Tổng hợp code Dragon Orbz mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Nếu là fan hâm mộ của Dragon Ball Z, thì Roblox là nơi hoàn hảo dành cho mọi người, vì nó tràn ngập các trò chơi lấy cảm hứng từ loạt phim hoạt hình và truyện tranh nổi tiếng này.

Dragon Orbz là một trong những trò chơi đó, thu hút đông đảo người hâm mộ Bảy Viên Ngọc Rồng, cũng như các game thủ thông thường.

Dragon Orbz yêu cầu người chơi chạy xung quanh để thu thập các quả cầu, cũng có thể là các nhân vật, bao gồm Freezer, Rohan, Tanks,... Các quả cầu mới xuất hiện mỗi giờ, nhưng chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian giới hạn, vì vậy mọi người cần nắm bắt siêu Saiyan ẩn trong nhân vật của mình và thu thập tất cả.

Dragon Orbz là trò chơi Roblox dựa trên bộ anime/manga Bảy Viên Ngọc Rồng
Dragon Orbz là trò chơi Roblox dựa trên bộ anime/manga Bảy Viên Ngọc Rồng

Trò chơi cũng có rất nhiều nội dung hấp dẫn hơn là bay vòng quanh khắp nơi để thu thập các viên ngọc. Đối đầu với những tên boss nguy hiểm là một trong số đó.

Cũng như nhiều trò chơi Roblox khác, Dragon Orbz thường tặng cho người chơi các mã code để đổi thưởng và nhận được các vật phẩm hữu ích, bên cạnh việc hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm EXP và Zen. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp người chơi đổi mã để nhận rất nhiều phần thưởng đặc sắc. Bên cạnh đó là các mã code Dragon Orbz mới nhất được cập nhật liên tục.

Các mã code Dragon Orbz mới nhất

Tất cả các mã code đổi thưởng của Dragon Orbz đều có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập code để tránh việc nó không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới hộp thư trong trò chơi.

Mã codePhần thưởng
KolapoGấp đôi XP trong 15 phút
LikeGoal2 Gấp đôi XP trong 15 phút
FreeReset Đặt lại chỉ số
RESET1 Đặt lại chỉ số
Release Nhận 2500 zen

Hướng dẫn nhập code trong Dragon Orbz

Thao tác nhập code trong Dragon Orbz rất đơn giản với các bước sau đây:

Bước 1: Mở Dragon Orbz trong Roblox.

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng con chim xanh Twitter (bên cạnh bánh răng cài đặt) ở phía bên trái màn hình.

Bước 3: Nhập chính xác mã code Dragon Orbz được cung cấp phía dưới vào ô Type Code Here.

Bước 4: Bấm vào nút Enter để xác nhận dùng code và nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 29/04/2022
  • 94 lượt xem
Xem thêm: Roblox roblox