Code Tam Quốc Chí: Thần Ma mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Tam Quốc Chí: Thần Ma là game chiến thuật thẻ tướng, thành chiến SLG chủ đề Tam Quốc, lồng ghép hoàn hảo giữa Thần Ma huyền bí với lịch sử hào hùng. Với 214 thành trì chiến trường, game thủ sẽ phải tham gia giao tranh không ngừng nghỉ để định đoạt thiên hạ. Với hệ thống tướng Tam Quốc phong phú, mọi nhân vật nổi tiếng đều xuất hiện trong Tam Quốc Chí Thần Ma, người chơi sẽ được thỏa sức lựa chọn đội hình chiến đấu.

Mỗi tướng trong trò chơi đều có những đặc điểm riêng, bất kỳ sự kết hợp nào cũng có thể thay đổi cục diện cuộc chiến, thành bại đều do tư duy chiến lược và xây dựng chiến thuật của game thủ. Game thủ còn có thể xây dựng nhà cửa, cửa tiệm và kiếm bộn tiền khi thiết lập thành trì. Hệ thống nội chính phong phú, bồi dưỡng đa dạng và phát triển đô thành thịnh vượng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Tam Quốc Chí: Thần Ma mới nhất, code tân thủ Tam Quốc Chí Thần Ma, mang đến cho người chơi nguồn tài nguyên dồi dào để chiêu mộ danh tướng, củng cố đội hình.

Tải Tam Quốc Chí: Thần Ma cho Android Tải Tam Quốc Chí: Thần Ma cho iOS

Danh sách code Tam Quốc Chí: Thần Ma mới nhất

Tất cả các mã code chung Tam Quốc Chí Thần Ma đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codeThời hạn sử dụng
VIP2024Còn hạn
3Q888Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Tam Quốc Chí Thần Ma

Đổi mã giftcode Tam Quốc Chí Thần Ma là một quá trình rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng trò chơi, game thủ chỉ cần làm theo các bước bên dưới để hoàn tất nhập code.

Bước 1: Mở Tam Quốc Chí Thần Ma trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật phía trên cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhấn vào nút Cài đặt HT trong cửa sổ Thông tin Chúa Công. Sau đó chọn Đổi quà.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Hãy nhập Giftcode và nhấn nút Đổi để thu thập phần quà tương ứng ngay lập tức.

Cập nhật: 24/02/2024
  • 1.464 lượt xem