A Little To The Left cho Android 1.16

Tải về

4 (1) ChenGames Miễn phí 04

A Little To The Left là một trò chơi giải đố casual, ấm cúng xoay quanh việc sắp xếp mọi thứ xung quanh nhà. Để mọi thứ trở nên thử thách hơn, thỉnh thoảng sẽ có một chú mèo tinh nghịch chạy ngang qua và gây ra một đống hỗn độn cho bạn sắp xếp lại.

Bạn sắp xếp mọi thứ lại gọn gàn trong game A Little To The Left
Bạn sắp xếp mọi thứ lại gọn gàn trong game A Little To The Left

Về đồ họa, A Little To The Left giống như một tác phẩm nghệ thuật phong cách bưu thiếp và tập trung đề cập tới cuộc sống hàng ngày. Game tuy là một trò chơi đơn giản nhưng cực gây nghiện, cùng với một số cấp độ thử thách, đặc biệt dành cho những người thích sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp.

Không có những trận chiến hoành tráng giữa thiện và ác như nhiều trò chơi khác, A Little To The Left đặt bạn vào vị trí của một người thường với công việc sắp xếp sách trên kệ hay đĩa trên tủ, mang đến cảm giác như đang ở trong ngôi nhà của chính mình.

Trò chơi cũng có nhiều câu đố xoay quanh việc sắp xếp mọi thứ theo một cách cụ thể, chẳng hạn như căn chỉnh các mẫu in, lắp đặt các vật thể vào các tấm xốp… khiến bạn bị cuốn vào lúc nào không hay.

Ngoài những câu đố, như đã nói ở trên, bạn còn có một rắc rối nữa là con mèo - được thiết kế với tất cả sự dễ thương mà phong cách nghệ thuật này mang lại. Dù là nhân vật phản diện nhưng nhân vật này lại mang đến cho người chơi niềm vui cũng như cảm giác ấm cúng xuyên suốt trò chơi.

Trò chơi mang lại cảm giác thư giãn, ấm cúng
Trò chơi mang lại cảm giác thư giãn, ấm cúng

Tải game A Little To The Left cho Android

Cách điều khiển trong game A Little To The Left khá đơn giản với thao tác kéo, thả. Mỗi câu đố có các giải pháp khác nhau và có tất cả gần 100 level, cồng với một thử thách mới được đưa ra hàng ngày.

Điểm đáng lưu tâm nhất trong A Little To The Left là tính thiếu nhất quán của nó. Mặc dù mục tiêu là mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho người chơi, nhưng một vài cấp độ lại khó một cách bất thường. Bù lại, game được tối ưu hóa tốt, chủ yếu bám vào cảm giác ấm cúng khiến nó trở thành một trải nghiệm thú vị.

Vào một số dịp, trò chơi cũng có nội dung theo chủ đề kỳ nghỉ, chẳng hạn như sự kiện Halloween, game có các câu đố mới tập trung vào những con quái vật ẩn nấp sau tủ quần áo và gầm giường, tìm cách trả thù chính xác những người đã để lại mớ hỗn độn của chúng. Tuyệt hơn là những câu đố này sẽ được thêm vĩnh viễn vào trò chơi để mọi người thưởng thức chứ không bị xóa sau khi sự kiện kết thúc.

Sắp xếp lại tủ quần áo của bạn
Sắp xếp lại tủ quần áo của bạn

Nói tóm lại, A Little to the Left là một trong những game giải đố thú vị và đáng thử trên di động. Xuyên suốt 75 câu đố được chia thành 5 cấp độ, bạn sẽ phải đối mặt với vô số trò chơi logic vui nhộn, trong đó cơn ác mộng lớn nhất là con mèo phá phách gây ra đống hỗn độn. Đóng góp vào sự hấp dẫn này là đồ họa và âm thanh, màu sắc tuyệt vời, mang lại cảm giác thư giãn.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế