Secured eUSB 4.6.9.8319 Mã hóa và bảo mật ổ USB

Tải về

4,6 (15) Cryptzone Dùng thử 72 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/Server 2003/Server 2008

Secured eUSB là giải pháp cấp độ doanh nghiệp được sử dụng để mã hóa và bảo mật USB cùng với chức năng kiểm soát trung tâm qua các chính sách an ninh và báo cáo nội dung dữ liệu. Do đó, người sử dụng có thể chuyển đổi ổ USB flash thông thường sang ổ đã được bảo vệ chỉ trong vòng hơn một phút.

Việc sử dụng ổ USB flash là vấn đề chính của các lãnh đạo doanh nghiệp. Vậy làm sao bạn có thể bảo vệ dữ liệu quan trọng của mình khi nó bị sao chép quá dễ dàng trên một thiết bị USB?

Secured eUSB cho phép bạn kiểm soát tình trạng đó. Secured eUSB thực sự là giải pháp toàn diện, dễ sử dụng để bảo vệ USB thông qua tất cả những chức năng cần thiết, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của bạn và tuân thủ với những quy tắc và luật lệ bảo vệ dữ liệu. Secured eUSB cung cấp mã hóa USB mạnh mẽ, kiểm soát tập trung các chính sách bảo vệ USB, chính sách mật khẩu và quyền truy cập người sử dụng, và báo cáo nội dung dữ liệu, cho phép bạn triển khai và kiểm soát an ninh USB trên toàn bộ hệ thống mạng của mình. Với Secured eUSB, bạn hoàn toàn có thể tự tin rằng dữ liệu trên tất cả các ổ USB flash trong doanh nghiệp sẽ được bảo vệ và bạn có thể nhận biết được những thay đổi dữ liệu đó.

Secured eUSB

Simple Encryption Platform

Simple Encryption Platform từ Cryptzone được thiết kế để hỗ trợ người sử dụng cuối cùng trong việc bảo vệ dữ liệu sao cho đơn giản nhất. Cho dù thông tin đang trong quá trình truyền tải, trong email, ổ flash, thiết bị di động, hoặc được lưu trữ trên hệ thống mạng doanh nghiệp hay SharePoint intranet, Simple Encryption Platform đều có thể bảo vệ chúng.

Với Simple Encryption Platform từ Cryptzone, bạn có thể mã hóa và bảo vệ dữ liệu thông qua công nghệ mã hóa đơn giản của nó chỉ với một cú nhấp chuột hoặc triển khai các chính sách để thực hiện việc này tự động.

Lợi ích cho doanh nghiệp

Mã hóa mọi ổ USB, sử dụng ở mọi nơi

Cho dù ổ USB flash mà các nhân viên của bạn mua hoặc được tặng, Secured eUSB đều có thể mã hóa mọi thương hiệu và bảo vệ toàn bộ lưu trữ của nó. Ổ USB flash đã bảo vệ có thể được sử dụng trong bất kỳ máy tính dựa trên Windows nào vì toàn bộ phần mềm yêu cầu để vận hành nó đều nằm trên ổ đó.

Mã hóa CD/DVD, theo dõi việc sử dụng

Cho phép người sử dụng cuối mã hóa CD/DVD thông qua chu trình đơn giản. Sau đó, CD/DVD đã mã hóa có thể được sử dụng trên bất kỳ máy tính dựa trên Windows nào. Mọi CD/DVD đã mã hóa đều có thể báo cáo toàn bộ hoạt động người sử dụng tới bảng quản lý trung tâm với chức năng báo cáo toàn diện.

Mã hóa ổ cứng ngoài, bảo vệ dữ liệu

Cho phép người sử dụng cuối mã hóa mọi nhãn hiệu ổ cứng di động ngoài chỉ trong vài phút và sử dụng nó trên bất kỳ máy tính dựa trên Windows nào. Mọi ổ cứng di động đã mã hóa đều có thể báo cáo toàn bộ hoạt động người sử dụng tới bảng quản lý trung tâm với chức năng báo cáo toàn diện.

Thực hiện mã hóa các thiết bị lưu trữ di động

Đối với hầu hết các doanh nghiệp với quy tắc tuân thủ bắt buộc, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng toàn bộ dữ liệu được lưu trữ vào thiết bị di động đều được mã hóa. Với giải pháp Secured eUSB có thể cài đặt cấu hình, người sử dụng buộc phải mã hóa ổ USB flash, ổ cứng ngoài và CD/DVD để có thể lưu trữ thông tin trên chúng. Ví dụ, bộ phận IT có thể thiết lập chính sách thiết bị để đảm bảo rằng người sử dụng cuối có thể đọc dữ liệu từ ổ flash cá nhân và ổ flash của khách hàng nhưng để có thể lưu trữ dữ liệu trên ổ flash thì nó buộc phải được mã hóa với công nghệ Secured eUSB.

Hệ thống chống trộm Kill Pill

Nếu người sử dụng làm mất thiết bị di động đã được bảo vệ, IT có thể thực thi dòng lệnh “lockout” để khóa truy cập vào thiết bị đó – admin có thể mở khóa thiết bị nếu cần. Dòng lệnh “Kill Pill” sẽ xóa sạch toàn bộ thiết bị di động đó để đảm bảo bảo vệ dữ liệu toàn diện, thậm chí qua Internet.

Theo dõi chủ sở hữu thiết bị

Đối với mỗi thiết bị di động được bảo vệ, hệ thống sẽ tự động gán quyền sở hữu vào một người sử dụng Active Directory. Do đó, IT có thể theo dõi việc sử dụng các thiết bị di động đã bảo vệ và tạo ra báo cáo mất mát dữ liệu nếu thiết bị di động đã bảo vệ bị mất hoặc bị lấy cắp. Nếu người sử dụng rời doanh nghiệp, IT có thể nhanh chóng xác định thiết bị di động đã bảo vệ mà người sử dụng đó sở hữu và yêu cầu họ trả lại.

Các tiêu chuẩn an ninh cao nhất

Secured eUSB tạo ra môi trường hoạt động an toàn. Người sử dụng có thể mở hoặc tạo ra bất kỳ tập tin Microsoft nào bên trong khu vực hoạt động an toàn của thiết bị và tạo ra những thay đổi mà không phải di chuyển tài liệu sang môi trường không an toàn. Toàn bộ tập tin tạm thời được tạo ra bởi Microsoft trong suốt quá trình chỉnh sửa sẽ bị xóa. Recycle Bin đã bảo vệ đi kèm với thiết bị để đảm bảo rằng dữ liệu không bị chuyển tới một recycle bin không an toàn, cho phép khôi phục lại sau này.

Cho phép người sử dụng chịu trách nhiệm về an ninh thiết bị di động

Simple Encryption Platform (SEP) cho phép IT tập trung quản lý và thực thi các chính sách bảo vệ thiết bị tháo rời – tạo ra môi trường tùy chỉnh, xác định vai trò và cấp phép cho nhóm và người sử dụng, và sau đó triển khai việc này qua toàn bộ hệ thống mạng. Những người sử dụng sau đó có thể xác định ai có thể truy cập vào thiết bị di động đã mã hóa của họ, và họ có thể làm gì với tài liệu: ví dụ như chỉ đọc, hoặc đọc/ghi.

Triển khai ứng dụng client hoặc không dấu vết

Bạn lựa chọn cách thức bạn muốn quản lý chu trình mã hóa thiết bị tháo rời: triển khai phần mềm client tới toàn bộ máy tính điểm cuối, vì thế người sử dụng có thể thực thi việc mã hóa thiết bị tháo rời trên ổ flash riêng của họ một cách tự động, hoặc quản lý tập trung chu trình mã hóa trong phòng IT, phân phát các thiết bị trước khi mã hóa theo yêu cầu.

Báo cáo độ tuân thủ toàn diện

Chức năng tự động báo cáo đảm bảo hồ sơ hoàn chỉnh về độ an toàn thiết bị tháo rời trong doanh nghiệp. Bản báo cáo bao gồm danh sách liệt kê tất cả thiết bị di động đã bảo vệ, và phân tích dữ liệu có trên mỗi thiết bị và địa điểm chúng bắt nguồn trong thời gian thực. Nếu thiết bị nào đó bị mất hoặc bị lấy cắp, IT có thể nhanh chóng thực hiện báo cáo mất dữ liệu. Ngoài ra, IT còn có thể theo dõi việc thay đổi dữ liệu trên mỗi thiết bị - sao chép, đổi tên, - để kiểm tra hoạt động bất hợp pháp hoặc mất mát dữ liệu có thể.

Hỗ trợ khôi phục mật khẩu bị mất

Hệ thống khôi phục mật khẩu tích hợp có thể giảm thiểu đáng kể lượng công việc cho bộ phận hỗ trợ thông qua việc tăng tốc độ chu trình xác thực thông tin người sử dụng trước khi thực hiện khôi phục mật khẩu.

Những tính năng chính:

Chu trình mã hóa nhanh chóng

Để quá trình mã hóa thiết bị di động diễn ra nhanh nhất có thể, hệ thống tập tin sẽ được chuyển đổi sang NTFS. Việc nén dữ liệu tự động sẽ giúp tăng tốc độ truyền tải dữ liệu từ máy tính sang ổ USB flash. Kết quả là, chu trình mã hóa diễn ra siêu nhanh – một chiếc ổ USB flash với dung lượng 16 GB chỉ tốn mất hơn một phút để bảo vệ.

Báo cáo nội dung dữ liệu

Simple Encryption Platform (SEP) cung cấp chức năng quản lý tập trung, kiểm soát và báo cáo cho các admin. Simple Encryption Platform sử dụng Global Object Synchronization cho phép client liên lạc với người quản lý Simple Encryption Platform để báo cáo về những thay đổi dữ liệu và hành động người sử dụng trong thời gian thực. Simple Encryption Platform có thể hoạt động trên môi trường ảo hóa chẳng hạn như VMWare.

Công nghệ Stealth Key

Phương thức mã hóa khóa tự động (EPM) cho phép người sử dụng quyết định ai để chia sẻ thiết bị đã bảo vệ, và vai trò người sử dụng/nhóm sẽ có khi truy cập vào nội dung đã bảo vệ. EPM Stealth Key sẽ được tạo ra tự động và đồng bộ hóa giữa server và client, do đó IT admin không phải gặp rắc rối với việc quản lý chúng.

Tích hợp liền mạch với cơ sở hạ tầng đang có

Secured eUSB được thiết kế để tận dụng những ứng dụng thư mục hiện có chẳng hạn như Active Directory. Mỗi ổ USB flash đã bảo vệ sẽ được đăng ký vào một người sử dụng Active Directory. Người sử dụng có thể xác định người sử dụng và nhóm AD nào sẽ có thể truy cập vào thiết bị đã bảo vệ đó.

Thuật toán bảo vệ Brute force

Hệ thống bảo vệ brute force tích hợp có chức năng bảo vệ phương pháp mã hóa vốn có khỏi các hacker chuyên nghiệp.

Tự động nén dữ liệu

Dung lượng lưu trữ thiết bị sẽ được gia tăng vì dữ liệu được tự động nén tới 5 từ 1. Dung lượng lưu trữ của ổ 1 GB sẽ tăng lên 5 GB và ổ 4 GB sẽ tăng lên 20 GB.

Thông số kỹ thuật:

Yêu cầu Simple Encryption Platform (SEP) Client

Phần cứng:

  • Bộ vi xử lý: Pentium 2.2 GHz.
  • RAM: 512 MB.
  • Ổ cứng trống có sẵn 100 MB.

Hỗ trợ các hệ điều hành:

  • Microsoft Windows 7.
  • Microsoft Windows Vista.
  • Microsoft Windows XP.

Simple Encrytion Platform (SEP) client không có driver (Secured eUSB không được hỗ trợ trên các Windows server):

  • Microsoft Windows Server 2008, 2008 R2.
  • Microsoft Windows Server 2003.

Yêu cầu chung:

  • Kết nối Internet.
  • Microsoft Internet Explorer 7 hoặc cao hơn.

Bộ quản lý Simple Encryption Plaform (SEP)

Yêu cầu phần cứng tối thiểu:

  • Máy tính/Bộ vi xử lý với Pentium 1.5 GHz.
  • RAM: 512 MB.
  • Ổ đĩa cứng trống có sẵn 50 MB.

Hỗ trợ các hệ điều hành:

  • Windows Server 2008, 2008 R2.
  • Windows Server 2003.
  • Windows XP.
  • Windows Vista.
  • Windows 7.

Yêu cầu phần mềm và yêu cầu chung:

  • Kết nối Internet.
  • Microsoft .Net Framework 2.0.

Sau khi hoàn thành công việc đăng ký, một email bao gồm key sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sẽ được gửi về email của bạn. Hãy mở email và làm theo các bước đã hướng dẫn.

Đặng Hương

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.6.9.8319
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 121
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/Server 2003/Server 2008
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm