện người dùng. Bạn có thể mã hóa các tập tin hoặc ngay cả khi hoàn thành các thư mục và chỉ định quyền truy cập cho người dùng hoặc nhóm bên trong Active Directory tổ chức. Một biểu tượng “chìa khóa” cho thấy rõ ràng khi một tài liệu đã được bảo mật và khóa.

Kiểm soát truy cập vào các tập tin được bảo mật

Người dùng có thể kiểm soát những người có thể truy cập vào một tập tin được bảo mật, quyền truy cập cho người khác hoặc các nhóm trong Active Directory tổ chức. Quản trị viên có thể xác định chính sách để quản lý quyền chia sẻ cho người dùng hoặc nhóm, và cũng có thể tạo các nhóm hoặc phòng ban có quyền truy cập cụ thể.

Quản lý và kiểm soát tập trung

Giao diện quản trị trung tâm cho phép các quản trị IT quản lý giấy phép, chính sách và quyền truy cập của người dùng. Tích hợp với Active Directory làm cho việc thiết lập các nhóm bảo mật tập tin trở nên đơn giản. Management Console cũng bao gồm các công cụ báo cáo rộng rãi để kiểm tra các chính sách bảo mật tập tin, cũng như tuân thủ quy định.

Chia sẻ tập tin và thư mục bảo mật bằng cách sử dụng Dropbox

Người sử dụng Secured eFile có thể dễ dàng chia sẻ các tập tin và thư mục được mã hóa với đồng nghiệp và các đối tác bên ngoài bằng bằng cách sử dụng Dropbox. Người dùng chỉ cần thêm dữ liệu được mã hóa vào thư mục chia sẻ Dropbox và dữ liệu lưu trữ an toàn được đồng bộ hóa và mã hóa.

Chia sẻ tài liệu bảo mật cho người khác

Người dùng có thể chia sẻ thông tin bảo mật với các đối tác và khách hàng, người nhận không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm nào để truy cập vào các tập tin. Chủ sở hữu của tài liệu có thể tạo ra một gói phần mềm tự thực thi và đặt mật khẩu. Tập tin đó có thể được gửi qua email, USB, hoặc các phương tiện di động khác. Người nhận chỉ cần nhập vào mật khẩu để mở các tập tin và sau đó có thể chỉnh sửa, lưu và gửi lại các tài liệu một cách an toàn.

Di chuyển an toàn các tài liệu

Các tài liệu được bảo mật với Secured eFile có thể được di chuyển, sao chép hoặc lưu trữ an toàn trên driver mạng chia sẻ, máy chủ FTP, máy chủ ứng dụng, máy tính để bàn, ổ đĩa USB flash, đĩa CD/DVD và ổ cứng gắn ngoài. Bản sao các tài liệu được thực hiện bằng cách sử dụng phần sao lưu sẽ tự động giữ an toàn. Mã hóa các tài liệu và thực hiện quyền truy cập người dùng với chúng để bảo vệ chống truy cập trái phép.

Tuân thủ quy định

Chứng nhận mã hóa mạnh mẽ FIPS-certified AES 256 phù hợp với Sarbanes Oxley Act (SOX), GLBA, HIPAA Hitech, PCI/DSS, FTC Red Flag Rules,… Chính sách bảo mật sẽ tự động được thi hành cho tất cả người dùng, và báo cáo chi tiết các hành động của người sử dụng cung cấp kiểm tra toàn diện.

Tính năng hàng đầu:

Tự động xác thực và quản lý key

Secured eFile tích hợp trong các công nghệ xác thực và mã hóa, không cần phải public hoặc private key hệ thống. Công nghệ EPM của Cryptzone xử lý xác thực người dùng và quản lý key tự động, loại bỏ phức tạp cho người dùng và các quản trị viên.

Xác thực khách hàng có thể được tùy chỉnh tùy thuộc vào nhu cầu để xác minh danh tính người dùng, đăng nhập một lần (SSO) bằng cách sử dụng xác thực Windows để chứng thực người dùng mỗi khi mở tài liệu được bảo mật. Vai trò được giao cho người sử dụng sau đó kiểm soát những gì có thể được xem, chỉnh sửa hoặc tạo ra.

Hỗ trợ OTP cho truy cập hệ thống

Simple Encryption Platform đi kèm với One Time Password hỗ trợ cung cấp bảo vệ an ninh. Bằng cách kích hoạt OTP, một người sử dụng có thể truy cập vào các văn bản, tập tin, thư mục được bảo mật bằng cách nhập One Time Password được gửi đến điện thoại di động của người dùng. Sau khi xác thực, người sử dụng có thể mở, chỉnh sửa và thay đổi văn bản, tập tin, thư mục được bảo mật trong một khoảng thời gian giới hạn.

Bảo vệ dữ liệu ở mỗi giai đoạn

Trong mỗi thư mục bảo mật, Secured eFile cung cấp một thùng rác bảo mật di chuyển với thư mục. Tập tin đã xóa trong thư mục được lưu trữ trong thùng rác an toàn chứ không phải là tiêu chuẩn, không được mã hóa Windows recycle bin, và người dùng cũng có thể khôi phục lại các tập tin đã bị xóa từ thùng rác bảo mật. Tập tin và thư mục được bảo vệ đã xóa trên máy tính sẽ được lưu trữ, vẫn bảo vệ, trong Windows recycle bin giống như bất kỳ tập tin khác.

Trung tâm kiểm soát môi trường của người sử dụng

SEP Management Console cho phép quản trị viên xác định, giám sát và thực thi những chính sách bảo mật thông tin, đảm bảo một chính sách phù hợp cho tất cả người sử dụng hoặc tùy chỉnh chính sách cho các nhóm hoặc người dùng cá nhân. Có thể giới hạn một người dùng chia sẻ tài liệu bảo mật như: HR chỉ có thể bổ sung các quyền truy cập cho các thành viên khác HR.

Tự động nén dữ liệu

Dữ liệu được tự động nén bởi một yếu tố lên đến 05:01 trong quá trình mã hóa, tăng đáng kể khả năng lưu trữ.

Bộ phận trợ giúp khôi phục mật khẩu

Khi người dùng quên hoặc mất mật khẩu Secured eFile tích hợp tính năng để hỗ trợ bộ phận trợ giúp phục hồi mật khẩu.

Thuật toán bảo vệ Brute force

Được tích hợp trong hệ thống bảo vệ Brute force để bảo vệ các phương pháp mã hóa vốn có chống lại tin tặc chuyên nghiệp.

Trung tâm kiểm soát và báo cáo

Simple Encryption Platform cung cấp trung tâm quản lý, kiểm soát và gửi báo cáo cho các quản trị. SEP sử dụng Global Objects Synchronization cho phép các khách hàng thông minh giao tiếp với bộ quản lý SEP cho các báo cáo thời gian thực của những biến đổi về dữ liệu và hành động của người sử dụng. SEP có thể chạy trên một máy chủ ảo (VMWare).

Thông số kỹ thuật:

SEP Client yêu cầu:

Phần cứng:

  • Bộ xử lý Pentium 2,2 GHz
  • RAM 512 MB
  • Ổ cứng trống: 100MB

Yêu cầu chung:

  • Kết nối Internet
  • Microsoft Internet Explorer 7 hoặc cao hơn

SEP Management Console

Yêu cầu phần cứng tối thiểu:

  • Bộ xử lý 1,5 GHz
  • RAM 512 MB
  • Ổ cứng trống: 50 MB

Hệ điều hành được hỗ trợ:

  • Microsoft Windows 7
  • Microsoft Windows Vista
  • Microsoft Windows XP
  • Windows Server 2008, 2008 R2
  • Windows Server 2003

Yêu cầu phần mềm:

  • Kết nối Internet
  • Microsoft. Net Framework 2.0

Sau khi hoàn thành công việc đăng ký, một email bao gồm key sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sẽ được gửi về email của bạn. Hãy mở email và làm theo các bước đã hướng dẫn.

Đặng Hương

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm