The Dracula Files

Tải về

3 (1) eGames Dùng thử 1.399 Dung lượng: 130 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista; CPU: 1.0 GHz; RAM: 512 MB; DirectX: 7.1; Hard Drive: 185 MB

Hầu hết chúng ta đều quá quen với câu chuyện về Ma ca rồng Dracula từ khi đọc cuốn sách nổi tiến của Bram Stoker hay xem bộ phim được phỏng theo nó. The Dracula Files là một game Hidden object được eGames sản xuất với 1 chút thay đổi trong cốt truyện.

Trò chơi bắt đâu với bản tóm tắt cuốn tiểu thuyết đỉnh cao của Bram Stoker-Dracula, từ đoạn Dracula bị đánh bại bởi Jonathan, Mina Harker, và kẻ săn ma cà rồng Abraham Van Helsing.Nhiều năm sau, hậu duệ của Jonathan và Mina chuyển tới sinh sống tại Mỹ. Thế hệ hiện tại của nhà Harker là anh em Michael và Quinn nghĩ rằng Dracula không gì hơn 1 câu chuyện cổ tích.

Chỉ là như vậy cho đến khi bố mẹ của họ chết trong một vụ cháy khách sạn và họ gặp phải một lời nhắn bí ẩn rằng Dracula có thể tái sinh và họ cần phải liên lạc với nhà Van Helsings. Trong khi đó, một người bạn của Michael và Quinn và một nhà báo tên là Mark đang điều tra 1 vụ án những người du lịch mất tích tại thung lũng Napa gần Nhà máy rượu vang Draco của một người răng nhọn bí ẩn tên là Vladimir Draco.

Bạn không thể nghi ngờ đoạn tiếp của câu chuyện, Dracula đã được hồi sinh và hậu duệ của Harker và Van Helsings phải đánh bại hắn 1 lân nữa. Việc này đạt được bằng lối chơi tìm kiếm mà bạn phải lục tung trong những căn phòng bừa bộn để cố gắng tìm những đồ vật trong danh sách. Hầu hết các món đồ là ngẫu nhiên nhưng cũng có 1 vài món sẽ được đưa vào túi đồ của bạn. Các màn chơi đều có 1 vòng bí mật để khám phá và cách để vào các vòng này là sử dụng các vật trong túi đồ theo 1 cách nào đó.

Mặc dù ý tưởng chuyển câu chuyện về Dracula cổ xủa trở thành một câu chuyện thồi là hiện đại là hết sức sáng tạo và gameplay không kết thúc khi những đồ vật được tìm xong. Nhưng lời than phiền lớn nhất về game chính là các đồ vật để tìm được che rất kĩ và nhỏ với xu hướng bị bóng che. Người chơi có số lần gợi ý không giới hạn và thời gian hồi lại rất ngắn, điều này cũng tốt nhưng sẽ làm mất niềm vui khi tìm các đồ vật. Có một số puzzel được được lồng vào lối chơi tìm đồ vật một cách rất khéo léo.

Trong game có một số lượng lớn các mini game với độ khó tăng dần từ dễ cho đến cực khó nhưng chúng hoàn toàn có thể bị bỏ qua. Thật không may rằng nếu bạn đang bị kẹt với một Puzzel nào đó và bạn muốn làm lại từ đâu thì chuyện đó là không thể, bạn buộc phải thoát ra và vào lại.

Ngoài khung cảnh trong game có vẻ ghê sợ nhưng nó hoàn toàn không kinh dị tí nào. Những đoàn cắt cảnh thì sáng với nhiều màu sắc mang phong cách hoạt hình và nó không thể làm rung một bất kì chiếc thược đo sự kinh dị nào. Tôi nghĩ rằng nó sẽ gây thất vọng nhưng nó cũng có những cái hay riêng của nó, phụ thuộc vào độ dễ tính của bạn. Về âm nhạc, dù sao nó cũng gây ra một chút ghê sợ.

Theo minigame

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 130 MB
  • Lượt xem: 1.403
  • Lượt tải: 1.399
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista; CPU: 1.0 GHz; RAM: 512 MB; DirectX: 7.1; Hard Drive: 185 MB
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế