Zendesk Phần mềm chat trực tuyến cho doanh nghiệp

Truy cập
  • Đánh giá:
    3 2 👨
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 24
  • Ngày cập nhật:
Giới thiệu

Zendesk hay Zendesk Chat là phần mềm chat trực tuyến miễn phí cho doanh nghiệp, giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng thông qua nền tảng web, di động hay nhắn tin.

Phần mềm chat trực tuyến cho doanh nghiệp - Zendesk
Phần mềm chat trực tuyến cho doanh nghiệp - Zendesk

Zendesk - phần mềm chat trực tuyến

Chat và nhắn tin trực tiếp tạo ra kết nối riêng tư với khách hàng khi họ cần hỗ trợ. Đây là phương pháp nhanh và hiệu quả để chăm sóc khách hàng mà không làm gián đoạn trải nghiệm của họ khi duyệt web.

Dự đoán câu hỏi và đưa ra sự trợ giúp tại thời điểm và nơi mà họ cần, thông qua chat hỗ trợ. Theo các nghiên cứu thực tiễn, nhu cầu mua sắm của khách hàng sẽ tăng gấp 3 khi được hỗ trợ qua chat. Bạn có thể trò chuyện với khách hàng nhanh chóng, giúp họ tiết kiệm thời gian lựa chọn sản phẩm và mua hàng.

Để bắt đầu trò chuyện với khách hàng thông qua phần mềm Zendesk, bạn cần đổi trạng thái sang Online. Nếu tất cả các nhân viên hỗ trợ để ở trạng thái ẩn, widget trò chuyện sẽ ở chế độ offline.

Đăng ký dùng thử Zendesk Chat
Đăng ký dùng thử Zendesk Chat

Tiếp cận khách hàng trong thời gian thực

Kết nối và trò chuyện với khách hàng trước cả khi họ đưa ra câu hỏi. Trên website bán hàng, doanh nghiệp có thể kích hoạt chế độ trợ giúp tự động để cửa sổ chat bung ra khi khách duyệt web. Điều này thu hút sự chú ý của khách và khiến họ cởi mở hơn, dễ dàng trình bày thắc mắc của mình và nhận được câu trả lời từ đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Phương pháp tiếp cận hiện đại

Các nghiên cứu thị trường cho thấy: trò chuyện trực tiếp đóng vai trò vô cùng quan trọng để kết nối khách hàng và doanh nghiệp. Nó làm sáng tỏ sự hài lòng của khách hàng, hiệu suất của đại lý và giúp xác định vấn đề trước khi mọi thứ trở nên nghiêm trọng hơn. Số liệu khả quan và báo cáo chất lượng giúp bạn kiểm soát thành công và giữ vững mục tiêu.

Bảng điều khiển Zendesk
Bảng điều khiển Zendesk

Sẵn sàng kết nối

Zendesk Chat cho phép doanh nghiệp tiếp cận khách hàng qua website, ứng dụng di động hay các app nhắn tin nổi tiếng như Facebook Messenger hoặc LINE. Từ đó bạn có thể xây dựng trải nghiệm chăm sóc khách hàng tuyệt vời mà mọi khách hàng đều hài lòng.

Hỗ trợ đa kênh

Hỗ trợ khách hàng không chỉ dừng lại ở chat. Nền tảng Zendesk cho phép doanh nghiệp chuyển giữa nhiều dịch vụ - chat, gọi điện, Email hoặc tin nhắn mạng xã hội. Với Zendesk Web Widget, khách hàng có thể xin trợ giúp hoặc tự tìm câu trả lời mà không làm gián đoạn trải nghiệm mua sắm của họ.

Loc Nguyen

Liên kết tải về