SORTEDfood cho iOS 1.19 Ứng dụng dạy nấu ăn miễn phí trên iPhone

Tải về

3 (1) Sorted Ventures Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: iOS 7.x trở lên

SORTEDfood cho iOS là một trong những ứng dụng nấu ăn tốt nhất trên Apple Store. Hầu hết người dùng SORTEDfood cho iOS đều đánh giá đây là ứng dụng giúp công việc bếp núc của họ trở nên đơn giản, thư thái và tuyệt vời hơn.

ứng dụng nấu ăn SORTEDfood cho iOSGiao diện SORTEDfood cho iOS
Ứng dụng nấu ăn ngon trên iPhone SORTEDfood cho iOS

Download ứng dụng dạy nấu ăn miễn phí SORTEDfood cho iOS

Nấu ăn là một nghệ thuật và người đầu bếp cũng là một nghệ sĩ. Nấu ăn ngon đem lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích như tăng cường sức khỏe, gắn kết tình thân trong gia đình, đặc biệt luôn khiến mọi người xung quanh ấn tượng và yêu mến vì chả ai có thể ghét được một người khiến dạ dày của họ luôn "vui". Tuy nhiên, việc nấu ăn với nhiều người thực sự không phải công việc dễ dàng, nhất là với những ai không có khẩu vị rõ ràng. Khi đó, phần lớn chúng ta đều cố gắng tìm những công thức mới từ sự mách bảo của mọi người hoặc lướt Internet để tìm ra món gì đó thực sự hấp dẫn vị giác, ví tiền và khơi gợi niềm vui trong bếp.

SORTEDfood cho iOS là một ứng dụng như thế. Nó là sự kết hợp giữa ứng dụng nấu ăn thông thường với mạng xã hội. Về cơ bản, nó tập trung vào các công thức nấu ăn dinh dưỡng. Người dùng sẽ tìm thấy rất nhiều món ngoan được chia sẻ bởi cộng đồng đam mê ẩm thực khắp thế giới. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi đầu bếp yêu thích, cập nhật nội dung mới của họ mỗi ngày, nhận gợi ý món ăn tiệc chiêu đãi hay ho cho từng dịp đặc biệt...

Dễ dàng tìm kiếm công thức

Giao diện trực quan và màu sắc của SORTEDfood cho iOS sẽ hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nó yêu cầu người dùng đăng ký tài khoản trước khi sử dụng. Toàn bộ quá trình này khá đơn giản nên bạn không cần phải lo lắng. Sau khi hoàn tất thủ tục ban đầu, ứng dụng sẽ gợi ý danh sách một vài cá nhân tiêu biểu để người dùng theo dõi nếu muốn.

SORTEDfood cho iOS hiển thị công thức dưới dạng card, bao gồm tên món ăn, vị trí và hình ảnh sản phẩm.Một vài trong số chúng chỉ có hình ảnh (được đánh dấu bằng biểu tượng máy ảnh), tuy nhiên, vẫn có có nhiều đồ ăn có hướng dẫn thực hiện chi tiết. Người dùng có thể kiểm tra nguyên liệu, các bước tiến hành, công thức dán nhãn...

Ứng dụng này cũng cho phép người dùng thêm công thức vào danh sách yêu thích chỉ bằng một cú chạm vào nút chức năng tương ứng. Sau đó, nếu muốn, bạn có thể chia sẻ chúng với bạn bè qua Facebook cho iOS, Twitter hoặc hòm thư điện tử.

Menu phong phú

Menu nằm bên mép màn hình cho phép người dùng kết nối nhiều nội dung hơn. Thứ nhất là dòng tin của những tài khoản bạn đang theo dõi, thứ hai là khám phá nhiều công thức tuyệt hảo có sẵn trong SORTEDfood cho iOS. Người dùng còn có thể tự thêm vào những công thức của riêng mình với cách chế biến nó, mức giá và phân loại theo danh mục, nguyên liệu và chèn ảnh. Thật tuyệt phải không?

Công thức chế biến trên SORTEDfood cho iOSSORTEDfood cho iOS đính kèm video minh họa từng công thức
SORTEDfood cho iOS đính kèm video minh họa cách chế biến trực quan

Tính năng chính của ứng dụng nấu ăn ngon SORTEDfood cho iOS

  • Hơn 700 video công thức chất lượng cao có sẵn
  • Thiết lập hồ sơ cá nhân với tất cả loại món ăn ưa thích, theo dõi quá trình chế biến qua hình ảnh và chi tiết nội dung từng bước thực hiện
  • Bắt đầu một cuộc đàm đạo về chính công thức của mình, từ việc upload hình ảnh lên công thức, xem phản hồi của các thành viên trong cộng đồng về nó
  • Cá nhân hóa đề xuất món ăn dựa trên sở thích và sở ghét của người dùng
  • Tạo sách nấu ăn điện tử cá nhân
  • Chia sẻ công thức yêu thích và tự tạo qua Facebook, Twitter cho iOS, Google+ và Instagram cho iOS
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh

Với tất cả tính năng kể trên, SORTEDfood cho iOS đã chứng tỏ là ứng dụng nấu ăn thực sự hấp dẫn, hữu ích và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những thứ phù hợp với vị giác của mình. Tải SORTEDfood cho iOS miễn phí nên đừng ngại cài trên máy và trở thành đầu bếp tài ba trong gia đình nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 08
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm