Amazon Trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới

Truy cập

5 (1) Amazon Miễn phí 74 Ngày:

Amazon.comtrang thương mại điện tử của Amazon - một trong năm tập đoàn công nghệ thông tin lớn của Mỹ và cũng là thương hiệu có giá trị nhất thế giới cùng với Alphabet (Google), Apple, Meta (Facebook) và Microsoft.

Amazon.com là trang thương mại điện tử lớn của Amazon
Amazon.com là trang thương mại điện tử lớn của Amazon

Giới thiệu Amazon

Cùng với eBay, Amazon là nhà bán lẻ trực tuyến và là nhà cung cấp dịch vụ đám mây nổi tiếng. Bắt đầu với mặt hàng sách, công ty đã mở rộng kinh doanh nhạc, phim, đồ gia dụng, đồ điện tử, đồ chơi, máy đọc sách và nhiều loại hàng hóa khác, trực tiếp hoặc là người trung gian giữa các nhà bán lẻ và hàng triệu khách hàng. Hoạt động kinh doanh dịch vụ của web bao gồm cho thuê tài nguyên máy tính và lưu trữ dữ liệu, được gọi là “điện toán đám mây” qua Internet.

Amazon kinh doanh rất nhiều loại hàng hóa
Amazon kinh doanh rất nhiều loại hàng hóa

Tên miền amazon.com đã thu hút ít nhất 615 triệu người truy cập hàng năm vào năm 2008, con số này là 130 triệu vào đầu năm 2016. Công ty đã đầu tư rất nhiều vào dung lượng máy chủ khổng lồ cho trang web của mình. Theo bảng xếp hạng của Alexa Internet, amazon.com là trang web phổ biến thứ ba ở Mỹ và là trang web phổ biến thứ 11 trên toàn thế giới.

Amazon được biết đến nhiều trong lĩnh vực sách giấy và sách điện tử
Amazon được biết đến nhiều trong lĩnh vực sách giấy và sách điện tử

Amazon cho phép người dùng gửi đánh giá lên trang web của từng sản phẩm. Người đánh giá sẽ xếp hạng sản phẩm trên thang điểm đánh giá từ một đến năm sao. Amazon sẽ cung cấp tùy chọn huy hiệu cho người đánh giá, tên của người đánh giá (dựa trên xác nhận tài khoản thẻ tín dụng) hoặc cho biết người đánh giá là reviewer hàng đầu theo mức độ phổ biến, từ đó giúp người dùng khác tìm hiểu sản phẩm tốt hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 204
  • Lượt tải: 74
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Amazon

Tham khảo thêm