Cách thay đổi người có thể gửi tin nhắn trực tiếp trên TikTok

  • 1 Đánh giá

TikTok là nền tảng chia sẻ video ngắn hàng đầu hiện nay, nơi người dùng có thể xem và gửi những nội dung thú vị cho người khác. Với tính năng tin nhắn trực tiếp, người dùng TikTok có thể nhanh chóng gửi video, tin nhắn văn bản, nhãn dán đến bạn bè và người thân, thực hiện một số tương tác khác.

Tuy nhiên tính năng này có thể khiến mọi người vô tình nhận phải những tin nhắn từ người lạ. Điều này khiến người dùng bị làm phiền bởi quá nhiều tin nhắn spam trong hộp thư. Để tránh tình trạng này xảy ra, bài viết này sẽ hướng dẫn cách thay đổi đối tượng có thể nhắn tin trực tiếp cho mình trên TikTok, giới hạn chỉ nhận tin nhắn từ người đã follow hoặc không ai có thể nhắn tin.

Tải TikTok cho Android Tải TikTok cho iOS

Cách thay đổi người có thể nhắn tin trên TikTok

Hướng dẫn nhanh

Mở TikTok > nhấn vào tab Hồ sơ > chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > chọn Cài đặt và quyền riêng tư > chọn Quyền riêng tư > nhấn vào Nhắn tin > chạm vào Nhắn tin > thay đổi từ Mọi người sang Các follower mà bạn cũng follow lại họ và những người bạn đã gửi tin nhắn hoặc Không ai cả.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở TikTok và nhấn vào tab Hồ sơ để truy cập trang cá nhân.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải. Tại cửa sổ pop-up vừa mở, chọn Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 3: Trong danh mục các cài đặt, chọn Quyền riêng tư ở mục Tài khoản.

Bước 4: Nhấn vào Nhắn tin trong phần Tương tác và tiếp tục chọn Nhắn tin.

Bước 5: Cài đặt người có thể nhắn tin mặc định là Mọi người. Để thay đổi người có thể nhắn tin cho mình, chuyển sang Các follower mà bạn cũng follow lại họ và những người bạn đã gửi tin nhắn, Bạn bè được đề xuất để chỉ những người thật sự quen biết mới có thể kết nối với bạn.

Bên cạnh đó, nếu hoàn toàn không muốn bị làm phiền bởi tin nhắn của bất kỳ ai, người dùng có thể chọn Không ai cả.

Ngoài ra, mọi người cũng có thể chọn Ai có thể mời bạn tham gia trò chuyện nhóm bằng cách chạm vào Cuộc trò chuyện nhóm và chọn Những follower mà bạn follow lại hoặc Không ai cả.

Video hướng dẫn thay đổi người có thể nhắn tin trên TikTok

Cập nhật: 23/08/2023
  • 35 lượt xem
Xem thêm: TikTok