Voca cho iOS 3.1.1 Gọi và nhắn tin quốc tế giá rẻ bằng iPhone/iPad

Tải về

4 (2) NASP New Age Service Miễn phí 33 Dung lượng: 10,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 or later

Voca for iOS cung cấp cho người dùng dịch vụ gọi điện và nhắn tin giá rẻ trên các thiết bị iDevice.

Voca cho phép gọi quốc tế giá rẻ thật dễ dàng và nhanh chóng, không phí kết nối hay chi phí ẩn. Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm giá cước gọi quốc tế thấp kỷ lục với chất lượng thoại tốt.

Voca là một ứng dụng kết nối dạng VoIP cung cấp chất lượng thoại ấn tượng và mức cước kỷ lục khi gọi tới máy cố định hay số di động trên toàn thế giới mà không phải trả phí kết nối. Voca đặc trưng bởi công nghệ cải tiến, đảm bảo chất lượng cuộc gọi ổn định, rõ nét và tin cậy. Đây cũng là giải pháp hiệu quả cho người dùng hay đi công tác hoặc du lịch nước ngoài, giúp bạn tránh được chi phí chuyển vùng quốc tế đắt đỏ mà vẫn có thể liên lạc với người thân, bạn bè dù đang ở bất cứ đâu.

Mức cước phí gọi quốc tế của Voca thay đổi theo từng quốc gia và vùng lãnh thổ. Ở Việt Nam, bạn sẽ chỉ phải trả một số tiền rất nhỏ là 0.095 Đôla Mỹ (khoảng 2000 VND) cho một phút gọi tới số di động hay máy cố định. Nếu cuộc gọi tới các quốc gia thuộc Châu Âu, bạn sẽ phải trả thêm thuế VAT và cước phí này được áp dụng cho block một phút.

Tại sao nên chọn Voca?

Voca được thiết kế để mang mọi người lại gần nhau hơn thông qua hình thức trò chuyện điện thoại. Voca là dịch vụ không kèm quảng cáo mà không yêu cầu đăng ký thuê bao, mã truy cập phức tạp hay nhập mã PIN. Voca là dịch vụ gọi quốc tế có mức giá cạnh tranh nhất, không gồm chi phí ẩn hay phí kết nối.

Giống như nhiều dịch vụ cuộc gọi VoIP phổ biến khác như Viber, LinPhone, Zalo, Hangouts... Voca cũng cho phép thực hiện cuộc gọi và nhắn tin văn bản miễn phí giữa người dùng Voca với nhau. Dữ liệu cuộc gọi sẽ được mã hóa an toàn.

Đừng quên đồng bộ danh bạ điện thoại với Voca để xem ai đang dùng Voca và liên lạc miễn phí tức thời với họ. Voca gồm nhiều tính năng hấp dẫn khác để người dùng có thể liên lạc dễ dàng hơn và với chất lượng ngày một cải thiện.

Voca cho iOS

Thiết kế cho nhu cầu kết nối

  • Thực hiện cuộc gọi giá rẻ tới số máy di động và máy cố định.
  • Không phí kết nối hay chi phí ẩn.

Miễn phí cuộc gọi Voca

Cuộc gọi giữa những người dùng Voca sẽ được tính miễn phí nếu bạn ở một số quốc gia được dịch vụ này hỗ trợ. Bạn chỉ phải trả phí kết nối 3G hay WiFi (nếu có).

Gửi tin nhắn, hình ảnh và video

Trải nghiệm dịch vụ nhắn tin không giới hạn và miễn phí tới các số liên lạc Voca khác. Bạn cũng có thể tạo nhóm chat và gửi tệp tin đính kèm như ảnh, video, ghi âm giọng nói, địa điểm và số liên lạc.

Mã hóa toàn bộ dữ liệu

Kết nối từ ứng dụng này tới ứng dụng khác (dạng lời nói, tin nhắn hay file đính kèm) đều được mã hóa để bảo mật dữ liệu người dùng hay doanh nghiệp.

Nền tảng đám mây

Voca là một dịch vụ nền tảng đám mây, sử dụng mạng Internet để thực hiện cuộc gọi và nhắn tin. Tuy nhiên khi ra nước ngoài, bạn có thể phải trả phí chuyển vùng quốc tế dữ liệu (nếu có) thì nhà cung cấp mạng đang sử dụng.

Cá nhân hóa

Cho phép cá nhân hóa ứng dụng Voca tùy ý. Thay đổi màu nền hoặc tạo màn hình Home cá tính cho phù hợp với gu thẩm mỹ của bạn.

Tích hợp nhiều danh sách số liên lạc

Người dùng có thể tạo dễ dàng nhiều danh sách liên lạc như gia đình, công ty, bạn bè...

100% miễn phí

Voca là dịch vụ miễn phí hoàn toàn và không kèm quảng cáo.

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản 3.1.1:

  • Sửa lỗi đăng xuất trên các thiết bị có sử dụng mã khóa.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Hà Lan, Pháp, Đức, Nhật Bản, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Cách khắc phục một số lỗi thường gặp khi sử dụng Voca:

Chất lượng cuộc gọi kém khi dùng mạng WiFi hoặc 3/4G:

Khi sử dụng điện thoại di động, một số yếu tố như địa hình, vùng phủ sóng và tốc độ mạng sẽ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc gọi. Khi tín hiệu mạng kém, cuộc gọi có thể bị gián đoạn hoặc không nghe rõ lời thoại.

Khi gặp tình huống này, hãy thử lại kết nối hoặc chuyển qua kết nối tốt hơn để khắc phục.

Lưu ý, khi thực hiện cuộc gọi Voca, cường độ tín hiệu dữ liệu sẽ hiển thị ở góc trên cùng bên phải màn hình cuộc gọi:

  • 4 thanh màu xanh nghĩa là cuộc gọi tốt.
  • 3 thanh màu cam nghĩa là chất lượng trung bình.
  • Một hoặc 2 thanh màu đỏ là yếu.

Bên cạnh đó, khi dùng mạng 3G hay WiFi, cường độ tín hiệu sẽ thay đổi phụ thuộc vào khoảng cách hay vật cản như tường, công trình... Nếu tín hiệu kém, hãy di chuyển ra khu vực gần bộ phát tín hiệu WiFi hoặc nơi thông thoáng để gọi điện.

Lỗi không thực hiện được cuộc gọi:

  • Kiểm tra xem thiết bị đã kết nối thành công với mạng 3G hay WiFi chưa.
  • Nếu gọi cho một người dùng Voca bất kỳ, hãy kiểm tra xem họ có đang kết nối WiFi hay 3G không và đã đăng nhập vào dịch vụ Voca chưa.
  • Nếu gọi cho người dùng không sử dụng Voca, hãy kiểm tra bảng cước phí để đảm bảo tài khoản của bạn vẫn còn tiền.

Nếu thực hiện hết các bước trên mà vẫn không gọi điện được, hãy liên hệ với nhà phát hành Voca kèm các thông tin sau:

  • Số điện thoại của bạn.
  • Số bạn gọi tới.
  • Thiết bị bạn đang sử dụng.
  • Bạn sử dụng mạng 3G hay WiFi?
  • Bạn gọi cho người dùn Voca hay số máy ngoài?
  • Thời gian chính xác khi thực hiện cuộc gọi.

Không thể nhận cuộc gọi:

Để nhận thông báo về cuộc gọi đến hay tin nhắn mới, đầu tiên hãy kiểm tra kết nối mạng 3G hay WiFi trên thiết bị vì dịch vụ này cần sử dụng mạng Internet để liên lạc.

Nếu sử dụng Voca trên iPhone, iPod Touch hay iPad, bạn cần bật chức năng thông báo đẩy cho Voca để nhận thông báo khi có cuộc gọi đến hay tin nhắn mới.

Không thể kiểm tra bảng kê cước:

Vui lòng đóng hoàn toàn ứng dụng Voca và khởi động lại để làm mới dữ liệu.

Không có tín hiệu chuông cho cuộc gọi:

Kiểm tra xem máy có đang ở chế độ tắt tiếng không. Đối với người dùng iPhone hoặc iPad, bạn sẽ không nghe thấy chuông báo nếu đang kết nối với tai nghe, đó là do giới hạn của hãng Apple.

Minh Lộc

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,9 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm