Tổng hợp mã giftcode game Bệnh Viện Kỳ Thú và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Bệnh Viện Kỳ Thú Mobile là tựa game nhập vai, quản lý kinh doanh trên điện thoại, vừa mới được cho ra mắt trong thời gian vừa qua. Trong tựa game này, chúng ta sẽ hóa thân thành một người bác sĩ, người quản lý giỏi, khi phải thiết kế lại và vận hành một bệnh viện tư nhân vừa mới bị phá sản. Ngoài ra, bạn cần phải có trách nhiệm cứu chữa cho người bệnh với các căn bệnh và tình huống vô cùng hư cấu, hài hước. Không chỉ vậy, với vai trò là một người quản lý chúng ta sẽ phải xử lý những nhân viên thiếu chuyên nghiệp, gây rắc rối,... từ đó có thể phát triển bệnh viện trở thành một tổ chức y tế uy tin và tốt nhất trong khu vực.

Mới đây nhất, để giúp cho người chơi có thể tiền, vật phẩm,... cũng như chào mừng sự kiện ra mắt chính thức, thì nhà phát hành đã gửi tới người chơi nhiều mã giftcode kèm theo đó là những phần quà vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu một số mã giftcode và các bước thực hiện nhập mã code game Bệnh Viện Kỳ Thú, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

Tổng hợp mã giftcode game Bệnh Viện Kỳ Thú Mobile

Mã code game Bệnh Viện Kỳ Thú MobileThời gian sử dụng
bvkt999
Còn hạn
bvkt888
Còn hạn
bvkt666
Còn hạn
bvkt3006
Còn hạn

Các bạn hãy theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Bệnh Viện Kỳ Thú Mobile, để nhận được thêm nhiều mã code và những phần thưởng hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Bệnh Viện Kỳ Thú Mobile

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập game Bệnh Viện Kỳ Thú Mobile trên điện thoại > Nhấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào mục Cài đặt và chỉnh sửa > Ấn vào mục Cài đặt game > Nhấn vào nút Đổi quà > Nhập mã code > Chạm vào nút Nhận > Ấn vào nút Xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập vào game Bệnh Viện Kỳ Thú Mobile trên điện thoại.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên trái phía trên màn hình.

Ấn vào biểu tượng tài khoản

Bước 3: Tại khung cửa sổ Bệnh viện người mới, nhấn vào mục Cài đặt chỉnh sửa.

Nhấn vào mục Cài đặt chỉnh sửa

Bước 4: Lúc này khung cửa sổ cài đặt xuất hiện trên màn hình, chạm vào mục Cài đặt game.

Chạm vào mục Cài đặt game

Bước 5: Tiếp theo, các bạn hãy ấn vào nút Đổi quà.

Chạm vào nút Đổi quà

Bước 6: Khi này, nhập một trong những mã code ở phía bên trên, sau đó nhấn vào nút Nhận.

Nhập mã code

Bước 7: Cuối cùng, trên màn hình bây giờ sẽ hiển thị toàn bộ những phần quà mà mình nhận được, chạm vào nút Xác nhận để nhận quà.

Nhấn vào nút Xác nhận

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã code và nhận được nhiều quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành game Bệnh Viện Kỳ Thú Mobile.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 04/07/2022
  • 699 lượt xem